[Thức Thần Mới]
Sakura
Hoa anh đào mùa xuân khắp trời, ngôn ngữ vạn vật kết chương,
Hoa rơi hóa thành bướm, hoa anh đào thổi thành tuyết,
Bóng hình thanh tao giữa những cánh anh đào rơi rụng,
Tình cảm tại nơi này, cũng nhảy múa theo gió.
Đặc Điểm [Tuyết Sakura]:
Đánh thường trúng phe địch sẽ tích 1 hoa anh đào, sau khi tích 3 hoa anh đào sẽ tốn toàn bộ hoa anh đào để thổi cánh hoa trong phạm vi khu vực và gây sát thương.
Kỹ năng 1 [Sakura Nở]:
Tung một luồng hoa anh đào về hướng chỉ định, gây sát thương và giảm tốc cho kẻ địch trúng phải trên đường đi, đồng thời thêm cho kẻ đó [Ấn Thiêu Sakura] có thể bị đánh thường gây nổ. Sau khi nổ, sẽ gây sát thương cho phe địch trong phạm vi hình tròn.
Kỹ năng 2 [Múa Sakura]:
Sakura nhảy múa uyển chuyển, trong thời gian này tốc chạy bản thân tăng lên, cánh hoa rơi xuống sẽ tấn công phe địch và gây sát thương. Cánh hoa trong thời gian Múa Sakura đánh trúng cũng sẽ tích hoa anh đào cho [Tuyết Sakura].
Kỹ năng 3 [Xoáy Sakura]:
Gây hiệu ứng Định Thân cho kẻ địch xung quanh bản thân, khi đánh trúng Thức Thần phe địch, bản thân sẽ nhận Miễn Giảm Tốc.
Kỹ năng 4 [Sakura Khắp Trời]:
Sakura trồng 1 cây anh đào tại vị trí chỉ định, có thể tạo ra kết giới. Trong kết giới, Sakura sẽ liên tục phát động [Múa Sakura] và tăng ST vật lý cho mỗi cánh hoa.
Trong thời gian tồn tại của cây anh đào, tham gia phong ấn Thức Thần phe địch có thể thi triển lại [Sakura Khắp Trời], hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt một lần.
Hiệu ứng liên kết giữa Sakura và Momo
Khi Momo hoặc Sakura về thành, người còn lại có thể tham gia giữa chừng để cùng về thành.
Đánh thường của Momo cũng có thể gây nổ [Ấn Thiêu Sakura].
Đòn đánh thường hoặc kỹ năng của Sakura trúng Thức Thần phe địch cũng có thể tích lũy năng lượng cho [Hoa Chữa Lành] của Momo.
Nếu có Sakura ở gần khi Momo dùng [Hoa Đào Sáng Rực], Sakura sẽ nhận thêm một [Bùa Hộ Mệnh Hoa Đào].
[Sự kiện mới nhất]
Hoa anh đào bay lất phất, sự kiện tháng Lễ Hội Thần Hoa mở hạn giờ!
1. Đình Xuân Hoa Anh Đào
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/03/2024 - 31/03/2024
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành Nhiệm Vụ Ngày và Nhiệm Vụ Tuần có thể nhận [Xu Hoa Anh Đào], đổi nhiều phần thưởng như Lá Ngọc, Mảnh Chuyên Thuộc Liên Kết, Rương Tự Chọn Thức Thần!
2. Thanh Các Hoa Ảnh
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/03/2024 - 14/03/2024
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành đăng nhập 7 ngày là có thể nhận thưởng hiếm gồm [Khung đại diện Hương Hoa Anh Đào], [Lá Ngọc]...!
3. Liên Hoan Về Trường
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/03/2024 - 28/03/2024
Trong thời gian sự kiện, nhiều Skin Sử Thi sẽ mở ưu đãi hạn giờ! Mua càng nhiều, ưu đãi càng lớn! Giảm giá đặc biệt tối đa đến 40%, mau đến cho Skin yêu thích vào túi nào!
