golo

Ghi chú Cập Nhật 0413

4/14/2023 9:00:47 AM
[Thức Thần Mới]
 
Jinmenju
[Cầu nguyện với ta sẽ là vô ích.]
Jinmenju là một thức thần loại đỡ đòn có khả năng khống chế. Là một yêu quái sống trên cây, Jinmenju không linh hoạt, nhưng nó có thể dùng kỹ năng và đặc điểm để khống chế đối thủ, khiến kẻ địch khó mà trốn thoát. Khi Jinmenju khởi động kỹ năng cuối [Họa Căn], nó sẽ giảm tính cơ động của mình để đổi lại một khả năng phòng thủ và duy trì gây sát thương tốt hơn. Nếu kẻ địch trong thời gian này dám đến gần Jinmenju, sẽ nhận những đòn đánh không nương tay của Jinmenju.
Đặc điểm [Hoa Tai Ách]:
Jinmenju khi đánh thường lên Thức Thần phe địch và quái, sẽ trồng Hoa Tai Ách dưới chân mục tiêu, tấn công mục tiêu có Hoa Tai Ách sẽ hồi HP bản thân. Hoa Tai Ách trên người mục tiêu khi bị Jinmenju tấn công sẽ nở rộ, gây giảm tốc lên mục tiêu và địch xung quanh, sau khoảng thời gian ngắn sẽ gây ST vật lý lên mục tiêu và địch xung quanh. Hiệu ứng này với cùng một mục tiêu có thời gian hồi nhất định, ở trạng thái Họa Căn thời gian hồi là 0. 
Jinmenju khi bị Thức Thần phe địch phong ấn, dưới chân kẻ phong ấn sẽ có một Hoa Tai Ách nở rộ.
Kỹ năng 1 [Nương Cây Tựa Thế]
Jinmenju vươn dây leo về hướng chỉ định, gây ST vật lý lên kẻ địch đi qua. Nếu dây leo đánh trúng địa hình, sẽ kéo Jinmenju đến chỗ đó, đồng thời gây thêm sát thương và đánh lùi lên kẻ địch trên đường, đồng thời gây hiệu ứng giảm tốc lên mục tiêu. 
Kỹ năng 2 [Cây Họa Đâm Rễ]:
Jinmenju dùng cành cây quét ngang khu vực hình quạt, gây ST vật lý lên kẻ địch bị đánh trúng và tạo liên kết với Thức Thần phe địch. Nếu trong thời gian nhất định liên kết không bị đứt, thì sẽ gây thêm ST vật lý lên mục tiêu bị liên kết và giam cầm mục tiêu, đồng thời kéo nó về phía bản thân một đoạn.
Kỹ năng 3 [Thần Mộc]:
Jinmenju trồng Thần Mộc ở vị trí chỉ định, Thần Mộc sẽ ngăn cản di chuyển và duy trì hiệu ứng giảm tốc lên kẻ địch xung quanh. Khi Thần Mộc đạt thời gian duy trì tối đa hoặc Jinmenju dùng kỹ năng 1 kéo bản thân đến chỗ Thần Mộc, Thần Mộc sẽ biến mất và gây ST vật lý lên kẻ địch xung quanh. 
Kỹ năng 4 [Họa Căn]:
Jinmenju hóa thành Họa Căn, trong thời gian này giảm tốc chạy bản thân, đồng thời nhận miễn giảm sát thương. Jinmenju ở trạng thái Họa Căn sẽ tự động khóa mục tiêu xung quanh để tiến hành đánh thường, gây ST vật lý lên mục tiêu và kẻ địch trên hướng đó. 
Trong thời gian duy trì trạng thái Họa Căn, thi triển lần nữa sẽ xóa trạng thái sớm; khi kết thúc trạng thái, Jinmenju sẽ nhận hiệu quả tăng tốc trong thời gian ngắn. 
Tuần này Jinmenju sẽ vào chiến trường Bình An Kinh, các Onmyoji chờ hội ngộ nhé!
Đồng thời, [Tiệm]-[Tiệm Tạp Hóa] sẽ ra mắt [Jinmenju-Quà Tự Chọn], trong Quà Tự Chọn gồm Thức Thần mới [Jinmenju], Skin màu [Trà Dây], [Bùa Biến Hình Thức Tỉnh]*1, [Ấn Thái Cực]*1, [Chuông Ngự yêu]*8, các Onmyoji có thể tự chọn mua! [Jinmenju-Quà Tự Chọn] mở bán đến 23:59 ngày 27/4/2023, các Onmyoji yêu thích Jinmenju đừng nên bỏ lỡ!
 
