golo

Ghi chú Cập Nhật 0526

5/26/2023 12:06:23 PM
Do sự thay đổi về tỷ giá hối đoái gần đây, giá trị Khuyết Ngọc trong game chưa được cập nhật theo tỷ giá mới nhất, dẫn đến tình trạng một số giá trị hiển thị trên giao diện không khớp với giá trị thực tế. Các Đại nhân hãy lưu ý trước khi thanh toán.
 
[Thức Thần Mới]
Hoshiguma Douji
"Chà chà, những vị Âm Dương Sư nghi ngờ lẫn nhau, thật là dễ lừa. Chỉ cần giả làm người vô can vô tội, nói cái gì họ cũng tin."
Hoshiguma Douji là một Thức Thần loại Ninja sở hữu sát thương bộc phát và khả năng linh hoạt khá cao. Tuy là Tộc Quỷ, nhưng lại không giống Shuten Doji và Ibaraki Doji, không thích ra trận giết địch, giỏi dùng lời nói hoặc mưu trí để khiêu khích kẻ địch.
Nó ấy có thể lợi dụng Tửu Quỷ để quan sát tình hình chiến trường ở cự ly gần, chọn vị trí thích hợp để vào chiến trường, dùng ngôn ngữ khiến kẻ địch hỗn loạn hoặc rơi vào trạng thái hỗn loạn và tấn công đồng đội của chúng. Sau khi náo loạn chiến trường, cũng có thể sử dụng chum rượu ném ra làm mê hoặc kẻ địch để bản thân an toàn rút lui. Phong ấn kẻ địch là niềm vui nhất thời, được giỡn mặt kẻ thù sẽ khiến quỷ vui vẻ.
Đặc Điểm [Rượu Vào Lời Ra]:
Hoshiguma Douji dùng kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ khiến mục tiêu bị [Tâm Phiền Ý Loạn], dùng kỹ năng tấn công lần nữa mục tiêu mang [Tâm Phiền Ý Loạn] đạt mức cực hạn, sẽ gây thêm sát thương.
Kỹ năng 1 [Nghe Lời Ta]:
Hoshiguma Douji dùng ngôn ngữ có thể cản trở được để phát động tấn công theo hướng chỉ định, gây sát thương cho kẻ địch trong khu vực hình quạt trên đường đi. Nếu tấn công ngôn ngữ đánh trúng cùng một Thức Thần thêm lần nữa, thì sát thương tiếp theo sẽ giảm dần.
Tấn công ngôn ngữ tối đa có thể lưu trữ 2 lần.
Kỹ năng 2 [Trốn Tìm]:
Hoshiguma Douji ném bát rượu ra tứ phía và chọn một trong các bát rượu để trốn vào, sau thời gian ngắn bát rượu nổ gây sát thương phạm vi.
Dùng lần nữa kỹ năng này có thể kết thúc sớm trạng thái ẩn thân.
Kỹ năng 3 [Tửu Quỷ Hóa Thân]:
Hoshiguma Douji thả Tửu Quỷ và điều khiển nó di chuyển, trong thời gian đó Tửu Quỷ nhận buff tốc chạy cao. Dùng kỹ năng này lần nữa, Hoshiguma Douji sẽ di chuyển nhanh đến vị trí của Tửu Quỷ, gây sát thương và hiệu ứng giảm tốc cho kẻ địch trong phạm vi trước và sau khi di chuyển. Nếu khi di chuyển gây sát thương lên Thức Thần phe địch hoặc Quái rừng, Hoshiguma Douji sẽ nhận thêm hiệu ứng Khiên.
Kỹ năng 4 [Kẻ Địch Nơi Bát Rượu!]:
Hoshiguma Douji ném bát rượu về hướng chỉ định và gây sát thương lên địch trên đường đi. Khi bát rượu đạt cự ly xa nhất sẽ phát nổ sau thời gian trì hoãn, gây sát thương nhẹ và thêm hiệu ứng choáng cho kẻ địch trong phạm vi.
Nếu trúng Thức Thần phe địch thì sẽ thêm hiệu ứng [Bia Ngắm Bắn] lên mục tiêu, sau khoảng thời gian ngắn sẽ gây hiệu ứng định thân cho mục tiêu mang [Bia Ngắm Bắn], và gây hiệu ứng hỗn loạn lên kẻ địch xung quanh mục tiêu, khiến chúng tấn công mục tiêu mang [Bia Ngắm Bắn].
Tuần này Hoshiguma Douji sẽ vào chiến trường Bình An Kinh, các Onmyoji chờ hội ngộ nhé!
Đồng thời, [Tiệm]-[Tiệm Tạp Hóa] sẽ ra mắt [Hoshiguma Douji-Quà Tự Chọn]. Trong Quà Tự Chọn gồm Thức Thần mới [Hoshiguma Douji], Skin màu [Nhược Thảo], [Bùa Biến Hình Thức Tỉnh]*1, [Ấn Thái Cực]*1, [Chuông Ngự Yêu]*8, các Onmyoji có thể tự chọn mua! [Hoshiguma Douji-Quà Tự Chọn] ra mắt đến 23:59 ngày 8/6/2023, các Onmyoji yêu thích Hoshiguma Douji đừng nên bỏ lỡ!
 
