golo

Ghi chú Cập Nhật 0602

6/2/2023 11:10:48 AM
[Skin mới nhất ra mắt]
1. Chappie Say Xỉn
Thời gian hoạt động: 1/6/2023 - 27/7/2023
Skin chuỗi Đồng Tâm Diệu Thú-Tanuki [Chappie Say Xỉn] ra mắt hạn giờ! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Hoạt động mới nhất]
1. Truy Tìm Mã Nguồn
Thời gian hoạt động: 2/6/2023 sau bảo trì - 11/6/2023
Trong thời gian hoạt động, hoàn thành đăng nhập 7 ngày là có thể nhận thưởng hiếm gồm [Khung đại diện Truy Tìm Mã Nguồn], [Phiếu Chiết Khấu Skin], v.v.!
2. Vàng Bạc Đầy Ắp
Thời gian hoạt động: 2/6/2023 sau bảo trì - 29/6/2023
Trong thời gian hoạt động, nạp đạt mức nhất định là có thể nhận thưởng như [Vé skin], [Phiếu chiết khấu skin], [Bùa Biến Hình Thức Tỉnh], [Khung đại diện quý]!
3. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian hoạt động: 1/6/2023 - 7/6/2023
Trong thời gian hoạt động, mặc skin chuỗi Đồng Tâm Diệu Thú-Tanuki [Chappie Say Xỉn] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ nhận ngay phần thưởng như [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp quà may mắn Ấn Về Thành], [Túi Xu], v.v.!
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
2. Kuro Mujou
Kuro Mujou hiện có hiệu suất khá yếu ở đường trên, thường có hiện tượng sau khi dùng kỹ năng xong lại không có kỹ năng nào dùng được nữa để kích hoạt bị động [Hồn Thương], vì thế chúng tôi đã thêm cơ chế bị động mới, hi vọng có thể tăng tốc độ tuần hoàn kỹ năng của nó. Kỹ năng 2 [Trừng Phạt] đáng ra là kỹ năng sát thương chính của Kuro Mujou, nhưng lượng sát thương bây giờ không đủ, chúng tôi hi vọng vừa giữ được biểu hiện của Kuro Mujou ở vị trí đi rừng, vừa phát huy tốt hơn ở đường trên, cho phép nó thỏa sức vung Lưỡi Liềm chiến đấu trên chiến trường.
Bị động bẩm sinh [Hồn Thương]
Hiệu ứng thêm: Khi tấn công cơ bản trúng shikigamis trong trạng thái Hồn thảm, giảm thời gian hồi chiêu ban đầu của tất cả các kỹ năng ngoại trừ [Vô Thường Mệnh] bởi 20% (hiệu ứng này có thể kích hoạt một lần mỗi 3 giây)
Kỹ năng 2 [Trừng Phạt]
Sát thương từ 50/90/130/170/210 (+75% tấn công thêm) chỉnh lên thành 65/110/155/200/245 (+85% tấn công thêm);
Gây sát thương 90% cho quái rừng.
4. Kanko
Kanko hiện khá yếu ở vai trò xạ thủ, kỹ năng cuối [Pháo Nổ] là kỹ năng sát thương quan trọng của Kanko, nhưng sát thương hiện tại của nó hơi thấp, chúng tôi đã điều chính sát thương cuối trận của kỹ năng cuối [Pháo Nổ], hi vọng Kanko có thể dựa vào nó để trút đạn lên kẻ địch.
Kỹ năng Thứ ba [Phóng Ống Tre]:
Hiệu ứng làm chậm đã được điều chỉnh từ 25%/30%/35%/40%/45% thành 35%/40%/45%/50%/55%.
5. Hououga
Hiện trong chiến trường, Hououga xuất trận cả ở đường trên và hỗ trợ, và có biểu hiện tốt ở đường trên. Là một Thức Thần loại đỡ đòn có cả khả năng sát thương lẫn khống chế, chúng tôi hi vọng với tiền đề không ảnh hưởng sức mạnh Hououga ở đường trên, có thể giúp vị trí hỗ trợ của Hououga cũng có đất dụng võ. Nhưng Hououga ở vị trí hỗ trợ đang có một số vấn đề, ví dụ như sau khi dùng kỹ năng 1 [Lửa Hỗn Độn] khống chế Thức Thần phe địch, thì khả năng chiến đấu sau đó vẫn bị kém cạnh.