[Mở mùa đấu mới]
 
Mùa đấu mới S21 sẽ mở sau bảo trì ngày 14/4/2023, các Onmyoji vui lòng chú ý những nội dung sau:
1. Sau khi mở mùa đấu S21, tư chất của Onmyoji sẽ lấy tư chất cuối cùng mùa đấu S20 làm chuẩn, và tiến hành kế thừa theo quy tắc.
2. Onmyoji có tư chất cao nhất trước khi mở mùa đấu S21 đạt Vàng trở lên, có thể nhận thưởng khung đại diện vinh dự tư chất tương ứng, trong đó khung đại diện Danh Sĩ Âm Dương cần có tư chất khi tổng kết là Danh Sĩ Âm Dương thì mới được nhận.
3. Sau khi mở mùa đấu S21, những Onmyoji trong mùa đấu S20 tham gia ít nhất 60 trận đấu 5V5 hoặc 80 trận đấu ở chế độ giải trí và số lần chịu phạt trung bình (số trận phạt/tổng trận) nhỏ hơn 0.025 lần/trận, sẽ nhận được Skin lễ nghi chuyên dụng mùa đấu S20 của Bakekujira là [Chiến Nghi-Chuyện Đêm Dưới Đèn]. Đồng thời, trong thời gian mùa đấu S21, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin tư chất sẽ có thể trực tiếp nhận Skin tư chất chuyên dùng mùa đấu S21 của Furi là [Chiến Nghĩa-Ngọa Ly Tàng Phong]; khi mở mùa đấu S22, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin lễ nghi có thể nhận Skin lễ nghi chuyên dùng mùa đấu S21 của Shouzu là [Chiến Nghi-Giấc Ngủ Chiều Muộn].
4. Sau khi mở mùa đấu S21, trong Sổ Kỷ Niệm mùa đấu sẽ có thêm số liệu thi đấu của mùa đấu S21.
5. Sau khi mùa giải S21 mở, sẽ giúp các Onmyoji thao tác nhanh gọn hơn, chúng tôi đã tiến hành tích hợp lựa chọn Thuật Pháp và lựa chọn Skin trong giao diện chọn người và giao diện bị chiến.
 
[Quyết Chiến Kyogoku]
 
[Quyết Chiến Kyogoku] sẽ mở ngày 14/4/2023 sau bảo trì, cho đến ngày 14/5/2023. Tư cách tham chiến: Khi Đấu Tư Chất mùa giải trước kết thúc, nhận cấp bậc từ Thách Đấu trở lên.
Đầu mỗi mùa đấu, điểm Kyogoku sẽ bị xóa, đồng thời căn cứ theo cấp bậc Đấu Tư Chất mùa trước để một kế thừa số điểm Kyogoku nhất định; trong Quyết Chiến Kyogoku, Đại Âm Dương Sư có biểu hiện xuất sắc sẽ nhận thêm điểm Kyogoku.
 
[Hoạt động mới nhất]
 
