golo

Ghi chú Cập Nhật 0329

3/29/2024 9:15:54 AM
[Skin mới nhất]
1. Công Đức Điện Tử
Thời gian sự kiện: 00:00 ngày 01/04/2024 - 26/05/2024
Gõ mõ điện tử, tích công đức ảo;
Lần chuỗi tràng hạt điện tử, bấm 1 để chuộc tội ảo!
Nằm thẳng mặc kệ là tôn chỉ duy nhất của những người không màng tranh đấu.
Chưa xong việc à?! Chuyện đã đến nước này rồi, ăn trước đã.
Skin chuỗi Ngu Nhạc Hài Hành của Komatsu [Công Đức Điện Tử] mở bán hạn giờ! Từ ngày 01/04/2024 - 26/05/2024 ưu đãi giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ! Nút đặt làm chuyên thuộc Skin [Công Đức Điện Tử] của Komatsu là [Nút đặt làm-Công Đức Điện Tử] cũng sẽ được mở bán vào ngày 01/04 trong [Tiệm]-[Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
 
[Skin trở lại]
1. Điển Tàng Lấp Lánh - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 29/03/2024 - 09/05/2024
Skin Điển Tàng Yamausagi [Bình An Khánh Điển], Skin Điển Tàng Inugami [Vân Phàm Thăng Bình], Skin Điển Tàng Itsumade [Huyết Ảnh-Cánh Đỏ] trở lại lần đầu. Trong thời gian sự kiện, có thể đổi bằng Xu Daruma tại [Daruma May Mắn] - [Lấp Lánh].
Các Onmyoji sở hữu Skin Điển Tàng trước khi Skin đó trở lại lần đầu sẽ nhận "biểu tượng" chuyên thuộc đặc biệt, bao gồm nhãn Skin [Sơ Tâm-Điển Tàng] chuyên thuộc, Thành tựu tuyệt bản [Mũ Miện Kinh Ngự] chuyên thuộc (Có thể xem thành tựu này tại giao diện Thành Tựu, có thể hiển thị tại Trang cá nhân và chia sẻ tại hệ thống Chat). Onmyoji nhận Skin Điển Tàng sau khi Skin đó trở lại lần đầu sẽ chỉ nhận nhãn Skin [Điển Tàng], không thể nhận Thành tựu tuyệt bản [Mũ Miện Kinh Ngự] và Khung đại diện tặng kèm Điển Tàng ban đầu.
2. Cẩm Nang Kiếm Ăn
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 29/03/2024 - 25/04/2024
Skin chuỗi Ngu Nhạc Hài Hành của Akaname [Cẩm Nang Kiếm Ăn] trở lại hạn giờ! Mở bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 29/03/2024 - 25/04/2024, xin đừng bỏ lỡ!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Meo Meo Chuyển Vận
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 29/03/2024 - 21/04/2024
Quán cà phê mèo của Nekomata mở cửa hạn giờ! Tham gia sự kiện rút thưởng [Meo Meo Chuyển Vận] sẽ có cơ hội nhận các Skin như [Lễ Heian-Chiến], [Yêu Tướng-Sóng Dữ], [Yêu Tướng-Tengumichi]... Cứ 10 lần rút liên tiếp chắc chắn sẽ xuất hiện Skin, mau đến chơi cùng những chú mèo nào!
2. +1 Sổ Công Đức
Thời gian sự kiện: 31/03/2024 - 18/04/2024
Check-in sổ công đức của Komatsu chỉ còn thiếu bước cuối cùng - phóng sinh. Hãy giúp cô ấy một tay! Tham gia sự kiện và phóng sinh Thức Thần có thể dùng thử Thẻ biểu cảm giới hạn Cá Tháng Tư. Cùng giúp Komatsu hoàn thành check-in nào!