4. Quà Ưu Đãi
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/03/2024 - 28/03/2024
Trong thời gian sự kiện, mở bán hạn giờ [Quà Daruma Ưu Đãi], [Quà Vé Skin Ưu Đãi] và [Quà Thức Thần Và Skin Ưu Đãi], đừng bỏ lỡ nhé!
5. Tiên Vận Nạp Phúc
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/03/2024 - 04/03/2024
Trong thời gian sự kiện, mỗi ngày nạp số Khuyết Ngọc chỉ định có thể nhận thêm thưởng hậu hĩnh.
6. Bỏ phiếu trở lại Daruma
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/03/2024 - 31/03/2024
Skin đứng đầu trong bỏ phiếu trở lại của Daruma: Skin chuỗi Kỷ Nguyên Hơi Nước của Chin [Hơi Nước-Người Tạo Lập] sẽ mở bán tại Tiệm Đổi Daruma từ ngày 01/03/2024 - 31/3/2024, các Onmyoji đại nhân hãy chú ý đổi kịp thời!
[Skin trở lại]
1. Huyền Ngọc Trong Veo
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/03/2024 - 28/03/2024
Skin chuỗi Kỳ Tiêu Ngọc Yến của Vân Ngoại Kính [Huyền Ngọc Trong Veo] trở lại hạn giờ! Mở bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 01/03/2024 - 28/03/2024, xin đừng bỏ lỡ!
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Akaname
Độ mạnh giữa trận của Akaname hơi yếu, khả năng gây sát thương giữa trận hơi thấp, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ trưởng thành cơ bản của sát thương hiệu ứng bị động từ kỹ năng 1 [Thời Khắc Quét Dọn] của Akaname.
Kỹ năng 1 [Thời Khắc Quét Dọn]:
ST cơ bản của đánh thường cường hóa từ 60/91/122/153/184 điều chỉnh lên thành 60/105/150/195/240.
2. Nekomata
Kỹ năng 2 [Chacha Bứt Phá] của Nekomata có tính linh hoạt và hiệu ứng khống chế, đồng thời cũng có sát thương khá cao, khiến độ mạnh tổng thể của Nekomata hiện tại hơi cao, vì vậy chúng tôi đã hạn chế nhẹ khả năng gây sát thương của kỹ năng này.
Kỹ năng 2 [Chacha Bứt Phá]:
Sát thương mỗi Xu gây ra từ (+7,5% Tấn công) (+3 cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn (+5% Tấn công) (+1,5 cấp hiện tại).
4. Sasori Onna
Ở vị trí đường trên đơn, Sasori Onna hiện đang hơi quá mạnh trong giai đoạn đi đường, cô ấy có thể dựa vào hiệu ứng bắn tỏa nhóm của bị động để tạo hiệu ứng áp chế khá cao trên đường. Chúng tôi hy vọng có thể hạn chế Sasori Onna ở vị trí đường trên đơn ở mức nhất định mà không làm thay đổi độ mạnh của Sasori Onna ở vị trí đi rừng, vì vậy chúng tôi đã làm suy yếu hiệu suất dọn đường của Sasori Onna.
Bị động [Độc Bọ Cạp]:
[Độc Bọ Cạp] sẽ chỉ gây 50% hiệu ứng sát thương lên đường lính.
5. Susanoo
Hiệu ứng giảm tốc từ tuyệt chiêu của Susanoo hơi mạnh, hiện nó được dùng nhiều trong các tình huống để giữ chân trước thay vì trảm sát để kết liễu, điều này hơi khác với mong đợi của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh nhẹ hiệu ứng giảm tốc của kỹ năng cuối [Thiên Vũ Vũ Trảm].
Kỹ năng cuối [Thiên Vũ Vũ Trảm]:
Hiệu ứng giảm tốc gây ra từ giảm tốc 30% trong 1s, có thể cộng dồn 3 tầng điều chỉnh thành giảm tốc 50% trong 1s, không thể cộng dồn.
