golo

Ghi chú Cập Nhật 0412

4/12/2024 10:08:00 AM
[Mở mùa đấu mới]
Mùa đấu mới S25 sẽ mở sau bảo trì ngày 12/04/2024, các Onmyoji vui lòng chú ý những nội dung sau:
1. Sau khi mở mùa đấu S25, Tư Chất của Onmyoji sẽ lấy Tư Chất cuối cùng mùa đấu S24 làm chuẩn, và tiến hành kế thừa theo quy tắc.
2. Sau khi mở mùa đấu S25, dựa vào cấp bậc cao nhất mùa đấu trước đó, Onmyoji có thể nhận thưởng Khung đại diện vinh dự tư chất, danh hiệu, hiệu ứng phong ấn, Xăm Cầu Phúc và Bảng Gỗ Cầu Phúc tương ứng với cấp bậc, trong đó Khung đại diện và danh hiệu sẽ mở khóa thưởng của cấp bậc trước đó. Khung đại diện Onmyoji Chí Tôn và danh hiệu cần có tư chất khi tổng kết là Onmyoji Chí Tôn thì mới được nhận.
3. Sau khi mở mùa đấu S25, những Onmyoji trong mùa đấu S25 tham gia ít nhất 60 trận đấu 5V5 hoặc 80 trận đấu ở chế độ Giải trí và số lần chịu phạt trung bình (số trận phạt/tổng trận) nhỏ hơn 0,025 lần/trận, có thể đến trang [Khế Ước Chiến Nghi] để nhận Skin Lễ Nghi chuyên thuộc mùa đấu S25 của Yokinshi là [Chiến Nghi-Ca Ngợi Cát Thánh].
4. Trong thời gian mùa đấu S25, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin Tư Chất có thể nhận trực tiếp Skin Tư Chất chuyên thuộc mùa đấu S25 của Kamimai là [Chiến Nghĩa-Bóng Trăng Bên Rèm].
5. Sau khi mở mùa đấu S25, trong Sổ Kỷ Niệm mùa đấu sẽ có thêm số liệu thi đấu của mùa đấu S25.
 
[Lễ Thưởng Vàng S25]
Lễ Thưởng Vàng mùa đấu S25 đã ra mắt! Kỳ này sẽ kết thúc vào ngày 27/06/2024. Kỳ này đã ra mắt các phần thưởng mới như Skin chuyên thuộc Lễ Thưởng Vàng, Skin mùa đấu-Bản Thưởng Vàng, Hiệu ứng Về Thành, Chủ đề phát sóng, Skin Sakura... Đồng thời, Tiệm Thưởng Vàng đã ra mắt tính năng đổi trực tiếp Skin Thưởng Vàng mùa trước! Onmyoji có thể đổi các Skin đẹp mắt mùa đấu S16 trở về trước, kho đổi Skin sẽ liên tục được cập nhật.
Tốn 380 Khuyết Ngọc có thể mở khóa toàn bộ nội dung Lễ Thưởng Vàng, và nhận ngay Phần Thưởng Vàng tương ứng với cấp hiện tại. Thưởng mùa đấu này bao gồm các đạo cụ hiếm như Ấn Về Thành, Hiệu ứng phong ấn, Hiệu ứng trang bị, Chủ đề phát sóng, Skin Tư Chất Mùa Đấu S25 của Kamimai-Bản Thưởng Vàng Kamimai [Nếp Gấp Vàng Son] và Skin mới của Enmusubi [Du Ngoạn Thơ Ca]... Nếu tốn 660 Khuyết Ngọc, không những có thể mở khóa Lễ Thưởng Vàng, mà còn nhận được Khung đại diện giới hạn [Lễ Thưởng Vàng S25-Hiếm], đồng thời được tăng 20 cấp, nhận ngay Skin mới của Enmusubi và đặc quyền sử dụng trước Skin Tư Chất Mùa Đấu S25-Bản Thưởng Vàng!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Tráp Kho Báu
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 12/04 - 25/04
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ thu thập [Linh Vũ] (đạo cụ vĩnh viễn), bằng cách thu thập số lượng [Linh Vũ] chỉ định có thể đổi miễn phí Skin phẩm chất Sử Thi cao nhất.