1. Tráp kho báu
Thời gian hoạt động: 14/4/2023 sau bảo trì - 27/4/2023
Trong thời gian hoạt động, hoàn thành nhiệm vụ có thể nhận [Linh Vũ] (Đạo cụ không hết hạn), có thể dùng để đổi Skin Hiếm, Sử Thi.
2. Quà Ưu Đãi
Thời gian hoạt động: 14/4/2023 sau bảo trì - 27/4/2023
Trong thời gian hoạt động, mở bán hạn giờ [Quà Daruma ưu đãi], [Quà Vé skin ưu đãi] và [Quà Xu ưu đãi], đừng bỏ lỡ nhé!
3. Vàng Bạc Đầy Ắp
Thời gian hoạt động: 14/4/2023 sau bảo trì - 18/5/2023
Trong thời gian hoạt động, nạp đạt mức nhất định là có thể nhận thưởng như [Vé skin], [Phiếu chiết khấu skin], [Bùa Biến Hình Thức Tỉnh], [Khung đại diện quý]!
4. Bảy Ngày Cầu Phúc
Thời gian hoạt động: 14/4/2023 sau bảo trì - 27/4/2023
Trong thời gian hoạt động, Onmyoji đại nhân có thể sử dụng 60 Khuyết Ngọc để mở 7 Ngày Điểm Danh, nhận thưởng trả lễ hậu hĩnh, còn có cơ hội nhận các phần thưởng hiếm như [Khung đại diện Mùa tựu trường 2019], [Khung đại diện Thành Cơ Giới], [Khung đại diện Bữa Tiệc Quỷ Mị]!
 
 
 
[Lễ Thưởng Vàng S21-Kỳ Trước]
 
Mùa đấu S21-Kỳ trước đã ra mắt! Kỳ trước sẽ kết thúc ngày 25/5/2023. Kỳ này đã ra mắt các phần thưởng mới như Skin Lễ Thưởng Vàng chuyên dùng, Skin mùa đấu-Bản Thưởng Vàng, Hiệu ứng về thành, Chủ đề phát sóng, Skin Sakura, v.v. Đồng thời, Tiệm Thưởng Vàng đã ra mắt tính năng đổi trực tiếp Skin Thưởng Vàng mùa trước! Onmyoji có thể đổi các Skin đẹp mắt mùa đấu S12 trở về trước, kho đổi skin sẽ liên tục được cập nhật.
Tốn 380 Khuyết Ngọc có thể mở khóa toàn bộ nội dung Lễ Thưởng Vàng, và nhận ngay Phần Thưởng Vàng tương ứng với cấp hiện tại. Thưởng mùa đấu này bao gồm các đạo cụ hiếm như [Ấn Về Thành-Cành Cây Có Độc], [Chủ đề phát sóng-Xuy Nghiên Thành Phách], [Sakura-Anh Đào Hổ Phách], Skin Tư Chất Mùa Đấu S21-Bản Thưởng Vàng [Đao Trảm Phong Tiêu] và Skin mới của Jorogumo [Xuy Nghiên Thành Phách], v.v. Nếu tốn 660 Khuyết Ngọc, không những có thể mở khóa Lễ Thưởng Vàng, mà còn nhận được Khung đại diện giới hạn [Lễ Thưởng Vàng S21-Mở kho báu], đồng thời được tăng 15 cấp, nhận ngay Skin mới của Jorogumo!
 
[Thêm tính năng mới]
 
1. Thiết lập độ nhạy phản hồi thanh điều hướng
Thêm thiết lập phạm vi phản hồi của thanh điều hướng. Khi kéo thanh điều hướng trong phạm vi nhất định, thì thả thanh điều hướng ra sẽ không có phản hồi, chỉ khi vượt quá phạm vi thì mới phản hồi, đó là thi triển nhắm thủ công. Bây giờ đại nhân có thể sử dụng thiết lập này để điều chỉnh phạm vi phản hồi của nút di chuyển.
2. Hình động bắt đầu
Để tăng hiệu ứng hình ảnh, mang lại trải nghiệm thị giác phong phú cho các đại nhân, chúng tôi đã thêm hình động bắt đầu cho các trận đấu Xếp cặp 5V5 và Đấu Tư Chất.
3. Tính năng gợi ý chọn người
Trong chế độ cấm chọn và chế độ sương mù của Đấu Tư Chất sẽ thêm tính năng gợi ý chọn người. Căn cứ vào bậc, Thức Thần, độ hòa hợp đội hình và khả năng đối kháng của hai bên để tiến hành gợi ý thông minh, hỗ trợ các đại nhân chọn ra Thức Thần phù hợp với đội hình của mình, đồng thời hi vọng giúp các đại nhân mới lên cấp và mới trở lại có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường game (Trong phiên bản sau sẽ dần kết hợp với các chế độ khác).
4. Nhắc nhở về bảo vệ Trụ Phòng Ngự
Khi chiến đấu đến giữa trận, nếu Trụ Phòng Ngự phe ta (không phải Trụ Phòng Ngự trên cao) đang bị Thức Thần phe địch tấn công và xung quanh không có Thức Thần phe ta, thì bản đồ nhỏ sẽ tự động phát ký hiệu nhắc nhở trở về phòng thủ. Nhắc nhở phòng thủ của mỗi Trụ Phòng Ngự sẽ có thời gian hồi độc lập, đều là X giây.
Khi Trụ Phòng Ngự trên cao phe ta bị tấn công và xung quanh không có Thức Thần phe ta xung quanh, bản đồ nhỏ sẽ tự động gửi ký hiệu nhắc nhở trở về phòng thủ, đồng thời sẽ có thông báo "Bảo vệ trụ phòng ngự" để các đại nhân về phòng thủ.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
 