6. Aori
Sát thương của Aori trong giai đoạn đi đường hơi thấp, đồng thời do thời gian hồi khá ngắn nên số lần thi phép khá thường xuyên, gây trải nghiệm tiêu cực nhất định. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi hy vọng sát thương đầu trận của cô ấy có thể tập trung hơn, do đó chúng tôi đã tăng sát thương mỗi bùa chú của kỹ năng 1 [Bùa Trụ Quang] của Aori, đồng thời tăng thời gian hồi của nó, mong rằng sẽ cải thiện vấn đề trải nghiệm trong giai đoạn đi đường.
Kỹ năng 1 [Bùa Trụ Quang]:
Sát thương mỗi bùa chú từ 60/82,5/105/127,5/150 (+18% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 70/90/110/130/150 (+18% Phép thuật);
Thời gian hồi từ 4,6/4,1/3,6/3,1/2,6s điều chỉnh lên thành 5,6/4,85/4,1/3,35/2,6s.
7. Momiji
Sát thương từ bộ kỹ năng lên mục tiêu đơn lẻ của Momiji hiện tại hơi thấp, hiệu ứng của kỹ năng 1 [Tượng Lá Phong] hơi yếu, do đó chúng tôi đã tăng sát thương nổ Dấu Ấn của kỹ năng 1 [Tượng Lá Phong].
Kỹ năng 1 [Tượng Lá Phong]:
Sát thương từ 100/135/170/205/240 (+40% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 130/160/190/220/250 (+40% Phép thuật).
8. Hoa Bỉ Ngạn
Tổng thể Hoa Bỉ Ngạn hiện tại hơi yếu, tỷ lệ đánh trúng mục tiêu của kỹ năng 2 [Dấu Vết Bóng Hoa] của cô ấy khá thấp, khiến hiệu ứng khống chế không đủ ổn định. Do đó, chúng tôi đã tăng tốc độ bay của hạt giống hoa trong kỹ năng 2 [Dấu Vết Bóng Hoa], hy vọng Hoa Bỉ Ngạn sẽ có hiệu suất tốt hơn trên chiến trường.
Kỹ năng 2 [Dấu Vết Bóng Hoa]:
Tốc độ bay của hạt giống hoa từ 1200 điều chỉnh lên thành 1500.
9. Ngộ Không
Ngộ Không có lực chiến tổng thể khá mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận, sát thương trưởng thành của kỹ năng 1 [Kim Cô Hộ Thân] hơi cao, khiến anh ấy có ưu thế trong các cuộc đụng độ ở giai đoạn đầu và giữa trận. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương của kỹ năng 1 [Kim Cô Hộ Thân], hy vọng sau khi điều chỉnh, Ngộ Không có thể trở về độ mạnh hợp lý.
Kỹ năng 1 [Kim Cô Hộ Thân]:
Sát thương vung gậy từ 25/70/115/160/205 (+55% Tấn công thêm) điều chỉnh xuống còn 25/60/95/130/165 (+55% Tấn công thêm);
Sát thương gậy từ 50/120/190/260/330 (+110% Tấn công thêm) điều chỉnh xuống còn 50/100/150/200/250 (+110% Tấn công thêm).
10. Kinaro
Sau lần điều chỉnh cân bằng trước, sức áp chế của Kinaro trong giai đoạn đi đường hơi mạnh. Lần này chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ ST cơ bản của kỹ năng 2 [Phá] và lượng khiên đầu trận của kỹ năng 3 [Hoãn], hy vọng sau khi điều chỉnh sẽ mang lại trải nghiệm đối kháng hợp lý cho phe đối đầu.
Kỹ năng 2 [Phá]:
[Cung-Xích Chi Hà]:
Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ 20 (+24% Tấn công) (+6*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 15 (+24% Tấn công) (+8*cấp hiện tại);
Sát thương thực gây thêm từ 30 (+36% Tấn công) (+9*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 25 (+24% Tấn công) (+13*cấp hiện tại).
[Thương-Sơn Xuy]:
Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ 25 (+25% Tấn công) (+5*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 20 (+25% Tấn công) (+8*cấp hiện tại);
ST phạm vi từ 25 (+25% Tấn công) (+5*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 20 (+25% Tấn công) (+8*cấp hiện tại).