3. Vẽ Xuân
Thời gian sự kiện: 03/04/2024 - 18/04/2024
Ngày Xuân quang đãng ấm áp chính là thời điểm tốt để du xuân và vẽ tranh. Hãy cùng Hotarugusa sáng tạo những bức tranh chữa lành tâm hồn! Chiến đấu để nhận Màu Vẽ, tô màu cho bức tranh để nhận thưởng hậu hĩnh!
4. Nhất Duyên Phúc Vận
Thời gian sự kiện: 01/04/2024 - 10/04/2024
Một mối duyên mở ra, hãy xem ai là người được chọn! Trong thời gian sự kiện, mua tư cách có thể nhận cơ hội rút thưởng Skin Sử Thi. Càng nhiều Onmyoji tham gia rút thưởng, cơ hội rút thưởng nhận được càng nhiều. Tối đa có thể rút thưởng 4 lần.
5. Tiên Vận Nạp Phúc
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 29/03/2024 - 01/04/2024
Trong thời gian sự kiện, mỗi ngày nạp số Khuyết Ngọc chỉ định có thể nhận thêm thưởng hậu hĩnh.
6. Quà Ưu Đãi
Thời gian sự kiện: 03/04/2024 - 02/05/2024
Trong thời gian sự kiện, mở bán hạn giờ [Quà Daruma Ưu Đãi], [Quà Vé Skin Ưu Đãi] và [Quà Thức Thần Và Skin Ưu Đãi], đừng bỏ lỡ nhé!
7. Linh Hỏa Trợ Chiến
Thời gian sự kiện: 05/04/2024 - 11/04/2024
Trong thời gian sự kiện, đăng nhập game là có thể nhận 3 [Linh Hỏa Thế Thân]. Khi tổ đội tham gia Đấu Tư Chất, Linh Hỏa Thế Thân có thể trợ giúp người chơi có tư chất dưới cấp Đại Âm Dương Sư bù đắp một lần Hồn Hỏa Dập Tắt.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Hoshiguma Douji
Hiện tại, Hoshiguma Douji chỉ cần dựa vào kỹ năng 3 [Tửu Quỷ Hóa Thân] và kỹ năng 1 [Nghe Lời Ta] để gây ra sát thương lớn. Kỹ năng 2 [Trốn Tìm] chủ yếu đảm nhận chức năng dịch chuyển và né sát thương. Điều này không đúng với kỳ vọng của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi sẽ điều chỉnh kết cấu sát thương của Hoshiguma Douji, chuyển một phần sát thương từ kỹ năng 3 và kỹ năng 1 sang sát thương của kỹ năng 2, hy vọng người chơi Hoshiguma Douji sẽ nỗ lực hơn để gây ra sát thương toàn diện từ kỹ năng 2 [Trốn Tìm].
Kỹ năng 1 [Nghe Lời Ta]:
Sát thương từ 50/70/90/110/130 (+33,33% Phép thuật) điều chỉnh xuống còn 50/70/90/110/130 (+30% Phép thuật).
Kỹ năng 2 [Trốn Tìm]:
ST phạm vi từ 90/155/220/285/350 (+50% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 90/155/220/285/350 (+90% Phép thuật).
Kỹ năng 3 [Tửu Quỷ Hóa Thân]:
Sát thương từ 100/165/230/295/360 (+80% Phép thuật) điều chỉnh xuống còn 100/165/230/295/360 (+50% Phép thuật).
2. Nekomata
Khả năng Cầu Tuyết Lăn của Nekomata hiện vẫn hơi mạnh, chúng tôi sẽ giảm buff tấn công của kỹ năng 3 [Yukihime Bứt Phá] của Nekomata một cách thích hợp, từ đó giảm sát thương Bộc phát của Nekomata một cách thích hợp, hy vọng độ mạnh của Nekomata sẽ trở về mức hợp lý.