1. Để cải thiện tính năng tổng thể trang bị, nhóm vận hành đã tiến hành điều chỉnh [Độ phân giải] trong thiết lập đồ họa, có thể vào [Cài đặt]-[Cài đặt đồ họa] để điều chỉnh. Hiện tại, đại nhân sẽ nhận được độ ổn định cao hơn, mà hầu như không ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game.
2. Chúng tôi đã tối ưu hóa bộ chỉ thị thi triển kỹ năng của các Thức Thần dưới đây, hi vọng có thể hiển thị tốt hơn phạm vi thực tế của kỹ năng.
Kỹ năng 3 [Đao Công Lý] của Karasu Tengu: Thêm hiển thị phạm vi tấn công của kỹ năng.
Kỹ năng 1 [Lôi Hỏa Nhập Thân] của Furi: Thêm bộ chỉ thị hướng di chuyển.
 
Kỹ năng 2 [Nguyệt Quang Điệp Ảnh] của Kaguya, kỹ năng 2 [Giấy Phong] của Momiji: Thêm bộ chỉ thị phạm vi truyền kỹ năng.
Kỹ năng cuối [Kingyochi lên khỏi nước] của Kingyo, kỹ năng cuối [Quả Thông Rơi] của Komatsu: Thêm bộ chỉ thị phạm vi vòng ngoài kỹ năng.
Kỹ năng 3 [Mèo được Triệu Hồi-Yukihime] của Nekomata: Thêm bộ chỉ thị phạm vi dò địch của Yukihime.
Kỹ năng 3 [Vũ Y Tập Kích] của Ubume: Thêm bộ chỉ thị phạm vi tấn công xung quanh bản thân.
Kỹ năng cuối [Hồn Bay Phách Tán] của Shiro: Thêm bộ chỉ thị phạm vi tấn công ban đầu và đường bay của kỹ năng.
3. Tối ưu hóa văn bản miêu tả quái trung lập, và hiển thị ký hiệu trong bản đồ; Tối ưu hóa bố cục nút của bản đồ nhỏ bên phải, hi vọng giúp các Onmyoji trong lúc chiến đấu có kể hoạch tác chiến tốt hơn xoay quanh quái trung lập.
4. Do hiển thị vòng cảnh báo của phạm vi tấn công Đại Xà Pháp Sư hơi mạnh, gây ảnh hưởng đến độ rõ ràng trên chiến trường, nên chúng tôi tạm thời ẩn nó.
5. Khi có thể mua trang bị, thêm nội dung miêu tả tính năng trang bị, tiện cho các đại nhân có thể hiểu được tính năng và hiệu ứng của trang bị hiện tại.
 
[Cờ Mạt Chược mở mùa đấu mới]
 
Cờ Mạt Chược mùa giải thứ 7 đã bắt đầu! Vào 14/4/2023 sau bảo trì, Cờ Mạt Chược sẽ mở hệ thống bậc mới, bậc Cờ Mạt Chược của các Onmyoji sẽ dựa vào bậc hiện tại để cài lại thành Người mới chân thành hoặc Tân binh can đảm. Đồng thời, chúng tôi sẽ thêm hệ thống thưởng bậc mới, các Onmyoji mỗi mùa giải khi đạt bậc mới sẽ có thể nhận thưởng, lần đầu đạt các bậc sẽ nhận thưởng nhiều hơn. Ngoài ra, giao diện Cờ Mạt Chược sẽ hiện huy hiệu Tước Thánh, các Onmyoji có thể leo bậc Tước Thánh Kyogoku để tăng cấp huy hiệu Tước Thánh của mình.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng Cờ Mạt Chược]
 