2. Ưu Đãi Tháng 4
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 12/04/2024 - 18/04/2024
Trong thời gian sự kiện, mua Quà Quý Thức Thần, Quà Quý Skin Siêu Hời sẽ có xác suất rút thưởng siêu hời như [Thức Thần "Mua 0 Khuyết Ngọc"], [Hộp Quà Tự Chọn Skin Truyền Thuyết Chuỗi Đại Yêu], Skin Sử Thi Chọn Lọc v.v.
3. Gom Vật Báu Mỗi Ngày
Thời gian sự kiện: 12/04/2024 - 16/04/2024
Trong thời gian sự kiện, mỗi ngày nạp số Khuyết Ngọc chỉ định có thể nhận thêm thưởng hậu hĩnh.
4. Bảy Ngày Cầu Phúc
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 12/04/2024 - 25/04/2024
Trong thời gian sự kiện, Onmyoji đại nhân có thể sử dụng 60 Khuyết Ngọc để mở điểm danh 7 ngày, nhận thưởng hoàn trả hậu hĩnh như [Daruma Cát Lành], [Lá Ngọc], [Chủ đề phát sóng]!
 
[Cờ Mạt Chược mở mùa đấu mới]
Mùa đấu 11 Cờ Mạt Chược đã mở! Sau bảo trì ngày 12/04/2024, cấp bậc Cờ Mạt Chược của các Onmyoji sẽ được cài lại về Người Mới Chân Thành hoặc Tân Binh Can Đảm dựa trên cấp bậc hiện tại. Đồng thời, thưởng nhận được khi đạt cấp bậc cao nhất mỗi mùa sẽ được cài lại.
 
[Điều chỉnh môi trường]
1. Điều chỉnh giai đoạn đi đường
Giai đoạn đi đường là giai đoạn chúng tôi luôn quan tâm, chúng tôi hy vọng các Onmyoji có thể trải nghiệm sự cạnh tranh khi đi đường. Nhưng hiện tại, chúng tôi nhận thấy việc diệt quái và lợi thế kinh tế quá phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ Thức Thần Đi rừng, điều này khiến cho sự cạnh tranh khi đi đường khó mà tạo đủ sức ảnh hưởng cho giữa trận. Đồng thời, do sự chênh lệch quá lớn về tình trạng đi đường giữa các đường, việc hồi HP cố định sẽ khiến tình trạng ở đường trên và đường giữa quá tốt, trong khi tình trạng ở đường dưới lại kém, dẫn đến lợi ích hỗ trợ đường dưới của Thức Thần Đi rừng rõ ràng cao hơn.
Chúng tôi mong thông qua việc điều chỉnh giảm nhẹ HP cơ bản của Thức Thần, khả năng tạo ra sự khác biệt từ việc cạnh tranh khi đi đường sẽ tăng lên. Hy vọng Thức Thần có ưu thế trong giai đoạn đi đường có thể dễ dàng nhận được lợi thế kinh tế hơn. Đồng thời, lượng hồi phục khi tăng cấp sẽ từ giá trị cố định điều chỉnh thành hồi phục theo HP đã mất, hy vọng có thể giảm bớt sự khác biệt về tình trạng trong giai đoạn đi đường ở các đường.
Điều chỉnh hồi HP khi tăng cấp: Trước khi đạt cấp 6, hồi máu khi tăng cấp từ mỗi giây 19 (+4*cấp hiện tại) điều chỉnh thành mỗi giây 3 (+4%*HP đã mất hiện tại)
Điều chỉnh HP cơ bản: HP cơ bản của Thức Thần điều chỉnh giảm 10%.