Kỹ năng 3 [Yukihime Bứt Phá]:
Sát thương từ 50/100/150/200/250 (+70% Tấn công thêm) (+4%/5.5%/7%/8.5%/10% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 50/100/150/200/250 (+50% Tấn công thêm) (+4%/5%/6%/7%/8% HP tối đa của mục tiêu)
3. Ibaraki Doji
Là một Thức Thần Đi rừng, Ibaraki Doji có lực chiến hơi yếu ở đầu trận, khó chiếm được thế thượng phong khi đối kháng trong rừng ở đầu trận. Vì vậy, chúng tôi đã tăng nhẹ sát thương đầu trận của kỹ năng 3 [Lục Đạo Quỷ Vực], hy vọng có thể cải thiện trải nghiệm farm quái và đối kháng ở đầu trận của anh ấy.
Kỹ năng 3 [Lục Đạo Quỷ Vực]:
Sát thương từ 26/32/38/44/50 (+16% Tấn công) (+4*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 32/36,5/41/46,5/50 (+16% Tấn công) (+4*cấp hiện tại).
4. Hako Shoujo
Hako Shoujo hiện tại khá yếu trên chiến trường Bình An Kinh. Chúng tôi mong có thể phát huy tối đa đặc điểm thế mạnh của cô ấy trong giai đoạn đi đường, do đó chúng tôi đã tăng nhẹ sát thương và lượng hồi phục ở đầu trận của kỹ năng 1 [Ánh Sáng]. Hiện tại, khoảng cách liên kết biến mất của kỹ năng 2 [Dật Thái] hơi ngắn, chúng tôi đã tăng nhẹ khoảng cách liên kết biến mất của kỹ năng này, hy vọng Hako Shoujo sẽ có khả năng khống chế ổn định hơn.
Kỹ năng 1 [Ánh Sáng]:
Sát thương từ 90/152,5/215/277,5/340 (+55% Phép thuật) (+6% HP tối đa thêm) điều chỉnh lên thành 100/160/220/280/340 (+55% Phép thuật) (+6% HP tối đa thêm).
Giá trị hồi HP từ 10/35/60/85/110 (+40% Phép thuật) (+4% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh lên thành 15/40/65/90/115 (+40% Phép thuật) (+4% HP tối đa của mục tiêu).
Kỹ năng 2 [Dật Thái]:
Khoảng cách liên kết biến mất từ 850 điều chỉnh lên thành 900.
5. Momiji
Hiện tại, hiệu suất dọn đường của Momiji hơi quá nhanh, đồng thời khả năng sinh tồn của cô ấy cũng khiến người khác lo ngại. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh nhẹ hệ số sát thương lên đơn vị không phải Thức Thần của kỹ năng 2 [Giấy Phong], đồng thời điều chỉnh tăng buff tốc chạy nhận được khi kích hoạt Bị động tự nhiên [Hồng Nhan] và điều chỉnh tăng thời gian Choáng do kỹ năng 3 [Phong Chi Lạc] gây ra. Hy vọng Momiji sẽ có hiệu suất dọn đường hợp lý, đồng thời cũng có khả năng sinh tồn nhất định.
Bị động tự nhiên [Hồng Nhan]:
Buff tốc chạy nhận được khi kích hoạt từ 30% điều chỉnh lên thành 50%.
Kỹ năng 2 [Giấy Phong]:
Hệ số sát thương lên đơn vị không phải Thức Thần từ 200% điều chỉnh xuống còn 170%.
Kỹ năng 3 [Phong Chi Lạc]:
Thời gian Choáng gây ra từ 1s điều chỉnh lên thành 1,35s.
6. Yamawaro
Độ mạnh hiện tại của Yamawaro ở vị trí Đi rừng hơi cao, một số cách chơi theo hướng gây sát thương Bộc phát đã lệch khỏi ý định thiết kế ban đầu của chúng tôi. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm hệ số sát thương lên quái rừng của kỹ năng 2 [Rung Chuyển], đồng thời điều chỉnh giảm buff Công thêm của kỹ năng 2 [Rung Chuyển]. Hy vọng sau khi điều chỉnh, Yamawaro sẽ trở về độ mạnh hợp lý khi ở vị trí Đi rừng và mang lại trải nghiệm đối kháng hợp lý cho đối thủ.