1. Làm lại hiệu ứng Duyên loại [Thuật]
Chúng tôi đã làm lại hiệu ứng Duyên loại [Thuật], hi vọng sẽ vừa giữ được trải nghiệm của hiệu ứng này vừa thêm cách chơi mới cho Cờ Mạt Chược.
Hiệu ứng Duyên loại [Thuật] bây giờ điều chỉnh thành: Thức Thần loại [Thuật] nhận 100/180 điểm HP. Duyên khi đạt sẽ nhận 1 trang bị Vương Miện, trang bị này có thể đeo cho quân cờ loại [Thuật] bất kỳ, Thuật Vương Miện có thể nhận buff x2 thuộc tính. Khi bắt đầu chiến đấu, tại sân bản thân sẽ bắt đầu vẽ phù trận, tổng cộng tốn 8/6 giây, khi vẽ phù trận xong, Thức Thần loại [Thuật] hồi (+10%/25% HP tối đa) điểm HP và 10/20 điểm MP, và sát thương kỹ năng tăng 20%/50%, duy trì đến lúc chiến đấu kết thúc. Sau khi vẽ phù trận xong, mỗi 4/3 giây kích hoạt lại 1 lần hiệu ứng này.
2. Điều chỉnh kỹ năng quân cờ
Do hiệu quả Duyên loại [Thuật] được làm lại, một phần kỹ năng Thức Thần loại Thuật cũng sẽ điều chỉnh tương ứng. Ngoài ra, dựa vào biểu hiện của Duyên trong mùa giải trước đó, chúng tôi đã điều chỉnh cường độ một số kỹ năng và thuộc tính của một số thức thần loại đỡ đòn, pháp sư và xạ thủ.
Enenra (3 Xu, Thuật):
Đã xóa.
Đại Tư Mệnh (4 Xu, Thuật):
Thêm.
Hiệu ứng bị động: Thức Thần loại [Thuật] cứ thi triển một lần kỹ năng, Đại Tư Mệnh sẽ được hồi phục 20/25/30 điểm MP.
Hiệu ứng chủ động: Đại Tư Mệnh hạ kiếm kích về khu vực chỉ định, gây cho kẻ địch trong phạm vi 150/195/240 điểm ST phép, và thêm hiệu ứng choáng duy trì 1.8/2.4/3s.
Kiyohime (5 Xu, Thuật):
Thêm.
Hiệu ứng bị động: Mỗi lần kích hoạt 1 cấp Duyên Thức Thần loại [Thuật], Kiyohime sẽ thi triển thêm 1 Lửa Thiêu Thân.
Hiệu ứng chủ động: Kiyohime trong 5s tiếp theo sẽ thi triển Lửa Thiêu Thân về phía mục tiêu, mỗi lần tấn công có thể thi triển 2 Ngọn Lửa, mỗi Ngọn Lửa gây 80/120/160 điểm ST phép. Lửa Thiêu Thân sẽ ưu tiên tấn công các mục tiêu khác nhau, nếu trong phạm vi chỉ có một mục tiêu thì toàn bộ hai Ngọn Lửa sẽ đánh vào mục tiêu này.
Shiro Mujou (2 Xu, Thuật):
Điều chỉnh hiệu ứng bị động thành: Khi Thức Thần loại Thuật tử vong, sẽ khiến Thức Thần mất nhiều HP nhất phe ta hồi (+30%/40%/50% HP tối đa) HP. Đồng thời, Thuật Vương Miện hồi thêm ((+30%/40%/50% HP tối đa) HP, HP mà Thuật Vương Miện dư ra sẽ chuyển thành Khiên tạm thời.
Vampira (4 Xu, Thuật):
Hiệu ứng bị động điều chỉnh thành: Kỳ thủ cứ mất 1 điểm HP thì tất cả các đơn vị phe ta sẽ nhận 0.75%/1/1.5% Hút HP Toàn Năng.
Aoandon (5 Xu, Thuật):
Tăng tấn công hồi MP của Aoandon, giảm bị tấn công hồi MP của Aoandon.