[Giốc-Thần Cung Hoa Huy]:
Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ 50 (+60% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 40 (+60% Tấn công) (+6*cấp hiện tại).
[Chủy-Huân Phong]:
Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ 50 (+60% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 40 (+60% Tấn công) (+6*cấp hiện tại).
[Vũ-Triệt]:
Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ 50 (+60% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 40 (+60% Tấn công) (+6*cấp hiện tại).
Kỹ năng 3 [Hoãn]:
Điểm khiên từ 40/90/140/160/240 (+40% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 30/80/130/180/230 (+40% Tấn công).
[Thay thế trang bị của Thức Thần Đỡ đòn]
Trong phiên bản hiện tại, hiệu suất thông thường của Thức Thần Đỡ đòn khá yếu. Để tăng sức cạnh tranh của Thức Thần Đỡ đòn trên chiến trường Bình An Kinh, chúng tôi sẽ bắt tay từ góc độ điều chỉnh trang bị. Hiện tại, thuộc tính cơ bản do [Trống Tì Sa] cung cấp cũng như hiệu quả chi phí hiệu suất dọn đường và farm quái rõ ràng cao hơn so với các trang bị Đỡ đòn khác, phần lớn Thức Thần Đỡ đòn đều phải dựa vào [Trống Tì Sa] để dọn đường và farm quái, dẫn đến việc lựa chọn trang bị quá đơn điệu. Về mặt tính năng, một số trang bị Đỡ đòn có tính năng hỗn tạp, thiếu khả năng giữ chân chủ động, hiệu ứng trang bị không đủ nổi bật và vị trí không đủ rõ ràng. Ngoài [Trống Tì Sa], hiệu quả chi phí tổng thể của trang bị Đỡ đòn cũng khá thấp. Đối với các vấn đề trên, chúng tôi đã thực hiện các điều chỉnh tương ứng.
Điều chỉnh [Trống Tì Sa], [Găng Tay Rogue] và hiệu suất dọn đường, farm quái của một số Thức Thần:
Hiện tại, [Trống Tì Sa] là trang bị cao cấp đầu tiên của Thức Thần Đỡ đòn, cung cấp nhiều thuộc tính cơ bản có mức cao thông dụng và khả năng dọn đường mà Thức Thần Đỡ đòn thường thiếu cho Thức Thần Đỡ đòn. Do đó, trong hệ thống giá trị trang bị Đỡ đòn ban đầu, hiệu quả chi phí của thuộc tính cơ bản và hiệu suất dọn đường của [Trống Tì Sa] đang hơi cao. Trong lần điều chỉnh trang bị Đỡ đòn lần này, chúng tôi mong Thức Thần Đỡ đòn sẽ có hiệu suất dọn đường hợp lý mà không cần quá phụ thuộc vào trang bị, đồng thời cân bằng lợi ích của trang bị Đỡ đòn trên mọi khía cạnh, hy vọng có thể cải thiện tình trạng Thức Thần Đỡ đòn quá phụ thuộc vào [Trống Tì Sa] và không để một số Thức Thần Đỡ đòn trở nên quá khó phản đòn. Do đó, chúng tôi đã tăng hệ số sát thương lên lính của kỹ năng sát thương cốt lõi của một số Thức Thần Đỡ đòn có tốc độ dọn đường khá chậm. Để cân bằng, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ hiệu quả chi phí của [Trống Tì Sa] trong mọi thuộc tính cơ bản, đồng thời làm suy yếu nhẹ hiệu suất dọn đường của hiệu ứng [Lửa Thiên]. Mong rằng sau khi điều chỉnh, Thức Thần Đỡ đòn sẽ có nhiều lựa chọn trang bị đầu tiên hơn, đồng thời tình trạng họ quá phụ thuộc vào [Trống Tì Sa] sẽ được cải thiện. Tương ứng, chúng tôi cũng đã điều chỉnh giảm hệ số sát thương của trang bị trung cấp [Găng Tay Rogue] lên đơn vị không phải Thức Thần.
Điều chỉnh tăng hệ số sát thương lên lính của một số kỹ năng của Thức Thần Đỡ đòn:
[Rung Chuyển] của Yamawaro: Hệ số sát thương lên lính điều chỉnh lên thành 150%.