2. Điều chỉnh quy tắc nhận tiền & EXP
Hiện Bình An Kinh thường xuất hiện tình trạng người chơi có lợi thế nhưng không thể phát huy sức ảnh hưởng của mình trong trận đấu. Mặt khác, phe bất lợi lại thường cảm thấy rất khó để lật kèo. Nguyên nhân là lợi thế kinh tế mà mỗi người chơi đạt được hiện tại đều được phân phối đều trong đội, điều này một mặt khiến cho Onmyoji có lợi thế khó mở rộng sức ảnh hưởng của mình vào giữa trận, mặt khác lại khiến phe bất lợi cảm thấy bất lực khi đối mặt với đối thủ không có điểm yếu nào.
Chúng tôi hy vọng lần điều chỉnh này sẽ tập trung hơn vào việc điều chỉnh cách nhận EXP và Xu trong chiến đấu, mong rằng kinh tế có thể tập trung vào những Onmyoji phát huy tốt hơn, giúp những Onmyoji này có thể làm nổi bật hơn sức ảnh hưởng của mình trong đội. Đồng thời, chúng tôi sẽ giảm phần nào cách biệt EXP giữa phe có lợi và phe bất lợi, hy vọng có thể giảm bớt tình trạng chênh lệch cấp độ quá lớn giữa hai phe, tránh tình huống phe bất lợi không còn hy vọng lật kèo.
Để đạt được mục tiêu trên, chúng tôi đã điều chỉnh giảm một cách hợp lý số Xu nhận được theo thời gian và tăng thưởng khi phong ấn Thức Thần, tăng lợi ích từ đường lính và trang bị Hỗ trợ. Đồng thời, để cải thiện trải nghiệm cho phe bất lợi, chúng tôi cũng đã tăng mức độ điều chỉnh nhận EXP khi cấp độ lệch hơn so với mức trung bình, và rút ngắn thời gian hồi sinh ở giữa trận.
Điều chỉnh Xu nhận được theo thời gian: Số lượng Xu tự nhiên nhận được trong trận từ mỗi giây 4 Xu điều chỉnh xuống còn mỗi giây 2 Xu.
Điều chỉnh lợi ích khi tiêu diệt quái rừng và đường lính: Lợi ích khi tiêu diệt quái rừng và đường lính tăng lên 1,2 lần so với trước.
Điều chỉnh lợi ích khi phong ấn Thức Thần phe địch: Số Xu cơ bản nhận được khi phong ấn Thức Thần phe địch từ 200 điều chỉnh lên thành 300. Xu cơ bản khi hỗ trợ phong ấn Thức Thần phe địch từ 100 điều chỉnh lên thành 150, đồng thời trợ công sẽ không còn nhận được tiền thưởng thêm.
Điều chỉnh thời gian hồi sinh của Thức Thần: Thời gian hồi sinh dựa trên cấp từ 8 - 40s điều chỉnh xuống còn 8 - 35s, đồng thời bội số thời gian hồi sinh dựa trên thời gian chơi từ 1 - 1,5 điều chỉnh lên thành 1 - 1,7 (đạt mức trưởng thành tối đa sau 20 phút). Điều này sẽ làm giảm thời gian hồi sinh sau khi Thức Thần bị phong ấn ở giai đoạn giữa trận, thời gian hồi sinh ở giai đoạn đầu và cuối trận vẫn giữ nguyên.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Momo
Hiện tại, độ mạnh tổng thể của Momo hơi cao, nhưng việc thi phép kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực] bằng cách chọn vị trí chỉ định không thực sự tiện lợi trong một số tình huống nguy hiểm. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh cách thi triển kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực], chuyển từ chọn vị trí chỉ định thành nhấn để thi triển, tạo ra kết giới trong phạm vi bán kính nhất định xung quanh bản thân. Để tăng tính dễ dùng của kết giới hồi sinh đối với Thức Thần phe ta ở xa, chúng tôi cũng đã mở rộng nhẹ bán kính kết giới của kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực]. Hy vọng lần điều chỉnh này có thể cân bằng độ mạnh của Momo, đồng thời giúp việc thi phép kỹ năng cuối quan trọng trở nên thuận tiện hơn.