Chúng tôi đã gia tăng cơ chế và sát thương của bị động tự nhiên [Minh Diễm], khả năng khống chế của kỹ năng 1 [Lửa Hỗn Độn], mức tăng tốc của kỹ năng 2 [Cánh Phượng Hoàng], Khiên của kỹ năng 3 [Hỏa Ngục] và HP khi dùng kỹ năng cuối [Phượng Hoàng Bàn] hóa thân Lửa Phượng Hoàng, nhằm tăng khả năng ra tay trước, khả năng sát thương và khả năng khống chế của Hououga ở vị trí hỗ trợ khi đi đường dưới, giúp Phượng Hoàng có khả năng niết bàn tốt hơn.
Giáp cơ bản tăng từ 55->60.
Bị động tự nhiên [Minh Diễm]:
Sát thương từ 50 (+0.45 phép thuật) (+13.5 cấp) (+3%(+0.5% cấp) HP tối đa mục tiêu) chỉnh lên thành 75 (+0.45 phép thuật) (+12 cấp) (+3%(+0.5% cấp) HP tối đa mục tiêu);
Bây giờ đánh trúng sẽ kèm hiệu quả giảm trị liệu.
Kỹ năng 1 [Lửa Hỗn Độn]:
Không giảm tốc đánh nữa;
Bây giờ sau khi đánh trúng sẽ kèm hiệu ứng định thân 0.6s.
Kỹ năng 2 [Cánh Phượng Hoàng]:
Hiệu ứng tăng tốc sẽ giảm từ 30% trong 2 giây xuống thành 10%/15%/20%/25%/30% trong 2 giây.
Kỹ năng 3 [Hỏa Ngục]:
Điểm Khiên từ 50/85/120/155/190 (+6%/6.5%/7%/7.5%/8% HP tối đa) (+50% phép thuật) điều chỉnh thành 100/155/210/265/320 (+4%/4.5%/5%/5.5%/6% HP tối đa) (+50% phép thuật).
Kỹ năng cuối [Phượng Hoàng Bàn]:
HP của Lửa Phượng Hoàng từ 300/550/800(+35%/40%/45% HP tối đa) (+180% phép thuật) điều chỉnh thành 300/750/1500 (+35% HP tối đa) (+180% phép thuật).
6. Sakra
Hiện tại khả năng uy hiếp phe địch trong giai đoạn đầu trận của Sakra khá yếu, và do có khả năng sinh tồn của kỹ năng 3, Sakra trong giao tranh tổng có tỷ lệ chịu sai sót cao hơn so với các pháp sư khác; ngoài ra, năng lực khống chế chiếm tỷ lệ quá cao trong hiệu ứng bị động của Sakra. Chúng tôi đã cân bằng khả năng khống chế, sát thương và sinh tồn của Sakra, hi vọng Sakra ở giai đoạn đầu có thể uy hiếp tốt hơn và chủ động tấn công, đồng thời tăng khả năng gây sát thương của Sakra trong giao tranh tổng.
Bị động tự nhiên [Yến Tiệc Của Vua]:
Thời gian khống chế từ 1.2s giảm còn 0.9s;
Sát thương từ 80 (+70% phép thuật) (+5% (Mỗi 125 phép thuật tăng 1%) điểm HP tối đa mục tiêu) chỉnh lên thành 110 (+85% phép thuật) (+5% (Mỗi 125 phép thuật tăng 1%) điểm HP tối đa mục tiêu).
Kỹ năng 1 [Trời Phạt]:
Sát thương từ 100/150/200/250/300 (+55% phép thuật) chỉnh lên thành 120/165/210/255/300 (+65% phép thuật)
Kỹ năng 3 [Thập Thiện Nghiệp Đạo]:
Tỉ lệ sát thương phân thân từ 0.3/0.35/0.4/0.45/0.5 chỉnh lên thành 0.8 toàn bộ cấp.