[Trảm Báo Thù] của Kuro: Hệ số sát thương lên lính điều chỉnh lên thành 130%.
[Mạch Ngầm Tuôn Trào] của Umibozu: Hệ số sát thương lên lính điều chỉnh lên thành 140%.
[Bùa Thích Sát] của Kyonshi Ani: Hệ số sát thương lên lính điều chỉnh lên thành 160%.
[Võ Đạo Trảm], [Phong Cổ Trần] của Heiyo: Hệ số sát thương lên lính điều chỉnh lên thành 140%.
[Cánh Phượng Hoàng] của Hououga: Hệ số sát thương lên lính điều chỉnh lên thành 140%.
Điều chỉnh tăng hệ số sát thương lên quái rừng của một số kỹ năng của Thức Thần Đỡ đòn:
[Rung Chuyển] của Yamawaro: Hệ số sát thương lên quái rừng điều chỉnh lên thành 140%/150%/160%/170%/180%.
[Lục Đạo Quỷ Vực] của Ibaraki Doji: Hệ số sát thương lên quái rừng điều chỉnh lên thành 130%/145%/160%/175%/190%.
[Chấn Địa] của Kamado Nezuko: Hệ số sát thương lên quái rừng điều chỉnh lên thành 150%/160%/170%/180%/190%.
[Trống Tì Sa]:
Điều chỉnh chỉ số thuộc tính:
Từ +600 HP điều chỉnh xuống còn +550 HP;
Từ +80 Giáp điều chỉnh xuống còn +70 Giáp;
Từ +40 Kháng phép điều chỉnh xuống còn +35 Kháng phép.
Điều chỉnh chỉ số [Lửa Thiên]:
Bội số sát thương gây cho lính từ x2 điều chỉnh xuống còn x1,5;
Bội số sát thương gây cho quái rừng từ x3,5 điều chỉnh xuống còn x2.
[Găng Tay Rogue]:
Điều chỉnh chỉ số [Lửa Thiên]: Bội số sát thương gây cho đơn vị không phải Thức Thần từ x2 điều chỉnh xuống còn x1,5.
Thêm trang bị [Mũ Ngự Phong]:
Hiện tại trang bị của Thức Thần Đỡ đòn tương đối thiếu hụt khả năng chủ động giảm tốc giữ chân, chúng tôi sẽ thêm một trang bị mới có tính năng giảm tốc nhóm để Thức Thần Đỡ đòn có thể kiềm chế Thức Thần phe địch tốt hơn trong giao tranh tổng.
Giá: 2000
Thuộc tính: +600 HP +10% Tăng tốc hồi +60 Giáp +50 Kháng phép +100% Hồi HP
Cách ghép: Mặt Nạ Phong Xà + Phụng Linh Y
Hiệu ứng [Ngự Phong]: Dùng 3 lần đánh thường hoặc kỹ năng khác nhau đánh trúng Thức Thần phe địch, sẽ triệu hồi một cơn lốc xoáy duy trì 4s quanh bản thân, gây 40% hiệu ứng giảm tốc cho kẻ địch xung quanh bản thân, hiệu ứng này có 20s thời gian hồi.
[Găng Tay Trói Hồn]:
[Găng Tay Trói Hồn] hiện kết hợp nhiều tính năng như giảm thời gian hồi, tăng tốc bản thân và giảm tốc kẻ địch, đặc tính của trang bị không đủ nổi bật. Chúng tôi mong muốn tập trung tính năng của [Găng Tay Trói Hồn] vào việc giảm tốc kẻ địch, hy vọng Thức Thần Đỡ đòn có thể mua trang bị này để có khả năng giữ chân mạnh hơn. Do đó, chúng tôi đã xóa hiệu ứng tăng tốc bản thân của [Dấu Lời Nguyền] và tăng mạnh hiệu ứng giảm tốc kẻ địch, đồng thời tăng tổng thể hiệu quả chi phí của [Găng Tay Trói Hồn], hy vọng sẽ làm phong phú hơn lựa chọn trang bị đầu trận cho Thức Thần Đỡ đòn.