Kỹ năng cuối [Hoa Đào Sáng Rực]:
Từ chọn vị trí điều chỉnh thành tạo ra kết giới xung quanh bản thân sau khi nhấn thi phép.
Bán kính kết giới từ 500 đơn vị điều chỉnh lên thành 625 đơn vị.
2. Kani Hime
Sau lần điều chỉnh trang bị Đỡ đòn và Thuật Pháp trước đó, Kani Hime vẫn ở mức độ mạnh khá yếu, khó chiếm thế thượng phong trong giai đoạn đi đường. Chúng tôi muốn tăng độ mạnh của Kani Hime trong giai đoạn đi đường, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh tăng sát thương trưởng thành theo cấp của kỹ năng 1 [Loa Loa Chùy].
Kỹ năng 1 [Loa Loa Chùy]:
ST cơ bản từ 80/105/130/155/180 điều chỉnh lên thành 80/115/150/185/220.
3. Yamawaro
Sau các điều chỉnh trang bị và Onmyodo của dòng Guardian, sức mạnh của Shantong đã vượt quá mong đợi của chúng tôi. Là một shikigami dòng Guardian có khả năng khởi đầu mạnh mẽ, anh ta không nên có khả năng gây sát thương liên tục quá mạnh và hiệu suất dọn đường quá cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ tăng thêm một chút thời gian hồi chiêu của kỹ năng thứ hai [Địa Động], đồng thời giảm một chút hệ số gây sát thương của kỹ năng thứ hai [Địa Động] đối với binh lính. Hy vọng rằng việc điều chỉnh này sẽ đưa sức mạnh của Shantong trở lại khoảng hợp lý.
Kỹ năng thứ hai [Địa chấn]:
Thời gian hồi chiêu tăng từ 4 giây lên 5 giây.
Hệ số sát thương đối với lính giảm từ 150% xuống còn 130%.
4. Ngộ Không
Là một Thức Thần Samurai lấy sát thương cao làm cốt lõi, hiện tại Ngộ Không có khả năng sinh tồn quá mạnh trong giao tranh tổng, không chỉ có lượng giảm sát thương cao từ kỹ năng 3 [Gạt Mây Tề Thiên], mà còn có hồi HP từ kỹ năng 1 [Kim Cô Hộ Thân], đồng thời lượng hồi phục cũng quá nhiều khi có đủ trang bị hỗ trợ. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm tổng thể mức độ giảm thương mà kỹ năng 3 [Gạt Mây Tề Thiên] cung cấp, đồng thời điều chỉnh cấu trúc chỉ số hồi HP bản thân của kỹ năng 1 [Kim Cô Hộ Thân], chuyển một phần hồi HP dựa trên buff Công thêm sang giá trị cơ bản. Hy vọng có thể kiểm soát năng lực Cầu Tuyết Lăn trong các trận đấu có lợi, đồng thời cũng giúp Ngộ Không có không gian sinh tồn nhất định khi ở trận đấu bất lợi.
Kỹ năng 3 [Gạt Mây Tề Thiên]:
Tỷ lệ giảm thương từ 50%/57,5%/65%/72,5%/80% điều chỉnh xuống còn 45%/50%/55%/60%/65%.
Kỹ năng 1 [Kim Cô Hộ Thân]
HP hồi từ 10/15/20/25/30 (+60% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 10/15/20/25/30 (+40% Tấn công thêm) (+3*cấp hiện tại).
5. Aoandon
Là một Thức Thần Pháp sư phụ thuộc vào sát thương đánh thường, so với các Thức Thần Pháp sư khác, Aoandon thường phải đứng ở vị trí gây sát thương nguy hiểm hơn. Chúng tôi hy vọng Aoandon có thể có biện pháp tự bảo vệ và khả năng sinh tồn nhất định, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh tăng trưởng thành giáp của Aoandon và tăng hiệu ứng giảm tốc của kỹ năng 2. Đồng thời, hồi phục bị động của Aoandon ở đầu trận đang hơi thấp, dễ dẫn đến sau khi đụng độ ở cấp 1, sẽ không còn khả năng dọn đường lính trong thời gian dài. Vì vậy, chúng tôi đã cung cấp cho cô ấy thuộc tính hồi MP cơ bản nhất định.