7. Kani Hime
Nhóm kỹ năng của Kani Hime hiện cần độ thuần thục nhất định, việc kỹ năng cuối [Vòng Xoáy Ốc] có thể trúng được Thức Thần phe địch trong lúc phù hợp hay không, ảnh hưởng quá lớn đến cục diện trận chiến. Ngoài ra, ở môi trường đường trên hiện tại, khả năng bộc phát đi đường của Kani Hime không đủ. Để giải quyết các vấn đề trên, chúng tôi giữ lại một số đặc điểm vốn có và điều chỉnh cơ chế của kỹ năng cuối [Vòng Xoáy Ốc], hi vọng tăng tính ổn định của kỹ năng này. Đồng thời chúng tôi tăng khả năng gây sát thương bộc phát của Kani Hime trên chiến trường.
Kỹ năng 1 [Loa Loa Chùy]:
Bây giờ khi trúng đơn vị địch bị kỹ năng 2 [Kẹp Chặt] kẹp trúng, sẽ tăng 20% sát thương.
Kỹ năng cuối [Vòng Xoáy Ốc]:
Cự ly đánh lùi từ 700 chỉnh xuống còn 300, và không thay đổi theo điểm rơi;
Bây giờ sau khi đánh trúng sẽ gây hiệu ứng giảm tốc 99% trong 1.5s.
Sát thương từ 240/470/700 (+100% tấn công thêm) chỉnh lên thành 340/600/860 (+100% tấn công thêm).
8. Kujira
Là Thức Thần dòng Samurai thiên về bộc phát, Kujira cần có được ưu thế nhất định trong giai đoạn đi đường, để đảm bảo khả năng chiến đấu trong giao tranh tổng. Ngoài ra, tỷ lệ trúng của kỹ năng 2 [Kình Cốt-Bàn] và kỹ năng cuối [Thủy Triều Phiếm Cốt] của Kujira hơi thấp, khiến cho trong thời gian đoàn chiến khó mà trúng được phe địch. Chúng tôi đã tăng sát thương và khả năng trị liệu của Kujira, hi vọng có thể giúp Kujira mạnh hơn trong giai đoạn đi đường, và tăng tỷ lệ trúng của [Kình Cốt-Bàn] và [Thủy Triều Phiếm Cốt], hi vọng tăng khả năng khống chế của Kujira khi giao tranh tổng.
Tốc chạy cơ bản từ 325 chỉnh lên thành 345.
Bị động tự nhiên [Cốt Kiếm]:
Sát thương gây ra khi kích hoạt ký hiệu [Cốt Kiếm] từ (+30% lực công thêm) (+20 cấp) (+4.5% HP tối đa mục tiêu) chỉnh lên thành (+40% lực công thêm) (+25 cấp) (+5.5% HP tối đa mục tiêu).
Kỹ năng 1 [Kình Cốt-Mở]:
Thời gian hồi chiêu được giảm từ 8/7,5/7/6,5/6 giây xuống còn 7/6,5/6/5,5/5 giây.
Sát thương từ 10/70/130/190/250 (+100%/105%/110%/115%/120% tấn công) chỉnh lên thành 25/95/165/235/305 (+100%/110%/120%/130%/140% tấn công)
Hiệu ứng hồi HP từ 10/15/20/25/30 (+1.2%/1.4%/1.6%/1.8%/2% HP đã mất) (+20% lực công thêm) chỉnh lên thành 15/20/25/30/35 (+1.2%/1.4%/1.6%/1.8%/2% HP đã mất) (+30% lực công thêm).
Kỹ năng 2 [Kình Cốt-Bàn]:
Mở rộng phạm vi phán định sau lưng mục tiêu.
Kỹ năng 3 [Cá Voi Xương Chỗ Đứng]:
Giá trị khiêu khích được điều chỉnh từ 40/80/120/160/200 (+4% máu tối đa) lên thành 80/110/140/170/200 (+50% tấn công bổ sung) (+4% máu tối đa bổ sung).
Kỹ năng cuối [Thủy Triều Phiếm Cốt]:
Tốc độ bay từ 1000 chỉnh lên thành 1250.