Giá: Từ 2000 điều chỉnh xuống còn 1900
Thuộc tính: Từ +465 HP điều chỉnh lên thành +500 HP
Điều chỉnh chỉ số [Dấu Lời Nguyền]: Sát thương gây ra từ (+70% Giáp thêm) điều chỉnh thành 20 (+65% Giáp thêm).
Điều chỉnh hiệu ứng [Dấu Lời Nguyền]: Sau khi thi triển kỹ năng, 5s tiếp theo đánh thường 1 lần sẽ gây thêm 20 (+65% Giáp thêm) điểm ST phép và giảm 50% tốc chạy của mục tiêu, duy trì 2s. Nếu người mang là Thức Thần tầm xa thì hiệu ứng giảm tốc sẽ giảm một nửa. Hiệu ứng này cứ 4s kích hoạt 1 lần.
[Nguyệt Độc Tôn Y]:
Hiện tại, cách kích hoạt hiệu ứng giảm tốc đánh của [Nguyệt Độc Tôn Y] là nhận khiên khi chịu sát thương theo phần trăm HP bản thân trong chiến đấu. Sau khi khiên vỡ sẽ giảm tốc đánh theo phạm vi, điều kiện kích hoạt này quá phức tạp. Đồng thời, nó còn cung cấp MP, tính năng khá phức tạp. Chúng tôi mong muốn điều chỉnh tính năng của [Nguyệt Độc Tôn Y] thành một trang bị Đỡ đòn cung cấp MP và khiên, hy vọng Thức Thần Đỡ đòn thiếu hụt MP có thể chọn dùng trang bị này và đảm bảo sự sống còn của bản thân thông qua khiên cung cấp trong chiến đấu. Do đó, chúng tôi đã tăng MP trong thuộc tính cơ bản của trang bị, đồng thời nới lỏng điều kiện kích hoạt hiệu ứng [Mục Vương Lệnh] và tăng lượng khiên nhận được sau khi kích hoạt.
Điều chỉnh chỉ số thuộc tính: Từ +300 MP điều chỉnh lên thành +500 MP.
Điều chỉnh chỉ số [Mục Vương Lệnh]: Tỷ lệ sát thương tương đương HP tối đa của bản thân phải chịu trong 5s (trước miễn giảm) từ 30% điều chỉnh xuống còn 25%;
Điểm khiên nhận được từ 200 (+15% MP tối đa) điều chỉnh lên thành 250 (+20% MP tối đa).
[Bành Hầu Giáp]:
Hiệu ứng giảm tốc chạy của [Bành Hầu Giáp] được kích hoạt sau khi chịu sát thương dựa trên phần trăm HP của bản thân, cách kích hoạt khá bị động, đồng thời trang bị mới [Mũ Ngự Phong] cũng cung cấp tính năng giảm tốc chạy chủ động. Ngoài ra, thời gian duy trì giảm trị liệu của hiệu ứng [Kinh Hồn] ngắn hơn so với các trang bị giảm trị liệu khác, không thể hiện được đầy đủ tính năng giảm trị liệu của trang bị này. Chúng tôi hy vọng có thể hướng trang bị này thành một trang bị đối kháng hiệu quả một số Thức Thần Xạ thủ và Samurai, do đó, chúng tôi đã xóa hiệu ứng [Mục Vương Lệnh] ban đầu, chuyển hiệu ứng giảm tốc đánh bị xóa từ [Nguyệt Độc Tôn Y] sang [Bành Hầu Giáp]. Đồng thời chúng tôi đã kéo dài thời gian giảm trị liệu của hiệu ứng [Kinh Hồn].
Điều chỉnh chỉ số [Kinh Hồn]: Khi chịu đòn đánh thường, thời gian duy trì khiến người tấn công nhận hiệu ứng giảm 35% trị liệu từ 1s điều chỉnh lên thành 3s.