Hồi MP mỗi 5s từ 11 điều chỉnh lên thành 21.
Trưởng thành Giáp từ 7 điều chỉnh lên thành 8,5.
Kỹ năng 2 [U Quang]:
Mức giảm tốc từ 30%/35%/40%/45%/50% điều chỉnh lên thành 40%/42,5%/45%/47,5%/50%.
6. Sakura
Là một Xạ thủ cần giữ Thức Thần phe địch trong phạm vi thi phép của mình trong thời gian dài, Sakura có khả năng sinh tồn hơi thấp. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng cự ly tấn công của kỹ năng 2 [Múa Sakura] của cô ấy ở giữa và cuối trận, hy vọng Sakura có thể liên tục múa trong giao tranh tổng. Để cân bằng lại, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ sát thương của kỹ năng 2 [Múa Sakura].
Kỹ năng 2 [Múa Sakura]:
Sát thương từ 13/18/23/28/33 (+20% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 13/18/23/28/33 (+16% Tấn công)
Sát thương ở trạng thái cường hóa từ 13/18/23/28/33 (+18% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 13/18/23/28/33 (+14% Tấn công).
Kỹ năng cuối [Sakura Khắp Trời]:
Khiến độ tăng phạm vi của [Múa Sakura] từ 10/20/30 điều chỉnh lên thành 25/50/75.
7. Youko
Hiệu suất cuối trận của Youko hơi yếu, nhưng đây vốn là thời điểm Xạ thủ cần phát huy tác dụng, vì vậy chúng tôi muốn điều chỉnh tăng nhẹ khả năng sát thương cuối trận của Youko mà không thay đổi quá nhiều độ mạnh đi đường ở đầu trận của anh ấy, giúp Youko cũng có thể có hiệu suất tốt hơn trong cuộc chiến cuối trận
Kỹ năng 1 [Đao Gió]:
Sát thương luồng khí đao thứ nhất từ 50/90/130/170/210 (+60%/65%/70%/75%/80% Buff tấn công) điều chỉnh lên thành 50/90/130/170/210 (+60%/66.25%/72.5%/78.75%/85% Buff tấn công).
Kỹ năng cuối [Cuồng Nhận]:
50% Tấn công/55% Tấn công/60% Tấn công điều chỉnh lên thành 50% Tấn công/57,5% Tấn công/65% Tấn công.
8. Kyuumei Neko
Hiện khả năng sát thương Bộc phát của Kyuumei Neko hơi quá mạnh, chúng tôi muốn điều chỉnh giảm khả năng sát thương Bộc phát mà vẫn giữ nguyên khả năng gây sát thương liên tục của Kyuumei Neko. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương kỹ năng của Kyuumei Neko, đồng thời điều chỉnh tăng chỉ số ST bạo kích của [Cửu Mệnh] của cô ấy. Hy vọng Kyuumei Neko sẽ có hiệu suất hợp lý.
Kỹ năng 1 [Báo Thù]:
Sát thương từ 45/97/149/201/253 (+125% Buff tấn công) điều chỉnh xuống còn 45/85/125/165/205 (+110% Buff tấn công).
Kỹ năng 2 [Móng Vuốt]:
Buff tấn công của hai vuốt đầu từ 20% điều chỉnh xuống còn 15%, buff tấn công của vuốt thứ ba từ 35% điều chỉnh xuống còn 25%.
Bị động [Cửu Mệnh]:
ST bạo kích từ 185% điều chỉnh lên thành 195%.