9. Menreiki
Menreiki sau lần điều chỉnh trước, việc bỏ trưởng thành cấp bị động khiến sát thương ở đầu trận hơi thấp, chúng tôi hi vọng với tiền đề không thay đổi sức mạnh cuối trận, có thể thêm lợi ích cơ bản cho bị động [Chú Linh] và trưởng thành cấp thích hợp. Thời gian cuối kỳ của tuyệt chiêu giảm khiến cho Menreiki vào cuối trận sẽ khó khăn hơn khi muốn thi triển 4 lần [Tần Xuyên Linh]. Chúng tôi hi vọng Menreiki trong giao tranh tổng có đủ thời gian chọn thi triển kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh] một cách tốt hơn, để gây sát thương lớn hơn lên Thức Thần phe địch.
Bị động [Chú Linh]:
Sát thương từ (+40% phép thuật) điều chỉnh thành 20 (+7*Buff cấp) (+20% phép thuật).
Kỹ năng cuối [Thất Diện Quy Chân]:
Thời gian duy trì từ 12s điều chỉnh thành 12/13/14s.
10. Kaguya
Khả năng đi đường của Kaguya hiện khá yếu, và kỹ năng cuối [Long Thủ Ngọc] cần thi triển trước để có được mức giảm thương lớn nhất, tính hiệu lực ngay hơi thấp. Chúng tôi đã điều chỉnh logic kích hoạt của kỹ năng 1 [Bồng Lai Ngọc Kĩ] cũng như sát thương và tiêu hao MP của kỹ năng 2 [Nguyệt Quang Điệp Ảnh], hi vọng tăng sức mạnh đi đường của Kaguya. Đồng thời chúng tôi đã xóa cơ chế mức miễn thương tăng theo thời gian của kỹ năng cuối [Long Thủ Ngọc], nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng trong thời gian tuyệt chiêu.
Kỹ năng 1 [Bồng Lai Ngọc Kĩ]: 
Bây giờ sẽ không kích hoạt lên Lính.
Kỹ năng 2 [Nguyệt Quang Điệp Ảnh]:
MP tiêu hao từ 70/85/100/115/130 chỉnh xuống còn 70/80/90/100/110;
Tốc độ bay từ 1000 chỉnh lên thành 1250.
Kỹ năng cuối [Long Thủ Ngọc]:
Bây giờ có thể di chuyển thi phép;
Mức giảm sát thương cơ bản được tăng từ 10%/20%/30% lên 15%/22.5%/30%
Mức giảm sát thương tối đa giảm từ 30%/37.5%/45% xuống còn 30%/35%/40%
11. Kuro Douji
Là một Thức Thần dòng Samurai, khả năng hiện tại của Kuro Douji chủ yếu tập trung vào khống chế, sát thương hơi thấp, và về mặt lựa chọn xuất trang cũng bị hạn chế. Chúng tôi đã cân bằng sát thương và thời gian khống chế của bị động tự nhiên [Dạo Tuyết], kỹ năng 2 [Dệt Màn Sương] và kỹ năng cuối [Lung Nguyệt Tuyết Hoa Trảm]. Hi vọng có thể giúp Kuro Douji gây ra sát thương cao hơn, và cho Kuro Douji có thể nhiều lựa chọn xuất trang. Ngoài ra, chúng tôi đã điều chỉnh thời gian thi triển của bị động tự nhiên [Dạo Tuyết] và kỹ năng cuối [Lung Nguyệt Tuyết Hoa Trảm] để thích hợp với thời gian khống chế ngắn hơn.
Bị động tự nhiên [Dạo Tuyết]:
Tăng tốc độ xung phong;
Sát thương từ 20 (+65% tấn công) (+4 cấp) (+5% HP tối đa mục tiêu) điều chỉnh thành 30 (+100% tấn công) (+8 cấp) (+6.5% (+1% mỗi 80 lực công thêm) HP tối đa mục tiêu);
Thời gian đóng băng từ 0.9s giảm còn 0.6s.