Kỹ năng 2 [Rung Chuyển]:
Hệ số sát thương lên quái rừng từ 140%/150%/160%/170%/180% điều chỉnh xuống còn 120%.
Sát thương từ 80/120/160/200/240 (+75% Tấn công thêm) (+6% (Cứ 62,5 Giáp thêm tăng 1%) HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 80/120/160/200/240 (+55% Tấn công thêm) (+6% (Cứ 62,5 Giáp thêm tăng 1%) HP tối đa của mục tiêu)
7. Mushishi
Trải nghiệm đối kháng với Mushishi trong giai đoạn đi đường rất tệ. Một mặt, Mushishi có thể tận dụng việc tách khỏi Thức Thần mình bám lên để đổi HP, sau đó tiếp tục bám lên Thức Thần và sử dụng kỹ năng 2 [Quy Điệp] để hồi HP cho bản thân, từ đó đạt được mục tiêu không tốn HP. Mặt khác, kỹ năng 1 [Kinh Trập] mà Mushishi sử dụng trong thời gian kỹ năng 2 [Quy Điệp] có thể vượt ra khỏi phạm vi bay của kỹ năng 2, điều này khiến cho đối thủ không thể dự đoán được khu vực thực tế mà Mushishi có thể uy hiếp. Do đó, trước tiên, chúng tôi đã điều chỉnh giảm lượng hồi phục cho bản thân Mushishi trong thời gian bám lên Thức Thần để tăng chi phí khi Mushishi tách khỏi Thức Thần để đổi HP. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giới hạn kỹ năng 1 [Kinh Trập] phải nằm trong phạm vi bay của kỹ năng 2 [Quy Điệp] khi được sử dụng trong thời gian kỹ năng 2, từ đó hạn chế khả năng tốn HP từ xa của Mushishi. Ngoài ra, chúng tôi sẽ điều chỉnh khoảng cách bay cố định của kỹ năng 1 [Kinh Trập] khi sử dụng trong thời gian kỹ năng 2 [Quy Điệp] thành thi triển ở bất kỳ khoảng cách nào, nhằm tăng nhẹ sự linh hoạt của Mushishi trong thời gian kỹ năng 2 [Quy Điệp].
Kỹ năng 2 [Quy Điệp]:
Lượng hồi HP đối với bản thân giảm về 30% như ban đầu.
Trong thời gian [Quy Điệp], phạm vi sử dụng kỹ năng 1 [Kinh Trập] không thể vượt quá phạm vi bay của kỹ năng 2, cự ly bay cố định điều chỉnh thành cự ly tùy ý.
8. Menreiki
Menreiki hiện tại có độ mạnh hơi thấp vào đầu và giữa trận, kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh] có tỷ lệ đánh trúng hơi thấp và sát thương trưởng thành không đủ. Do đó, chúng tôi đã tăng tốc độ đường đạn và sát thương trưởng thành của kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh], hy vọng cô ấy có thể phát huy tác dụng lớn hơn trên chiến trường.
Kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh]:
Tốc độ đạn từ 1800 điều chỉnh lên thành 2400.
Sát thương từ 55/80/105/130/155 (+37,5% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 55/92,5/130/167,5/205 (+37,5% Phép thuật).
9. Momo
Hiện tại, độ mạnh tổng thể của Momo hơi cao, nhưng việc thi phép kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực] bằng cách chọn vị trí chỉ định không thực sự tiện lợi trong một số tình huống nguy hiểm. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh cách thi triển kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực], chuyển từ chọn vị trí chỉ định thành nhấn để thi triển, tạo ra kết giới trong phạm vi bán kính nhất định xung quanh bản thân. Để tăng tính dễ dùng của kết giới hồi sinh đối với Thức Thần phe ta ở xa, chúng tôi cũng đã mở rộng bán kính kết giới của kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực]. Hy vọng lần điều chỉnh này có thể cân bằng độ mạnh của Momo, đồng thời giúp việc thi phép kỹ năng cuối quan trọng trở nên thuận tiện hơn.
Kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực]:
Từ chọn vị trí điều chỉnh thành tạo ra kết giới xung quanh bản thân sau khi nhấn thi phép.
Bán kính kết giới từ 500 đơn vị điều chỉnh lên thành 700 đơn vị.
10. Chin
Độ mạnh hiện tại của Chin hơi thấp, khả năng giữ chân và truy kích của bản thân Chin khá kém. Hiệu ứng khi sử dụng của kỹ năng 3 [Độc Vực] hiện cũng hơi yếu. Do đó chúng tôi đã điều chỉnh tăng hiệu ứng giảm tốc của kỹ năng 3 [Độc Vực] một cách hợp lý, đồng thời điều chỉnh tăng nhẹ tốc độ đạn, hy vọng kỹ năng 3 có tỷ lệ đánh trúng hợp lý và có thể giúp Chin tạo môi trường gây sát thương tốt hơn.
Kỹ năng 3 [Độc Vực]:
Thời gian duy trì hiệu ứng giảm tốc từ 1s điều chỉnh lên thành 1,5s.
Hiệu ứng giảm tốc từ 30%/35%/40%/45%/50% điều chỉnh lên thành 40%/42,5%/45%/47,5%/50%. 
Tốc độ đạn từ 1800 điều chỉnh lên thành 2250.
11. Tenjo Kudari
Kỹ năng cuối [Che Mưa] của Tenjo Kudari có thể giúp tất cả Thức Thần phe ta vào trạng thái không thể bị chọn trong thời gian dài, điều này khiến Thức Thần đối phương rất khó phản đòn. Đồng thời Nhà Yêu Quái của Tenjo Kudari quá nhấn mạnh việc phối hợp với đồng đội, dẫn đến trải nghiệm sử dụng khi xếp đơn khá tệ, do đó chúng tôi đã tiến hành điều chỉnh. Hiện tại, Nhà Yêu Quái sẽ chỉ cung cấp hiệu ứng dịch chuyển cho Thức Thần phe ta và giúp Thức Thần phe ta trong phạm vi có thể di chuyển đến vị trí của Nhà Yêu Quái. Đồng thời, chúng tôi cũng thêm cách kích hoạt hiệu ứng dịch chuyển theo hình thức bị động. Hy vọng kỹ năng này sẽ mang lại trải nghiệm hợp lý cho cả hai phe.
Kỹ năng cuối [Che Mưa]:
Phạm vi kỹ năng từ 700 điều chỉnh lên thành 1000.
Chủ động dùng sẽ khiến bản thân dịch chuyển đến địa điểm Nhà Yêu Quái.
Hiệu ứng mới: Khi Thức Thần phe ta trong phạm vi chịu ST Chí mạng, sẽ miễn dịch lần sát thương đó và dịch chuyển đến vị trí của Nhà Yêu Quái.
 
[Điều chỉnh trang bị]
Chúng tôi nhận thấy Sơn Xuy Hoa Tàn có độ tương thích quá cao với các kỹ năng gây Sát thương duy trì nên đã quyết định làm suy yếu trang bị này ở mức hợp lý. [Mũ Ngự Phong] hiện có hiệu quả chi phí hơi thấp, do đó chúng tôi đã tăng HP và hiệu ứng giảm tốc mà nó cung cấp.
[Hoa Tàn]: Điều chỉnh giảm tốc độ cộng dồn sát thương duy trì, từ 0,75s thời gian hồi điều chỉnh xuống còn 1,5s.
[Mũ Ngự Phong]:
Từ +600 HP điều chỉnh lên thành +700 HP;
[Ngự Phong]: Hiệu ứng giảm tốc từ 40% điều chỉnh lên thành 55%.