Thêm hiệu ứng [Khóa Bành Hầu]: Khi bản thân trúng đòn đánh thường của Thức Thần phe địch, sẽ khiến tốc đánh của Thức Thần phe địch giảm 15%, duy trì 3s. Mỗi lần chịu sát thương đánh thường từ mục tiêu này, sẽ làm mới thời gian duy trì hiệu ứng giảm tốc đánh.
Xóa hiệu ứng [Mục Vương Lệnh] ban đầu.
[Kim Thần Giáp]:
Hiệu ứng [Kim Giáp] của trang bị [Kim Thần Giáp] ban đầu là sau khi gây khống chế, sát thương phe địch gây ra sẽ giảm. Chúng tôi muốn cường hóa trang bị này theo hướng sát thương, khi Thức Thần Đỡ đòn gây khống chế, họ có thể tận dụng trang bị này để phối hợp với đồng đội tấn công và phong ấn Thức Thần phe địch. Do đó, chúng tôi đã thay thế hiệu ứng [Kim Giáp] ban đầu, thêm hiệu ứng trang bị mới là sau khi bản thân gây khống chế sẽ kèm thêm Dấu Ấn [Kim Giáp] lên Thức Thần phe địch bị khống chế. Khi thời gian duy trì Dấu Ấn kết thúc, mục tiêu này sẽ chịu ST phép do Dấu Ấn nổ dựa trên tất cả sát thương phải chịu trong thời gian duy trì. Đồng thời, chúng tôi đã xóa hiệu ứng tăng tốc chạy do [Bách Vũ] cung cấp với mong muốn tập trung nhiều khả năng hơn vào sát thương và đỡ đòn.
Điều chỉnh hiệu ứng [Kim Giáp]:
Khi gây hiệu ứng khống chế cho Thức Thần phe địch, sẽ kèm 1 tầng Dấu Ấn [Kim Giáp] duy trì 3s cho kẻ đó. Khi hết thời gian Dấu Ấn sẽ nổ, gây (+3% HP tối đa) (+25% sát thương mục tiêu phải chịu trong thời gian có Dấu Ấn) điểm ST phép cho mục tiêu, sát thương này tối đa không vượt quá 800. Hiệu ứng này có thời gian hồi 30s đối với mỗi Thức Thần phe địch.
Xóa hiệu ứng [Bách Vũ] ban đầu.
[Cánh Cửu Thiên Cung]:
Lợi ích giảm ST phép vốn có từ tầng cộng dồn của [Cánh Cửu Thiên Cung] hơi thấp, khó đối kháng được tốt ngay cả khi đối mặt với đội hình có nhiều ST phép. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi muốn thêm nhiều hiệu ứng Giảm ST phép sau khi cộng dồn đầy tầng, giúp Thức Thần Đỡ đòn có thể đối phó tốt hơn khi đối kháng với đội hình nhiều ST phép hoặc gặp Thức Thần Pháp sư khi đi đường. Ngoài ra, để cân bằng, chúng tôi đã điều chỉnh giảm giá trị Kháng phép cơ bản mà trang bị cung cấp.
Thuộc tính: Từ +85 Kháng phép điều chỉnh xuống còn +50 Kháng phép.
Điều chỉnh hiệu ứng [Phong Dực]: Mỗi khi bạn chịu ST phép từ kỹ năng của Thức Thần, khiến ST phép tiếp theo bạn chịu giảm 3%, cộng dồn tối đa 5 tầng, duy trì 6s. Khi đầy tầng, bạn sẽ nhận thêm 10% hiệu ứng Miễn giảm ST phép. Mỗi lần chịu ST phép từ kỹ năng của Thức Thần sẽ làm mới thời gian duy trì hiệu ứng.