9. Miketsu
Hiện tại, độ mạnh của Miketsu hơi thấp, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ tốc đánh cơ bản của kỹ năng 2 [Hồ Thú Giới] của Miketsu, hy vọng Miketsu cũng có thể có khả năng gây sát thương nhất định ở đầu và giữa trận. Đồng thời, tỷ lệ đánh trúng của kỹ năng 1 [Phong Ma Thỉ] hơi thấp, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ độ rộng của kỹ năng 1 [Phong Ma Thỉ], hy vọng có tỷ lệ đánh trúng hợp lý hơn.
Kỹ năng 1 [Phong Ma Thỉ]:
Độ rộng từ 170 điều chỉnh lên thành 200.
Kỹ năng 2 [Hồ Thú Giới]:
Hiệu ứng tăng tốc đánh từ 15%/22,5%/30%/45% điều chỉnh lên thành 25%/30%/35%/40%/45%.
10. Tenjo Kudari
Sau khi điều chỉnh, khả năng khống chế và bảo vệ mà Tenjo Kudari cung cấp trong giao tranh tổng hơi thiếu hụt, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ khả năng khống chế và chỉ số khiên mà kỹ năng cuối [Che Mưa] cung cấp, hy vọng Tenjo Kudari sẽ có hiệu suất hợp lý.
Kỹ năng 2 [Hẹn Ước]:
Hiệu ứng khống chế từ 0,7/0,925/1,15/1,375/1,6s điều chỉnh lên thành0.7/0.975/1.25/1.525/1.8s.
Kỹ năng cuối [Che Mưa]:
Điểm khiên giảm từ 200/400/600 (+40% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 250/475/650 (++66.6% Phép thuật).
 
[Quỷ Chiến]
Sakura-Ma Hóa:
Kỹ năng cuối [Sakura Khắp Trời]: Phạm vi [Múa Sakura] tăng lên đáng kể.
Susanoo-Ma Hóa:
Kỹ năng 1 [Sấm Vang Chớp Giật]: Số lần bứt phá tăng lên, sát thương gây ra cho mục tiêu trong quá trình bứt phá tăng thêm.
Sasori Onna-Ma Hóa:
Kỹ năng 2 [Sương Độc]: Phạm vi sương độc tăng mạnh, hiệu ứng Giảm ST trong trạng thái Ẩn Thân tăng mạnh.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
Hoshiguma Douji: Kỹ năng cuối [Kẻ Địch Nơi Bát Rượu] của Hoshiguma Douji: Thời gian hồi từ 60s điều chỉnh xuống còn 40s.
Ittan-momen: Bị động [Vướng Mắc]: Hiệu ứng hồi HP từ (+20% HP tối đa) điều chỉnh lên thành (+40% HP tối đa).
Hoa Bỉ Ngạn: Kỹ năng 3 [Mạn Châu Sa Hoa]: Hiệu ứng giảm tốc từ 27,5% điều chỉnh lên thành 50%.
Nekomata: Kỹ năng 1 [Kuronosuke Bứt Phá]: Sát thương từ 55/135/215/295/375 (+120% Tấn công) điều chỉnh lên thành 55/135/215/295/375 (+140% Tấn công).
Karasu Tengu: Sát thương kỹ năng cuối Quạ Loạn Vũ từ 10/20/30 (+20% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 7/14/21 (+22% Tấn công thêm).
 
[Tối ưu hóa độ nét của chiến trường]
Tăng độ nét của chiến trường là mục tiêu dài hạn mà chúng tôi luôn hướng tới. Trong phiên bản này, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tiến hành thay đổi, hy vọng sẽ mang tới trải nghiệm chiến trường rõ nét hơn. Những nội dung sau được thay đổi và ưu hóa để mang tới trải nghiệm chiến trường rõ nét hơn:
1. Bất Tri Hỏa: Sửa lỗi vấn đề về tốc độ hiệu ứng kỹ năng 1 tan biến quá nhanh, dẫn đến phạm vi hiệu lực thực tế và phạm vi hiệu ứng không khớp.