[Hoạt động mới nhất]
1. Trại Thỉ Dạ
Thời gian hoạt động: 26/5/2023 sau bảo trì - 29/6/2023
Trong thời gian hoạt động, có thể chọn Thức Thần để bắt đầu nhiệm vụ chiêu mộ. Trong thời gian chiêu mộ, có thể nhận quyền lợi dùng thử miễn phí Thức Thần này và một số skin của nó. Hoàn thành nhiệm vụ còn có thể nhận thêm phần thưởng như Thức Thần vĩnh viễn, dùng thử giọng nói cá tính, giảm giá skin, v.v., đừng bỏ lỡ nhé!
2. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian hoạt động: 26/5/2023 sau bảo trì - 1/6/2023
Trong thời gian hoạt động, sử dụng Thức Thần mới [Hoshiguma Douji] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ nhận phần thưởng như [Túi Phúc May Mắn Hoshiguma Douji], [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp quà may mắn Ấn Về Thành], [Quà Điểm Thân Mật trung cấp], [Hoshiguma Douji-Khế ước 1 ngày], v.v. Trong đó, [Túi Phúc May Mắn Hoshiguma Douji] còn mang đến cơ hội nhận thẳng Thức Thần mới [Hoshiguma Douji]! Đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Lễ Thưởng Vàng S21-Kỳ sau]
Lễ Thưởng Vàng mùa đấu S21-Kỳ sau đã ra mắt! Kỳ trước sẽ kết thúc vào ngày 13/7/2023. Kỳ này đã ra mắt phần thưởng mới như Skin Lễ Thưởng Vàng chuyên dụng, Skin Mùa Đấu-Bản Thưởng Vàng, hiệu ứng phong ấn, chủ đề phát sóng, hiệu ứng trang bị, v.v.! Đồng thời, Tiệm Thưởng Vàng đã ra mắt tính năng đổi trực tiếp Skin Thưởng Vàng mùa trước! Onmyoji có thể đổi các Skin đẹp mắt mùa đấu S12 trở về trước, kho đổi skin sẽ liên tục được cập nhật.
Tốn 380 Khuyết Ngọc có thể mở khóa toàn bộ nội dung Lễ Thưởng Vàng, và nhận ngay Phần Thưởng Vàng tương ứng với cấp hiện tại. Thưởng mùa đấu này bao gồm các đạo cụ hiếm như [Ấn Về Thành-Đom Đóm Rừng Sâu], [Chủ đề phát sóng-Đom Đóm Rừng Sâu], [Ánh Sáng Asakusa-Nhàn Lục], Skin Nghi Thức Mùa Đấu S21-Bản Thưởng Vàng [Mộng Đỏ Khuê Phòng] và Skin mới của Bukkuman [Đom Đóm Rừng Sâu], v.v. Nếu tốn 660 Khuyết Ngọc, không những có thể mở khóa Lễ Thưởng Vàng, mà còn nhận được Khung đại diện giới hạn [Lễ Thưởng Vàng S21-Đóng kho báu], đồng thời được tăng 15 cấp, nhận ngay Skin mới của Bukkuman!
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa đoạn cắt cảnh trong giao diện phong cách Thanh Bình Chiến Khí của một số Thức Thần và Skin, bao gồm: Momo [Khi Mùa Hoa Đến], Miketsu [Xích Ô Phất Ngỏa], skin mặc định của Inryo, skin thức tỉnh, skin màu [Túy Ngọc], skin [Huyền Doanh Đạo Phách], Skin mặc định của Yato no Kami, skin [Xích Dạ Quỷ Hành].
2. Điều chỉnh một số nội dung nhiệm vụ và phần thưởng của hoạt động [Luyện Tập Bách Chiến] được công bố khi ra mắt Thức Thần mới.
3. Tối ưu hóa hiệu suất vị trí của Ootengu [Thần Đản Mạt Khúc] trong map Thức Thần Lục, giúp vị trí của skin này và những skin khác trong cùng một map Thức Thần Lục được đồng nhất.
4. Lần này cập nhật một loạt nội dung giọng nói của Skin Thức Thần trước đây, các đại nhân có thể nhấn để nghe trong giao diện giọng nói Thức Thần Lục.
5. Điều chỉnh quy tắc tấn công tự động của đạn Nghiệp Nguyên Hỏa: Nếu trong phạm vi tấn công của đạn không có lính chiến trường, sẽ không tự động bắn đạn.
6. Sửa lỗi văn bản kỹ xảo dùng của Akaname bị sai.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (29/05), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Youko, Ichimokuren, Takiyasha Hime, Yamawaro, Hangan, Jinmenju, Kyonshi Ani, Kamaitachi.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Bakekujira, Oitsuki.
Trong đó Kyonshi Ani và Kamaitachi là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng 2 Thức Thần này để chiến đấu.