Hiệu ứng bị động điều chỉnh thành: Khi bắt đầu trận đấu, Aoandon sẽ liên kết với Thức Thần ở một ô bên phải, sau khi thi triển kỹ năng sẽ hồi phục 50/65/80 điểm MP cho Thức Thần này, hiệu ứng này sẽ không đổi khi thay đổi vị trí chiến đấu.
Kyonshi Ani (3 Xu, Đỡ đòn):
Điều chỉnh thành 3 Xu, điều chỉnh thuộc tính.
Karasu Tengu (4 Xu, Đỡ đòn):
Điều chỉnh thành 4 Xu, điều chỉnh thuộc tính.
Hiệu ứng bị động điều chỉnh thành: Khi Khiên của Thức Thần loại [Đỡ đòn] bị phá vỡ, sẽ gây cho kẻ thù trong 1 ô xung quanh (+10%/13%/16% HP tối đa bản thân) điểm ST phép. (Mỗi 1s kích hoạt một lần)
Hiệu ứng chủ động bây giờ có thể kích hoạt hiệu ứng công kích.
Heiyo (5 Xu, Đỡ đòn):
Hiệu ứng bị động điều chỉnh thành: Tất cả các đơn vị phe ta tấn công kèm (+3%/4%/5% HP tối đa bản thân) ST phép.
Yuki Onna (4 Xu, Pháp sư):
Tăng thời gian đóng băng của hiệu ứng chủ động.
Susabi (4 Xu, Pháp sư):
Hiệu ứng bị động khi 3 sao có thể khiến 3 Thức Thần nhận 100 MP.
Jikikaeru (1 Xu, Xạ thủ):
Giảm HP tối đa và tấn công.
Futakuchi (2 Xu, Xạ thủ):
Giảm HP tối đa và tấn công.
Youko (3 Xu, Xạ thủ):
Giảm HP tối đa và lực công.
Komatsu (4 Xu, Xạ thủ):
Điều chỉnh thành 4 Xu.
Hakuro (4 Xu, Xạ thủ):
Giảm HP tối đa.
3. Điều chỉnh trang bị
Trong mùa giải mới, chúng tôi đã thêm 1 món trang bị mới, và điều chỉnh tỷ lệ xuất hiện hơi thấp của 2 món.
Minh Dạ Tinh:
Thêm.
Hiệu ứng là: Khi Thức Thần nhận sát thương lớn hơn 30% điểm HP tối đa của bản thân, sẽ miễn giảm 80% sát thương lần này. Hiệu ứng này mỗi 8s có thể kích hoạt một lần. Cùng một Thức Thần chỉ có thể mang một bộ trang bị này.
Ánh Sáng Asakusa:
Bây giờ mục tiêu trị liệu sẽ bị khóa ngay khi mới bắt đầu chiến đấu, sẽ không thay đổi theo sự biến đổi vị trí trong trận đấu.
La Sát Chùy:
Hiệu ứng điều chỉnh thành: Lập tức xóa khống chế bản thân, và trong 3s tiếp theo sẽ miễn nhiễm tất cả hiệu ứng khống chế, đồng thời nhận (+15% HP tối đa) Khiên duy trì 3s. Hiệu ứng này sẽ vào hồi sau khi kích hoạt miễn khống chế, mỗi 8s có thể kích hoạt một lần.
4. Điều chỉnh số lượng Thức Thần
Chúng tôi sẽ giảm số lượng Thức Thần 2 Sao và 3 Sao, hi vọng các Onmyoji sẽ có thêm nhiều trải nghiệm chiến thuật trong Cờ Mạt Chược.
Số lượng Thức Thần 2 Sao từ 13 giảm còn 11;
Số lượng Thức Thần 3 Sao từ 11 giảm còn 9.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (17/4), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Kubinashi, Ebisu, Kani Hime, Kyuumei Neko, Menreiki, Kyonshi Imoto, Kamaitachi, Hakuzosu.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Bakekujira, Tesso.
Trong đó Kamaitachi, Hakuzosu là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng 2 Thức Thần này để chiến đấu.