2. Bakekujira: Sửa lỗi thời gian duy trì hiệu ứng và thời gian tính năng của kỹ năng cuối không khớp.
3. Komatsu: Giảm mức độ cảnh báo của [Kajitsu] từ góc nhìn phe ta.
5. Jurokutani: Tối ưu hóa độ nét hiệu ứng biên của kỹ năng cuối [Skin mặc định] khi ở cấu hình đồ họa thấp; cường hóa hiệu suất hiệu ứng của kỹ năng 3 [Skin mặc định], [Hừng Đông Ngày Sớm], [Vân Dao Hồng Bội], để cả địch và ta đều có thể cảm nhận rõ phạm vi hiệu quả thực tế của kỹ năng.
5, Jorogumo: Tối ưu hóa độ nét hiệu ứng biên của kỹ năng 3 khi ở cấu hình đồ họa thấp, để cả địch và ta đều có thể cảm nhận rõ phạm vi hiệu quả thực tế của kỹ năng.
6. Futakuchi: Sửa lỗi hiệu ứng cảnh báo của kỹ năng cuối biến mất sớm trong một số trường hợp.
 
7. Kujira: Sửa lỗi phạm vi hiệu ứng kỹ năng 2 không khớp với phạm vi thực tế.
8. Đại Tư Mệnh: Cường hóa hiệu suất thị giác của đạn từ kỹ năng 2, tăng độ nhận biết thông tin đối với kỹ năng có sức uy hiếp lớn.
9. Aobouzu: Tối ưu hóa bộ chỉ thị kỹ năng của kỹ năng cuối trong [Phật Tâm Tướng], hiện phạm vi Choáng sẽ có chỉ thị rõ ràng hơn.
10. Mannendake: Tối ưu hóa tính nhất quán của ký hiệu cảnh báo của kỹ năng cuối, giúp cả hai phe thao tác rõ ràng hơn về cảnh báo kỹ năng cuối của Mannendake.
11. Momo: Tối ưu hóa độ nét hiệu ứng biên của kỹ năng cuối [Nhánh Cây Mùa Xuân].
12. Vampira: Sửa lỗi phạm vi hiệu ứng kỹ năng cuối của [Giáng Tinh-Mạn Du] và [Vực Sáng-Hoa Pha Lê] không khớp với phạm vi thực tế.
13. Aoandon: Tối ưu hóa độ nét hiệu ứng biên của kỹ năng cuối khi ở cấu hình đồ họa thấp.
14. Kani Hime: Tối ưu hóa hiệu suất của [Nguyên Âm-Trẻ Thơ] dưới góc nhìn phe địch
15. Ittan-momen: Cường hóa hiệu suất thị giác của đạn từ kỹ năng 1, tăng độ nhận biết thông tin đối với kỹ năng có sức uy hiếp lớn.
16. Enenra: Tối ưu hóa thời điểm hiệu ứng cảnh báo kỹ năng 2 biến mất, giúp phe địch rõ ràng hơn về cảnh báo kỹ năng 2 của Enenra; thêm hiệu ứng cảnh báo của kỹ năng cuối [Lá Phong Soi Bóng Nước] dưới góc nhìn đối địch, tăng độ nhận biết thông tin giữa địch và ta.
17. Furi: Tối ưu hóa hiệu suất nổ của kỹ năng 1, khiến phạm vi sát thương rõ ràng hơn; cường hóa hiệu suất thị giác của đạn từ kỹ năng 1, tăng độ nhận biết thông tin đối với kỹ năng có sức uy hiếp lớn; sửa lỗi phạm vi hiệu ứng kỹ năng cuối không khớp với phạm vi thực tế.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Khi xếp đơn trong Đấu Tư Chất, số lần liên tiếp không được xếp vào vị trí chọn chính cần để kích hoạt chắc chắn xếp vào vị trí chọn chính điều chỉnh xuống còn 3 lần.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (15/04), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Komatsu, Enmusubi, Kuro Mujou, Hone Onna, Enenra, Jorogumo, Puppeteer, Yasha.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Linh Lộc Ngự Tiền, Kyuumei Neko.
Trong đó Puppeteer, Yasha là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.