 
[Điều chỉnh Thuật Pháp]
Là một Thuật Pháp mà Thức Thần Đỡ đòn phụ thuộc vào, [Ấn Chiêm Tinh] lại mang đến buff hơi thấp cho những Thức Thần này Đỡ đòn này. Vì thế, chúng tôi đã tăng sát thương kèm mà nó có thể gây ra, hy vọng có thể tối ưu hóa trải nghiệm đối kháng ở đầu và giữa trận cho Thức Thần Đỡ đòn.
[Ấn Chiêm Tinh]: Sát thương Đánh mạnh gây ra từ 30 (+4% HP tối đa thêm) (+6*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 40 (+5% HP tối đa thêm) (+6*cấp hiện tại).
[Tính năng Bắt đầu lại trận]
Chúng tôi nhận thấy trong các trận đấu, đôi khi do vị trí chọn chính của các Onmyoji trong cùng đội bị trùng lặp hoặc vì lý do khác mà sự kết hợp đội hình của toàn đội trở nên không hợp lý, thậm chí gây ra tranh cãi, làm giảm trải nghiệm chơi game của tất cả các Onmyoji.
Vì vậy, chúng tôi đã thêm tính năng Bắt đầu lại trận. Trong giai đoạn chọn nhân vật, sau khi các Onmyoji đã chọn Thức Thần, hệ thống sẽ đánh giá đội hình của cả hai đội, nếu thấy rằng đội hình của một bên không hợp lý, tỷ lệ thắng khá thấp, hệ thống sẽ khởi xướng bỏ phiếu bắt đầu lại với 5 Onmyoji trong đội đó. Nếu số người đồng ý bắt đầu lại >= 2, trận đấu sẽ bắt đầu lại và đội đối phương sẽ được đền bù Điểm Tư Chất. Chú ý: Cố ý bắt đầu lại sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của các Onmyoji khác, do đó, đối với Onmyoji bắt đầu lại nhiều lần trong một ngày, hệ thống sẽ áp dụng hình phạt cấm thi đấu.
Tính năng Bắt đầu lại trận này chỉ mở ở cấp bậc từ Thách Đấu trở lên trong Đấu Tư Chất, sau này chúng tôi sẽ áp dụng dần vào nhiều cấp bậc và chế độ khác dựa trên hiệu suất thực tế và phản hồi từ các Onmyoji. Các quy tắc chi tiết có thể xem trong trang [Đấu Tư Chất] - [Quy Tắc Thưởng] - [Bắt Đầu Lại Trận] trong game.
 
[Tối ưu hóa Tiệm Gửi Bán]
Tiệm Gửi Bán đã được điều chỉnh và tối ưu hóa quy tắc giao dịch: Phương thức giao dịch theo thuật toán của khớp giá hệ thống trước đây đã gây trở ngại nhất định cho sự phát triển thị trường của Tiệm Gửi Bán. Do đó, chúng tôi sẽ điều chỉnh phương thức giao dịch, cho phép người bán tự định giá trong một phạm vi nhất định và hiển thị minh bạch cho người mua các sản phẩm có giá thấp nhất, người mua tự chọn mua theo giá. Đồng thời, phạm vi mà người bán có thể định giá sẽ thay đổi linh động theo tình hình giao dịch thực tế mỗi ngày.
Sau lần cập nhật này, [Hộp Quà Gửi Bán-Tề Thiên Đại Thánh] sẽ mở giao dịch trong Tiệm Gửi Bán. Trong các sự kiện liên kết Đại Náo Thiên Cung sau này, Skin Ngộ Không [Tề Thiên Đại Thánh] vẫn sẽ quay lại, các Onmyoji hãy cân nhắc khi giao dịch.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (01/04), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Futakuchi, Shouzu, Hououga, Yamawaro, Kingyo, Kiyohime, Dodomeki, Arakawa.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Akaname, Ibaraki Doji.
Trong đó Dodomeki, Arakawa là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.