[Tam Đồ Thiên Quan]:
Tăng sát thương theo tầng cộng dồn của hiệu ứng [Vong Xuyên Thủy] từ trang bị [Tam Đồ Thiên Quang] ban đầu có vấn đề là sát thương khá phân tán, thiếu tính bộc phát, đồng thời hiệu quả chi phí của thuộc tính cơ bản hơi thấp. Vì Thức Thần Đỡ đòn có khả năng duy trì gây sát thương yếu hơn Thức Thần Samurai, chúng tôi hy vọng khi thi triển kỹ năng cuối với đủ sức uy hiếp, Thức Thần Đỡ đòn có thể kết hợp với hiệu ứng khống chế của bản thân để có được mức tăng sát thương nhất định. Do đó, lần điều chỉnh này sẽ xóa hiệu ứng [Vong Xuyên Thủy] vốn có, hiệu ứng trang bị mới [Nghiệp Hỏa] sẽ liên kết kích hoạt với kỹ năng cuối, tạo ra khu vực thiêu đốt dưới chân mục tiêu đầu tiên bị đánh trúng và gây sát thương duy trì.
Điều chỉnh chỉ số thuộc tính:
Từ +525 HP điều chỉnh lên thành +700 HP;
Từ +110 Kháng phép điều chỉnh lên thành +120 Kháng phép.
Thêm hiệu ứng [Nghiệp Hỏa]: Trong vòng 4s sau khi thi triển kỹ năng cuối, khi đánh thường hoặc dùng kỹ năng gây sát thương, sẽ tạo ra khu vực thiêu đốt duy trì 4s dưới chân mục tiêu đầu tiên bị đánh trúng, cứ 0,5s gây 55 (+4% HP tối đa thêm) điểm ST phép cho đơn vị trong khu vực, hiệu ứng này có 40s thời gian hồi.
Xóa hiệu ứng [Vong Xuyên Thủy] ban đầu.
[Giáp Sát Sinh Thạch]:
[Giáp Sát Sinh Thạch] là một trang bị có thiên hướng dùng về cuối trận, hiệu ứng Kháng Bạo khá yếu và thuộc tính cung cấp quá đơn điệu, không thể giúp Thức Thần Đỡ đòn tăng khả năng sinh tồn hiệu quả ở cuối trận. Lần điều chỉnh này hy vọng sẽ tăng hiệu ứng Kháng ST bạo kích của [Giáp Sát Sinh Thạch], giúp Thức Thần Đỡ đòn về cuối trận và khi đối đầu với đội hình tập trung vào ST bạo kích có thể chống đỡ lượng lớn sát thương. Đồng thời, chúng tôi đã làm phong phú thuộc tính của [Giáp Sát Sinh Thạch] để nó có thể cung cấp buff HP hợp lý. Để cân bằng, chúng tôi đã điều chỉnh tăng giá bán của [Giáp Sát Sinh Thạch], mong rằng nó có thể phát huy uy lực tương ứng trong các cuộc giao tranh tổng ở Bình An Kinh về cuối trận.
Giá: Từ 1900 điều chỉnh lên thành 2250.
Điều chỉnh chỉ số thuộc tính: Thêm +500 HP.
Điều chỉnh cách ghép: Giáp Động Hoàn + Giáp Động Hoàn + Mảnh Đồng.
Điều chỉnh chỉ số [Địa Tạng]: Phần trăm chuyển thành khiên khi chịu ST bạo kích từ 15% điều chỉnh lên thành 30%.
[Thiên Ma Trở Giáo]:
Hiện tại, hiệu suất nhận thêm HP tối đa của [Thiên Ma Trở Giáo] hơi yếu, lần điều chỉnh trang bị này đã thêm hiệu ứng khi [Thiên Ma Trở Giáo] nhận thêm HP tối đa.
[Điều chỉnh Thức Thần Đỡ đòn]
Yumekui
Yumekui hiện tại có khả năng sinh tồn khá mạnh trong số các Thức Thần Đỡ đòn, giá trị khiên do bị động tự nhiên [Thực Mộng] cung cấp hơi cao. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ lượng khiên do bị động tự nhiên [Thực Mộng] cung cấp.
Bị động tự nhiên [Thực Mộng]:
Điểm khiên từ 40 (+4% HP tối đa) (+20*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 25 (+4% HP tối đa) (+12*cấp hiện tại).
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (04/03), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Kubinashi, Yamausagi, Takiyasha Hime, Kamimai, Susabi, Enenra, Kisei, Mouba.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Mushishi, Ibaraki Doji.
Trong đó Kisei, Mouba là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.