golo

Ghi chú Cập Nhật 0512

5/12/2023 11:26:12 AM
[Hoạt động mới nhất]
 
1. Sức Mạnh Gai Góc
Thời gian hoạt động: 12/5/2023-25/5/2023
Skin chuỗi Thương Nguyệt Dao [Sức Mạnh Gai Góc] của Diêm Ma sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 12/5/2023! Từ 12/5/2023-18/5/2023 còn có ưu đãi giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
2. Huyến Mộng Khởi Yến
Thời gian hoạt động: 12/5/2023 sau bảo trì - 21/5/2023
Trong thời gian hoạt động, hoàn thành đăng nhập 7 ngày là có thể nhận thưởng hiếm gồm [Khung đại diện Giấc Mơ Yến Tiệc], [Phiếu Chiết Khấu Skin], v.v.!
3. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian hoạt động: 12/5/2023 sau bảo trì - 25/5/2023
Trong thời gian hoạt động, mặc skin chuỗi Thương Nguyệt Dao-Diêm Ma [Sức Mạnh Gai Góc] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ nhận ngay phần thưởng như [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp quà may mắn Ấn Về Thành], [Túi Xu], v.v.!
 
[Cập nhật Sơ Khảo Thức Thần]
 
Để thuận tiện hơn cho các Onmyoji chơi thử Thức Thần và skin, chúng tôi đã thực hiện những tối ưu hóa sau đối với Sơ Khảo Thức Thần:
1. Thêm chức năng chuyển đổi Thức Thần và skin trong trận.
2. Thêm tính năng như tự chuyển đổi Linh Chú, thêm kinh tế cho Thức Thần phe địch, làm mới nhanh trạng thái của bản thân, nút làm mới nhanh trạng thái thường dùng.
3. Giảm mạnh thời gian hồi sinh Thức Thần, kỹ năng vô hạn được hỗ trợ kỹ năng nạp năng lượng.
4. Thêm hiển thị dữ liệu sát thương của AI phe địch, sau khi tấn công AI phe địch sẽ hiển thị dữ liệu sát thương.
Sau khi sửa, do có thêm khá nhiều nút, nên chúng tôi đã phân loại lại giao diện cài đặt thành ba phần gồm: Thức Thần bản thân, Thức Thần phe địch, Khác. Điều này có thể ảnh hưởng đến thói quen sử dụng của các Onmyoji, xin được lượng thứ nếu có gây bất tiện tạm thời cho các đại nhân.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
 
1. Tối ưu hóa đoạn cắt cảnh của một số skin Thức Thần, bao gồm: Kingyo "Trời Sao Mơ Ước", Kuro "Tàn Dư Bụi Trần", Shiro "Trời Xanh Ngậm Ngùi".
2. Thêm chức năng xem tự do video mở đầu và video kết thúc trận trong hoạt động "Ánh Trăng Than Thở".
3. Sửa lỗi khi Kỹ năng 1 [Thời Khắc Quét Dọn] và Kỹ năng cuối [Thay Đổi Mới Mẻ] của Akaname chịu ảnh hưởng tỷ lệ bạo kích, buff sẽ vượt quá mức giới hạn.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (15/05), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Futakuchi, Umibozu, Kuro Mujou, Kainin, Sakra, Susabi, Yasha, Mouba.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Quỷ Thiết, Hotarugusa.
Trong đó Yasha, Mouba là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng chúng để chiến đấu.