Kỹ năng 2 [Dệt Màn Sương]:
Sát thương từ 50/90/130/170/210 (+100%/105%/110%/115%/120% tấn công) (+10 cấp) chỉnh lên thành 60/130/200/270/340 (+1.1/1.15/1.2/1.25/1.3 tấn công) (+12.5 cấp);
Thời gian đóng băng từ 0.6/0.65/0.7/0.75/0.8s chỉnh xuống còn 0.4/0.45/0.5/0.55/0.6s.
Kỹ năng thứ ba [Hòa Phong Hồi Tuyết]:
Có thể sử dụng trong thời gian giải trừ các kỹ năng khác
Kỹ năng cuối [Lung Nguyệt Tuyết Hoa Trảm]:
Tăng tốc độ thi phép;
Thời gian đóng băng từ 1/1.2/1.4s chỉnh xuống còn 0.8/1/1.2s;
Sát thương 2 đoạn đầu từ 60/110/160 (+70% lực công thêm) chỉnh lên thành 80/130/180 (+70% lực công thêm)
Sát thương đoạn 3 từ 120/260/400 (+150% lực công thêm) chỉnh lên thành 200/320/440 (+150% lực công thêm);
12. Kyonshi Imoto
Là một Thức Thần loại Ninja, xuất trang hiện tại của Kyonshi Imoto hơi thiên về phòng ngự. Chúng tôi đã điều chỉnh buff phép thuật kỹ năng của Kyonshi Imoto, hi vọng cô có nhiều lựa chọn xuất trang hơn.
Bị động [Đến chơi nào]:
Sát thương từ 60 (+35% phép thuật) (+16 cấp) điều chỉnh thành 60 (+45% phép thuật) (+14 cấp).
Kỹ năng 1 [Người xấu tránh ra]:
Sát thương từ 60/105/150/195/240 (+0.5 phép thuật) chỉnh lên thành 60/105/150/195/240 (+0.8 phép thuật)
Kỹ năng 3 [Ta đến rồi]:
Điểm Khiên từ 120/165/210/255/300 (+70% phép thuật) (+12% HP tối đa thêm) điều chỉnh thành 120/165/210/255/300 (+100% phép thuật) (+10% HP tối đa thêm).
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa cảm giác thi triển kỹ năng 3 [Đường khác] của Jurokutani.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
Furi: Sát thương cú đá bay của kỹ năng 3 [Xoay Tròn Một Chỗ] từ 100/140/180/220/260 (+80% tấn công) điều chỉnh thành 140/200/260/320/400 (+110% tấn công).
Puppeteer: Sát thương thêm trong lần đánh thường sau của kỹ năng bị động 1 [Đồng Tâm] từ (+110% lực công thêm) (+10*cấp hiện tại) (+10% HP tối đa mục tiêu) điều chỉnh thành (+130% lực công thêm) (+20*cấp hiện tại) (+10% HP tối đa mục tiêu).
 Yamakaze: Điểm cơ bản sát thương thêm khi kỹ năng 3 [Trảm] kích hoạt hiệu quả Xé Tan từ 25/37.5/50/62.5/75 điều chỉnh thành 40/55/70/85/100.
 Susabi: Sát thương của kỹ năng cuối [Tinh Nguyệt Thiên Phạt] từ 90/150/210 (+25% phép thuật) điều chỉnh thành 75/125/175 (+20% phép thuật)
Ibaraki Doji: Kỹ năng cuối [Địa Ngục Quỷ Thủ] từ 280/540/800 (+40%/47.5%/55% HP đã mất) sát thương phép điều chỉnh thành 260/530/800 (+20% HP đã mất) (+100% lực công thêm) sát thương thực, thời gian trễ sát thương từ 0.8s chỉnh thành 0.55s.
  Jikikaeru: Sát thương thực kèm theo của kỹ năng cuối [Xúc Xắc Vận Mệnh] từ 75/112.5/150 điều chỉnh thành 60/95/130.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (5/6), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Komatsu, Ebisu, Asura, Yumekui, Jurokutani, Ootengu, Kubinashi, Ittan-momen.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Kamimai và Mushishi.
Trong đó, Ittan-momen là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng nó để chiến đấu.