[Skin mới nhất]
1. Cảnh Giác Siêu Tốc
Hehe, khá lắm, khu vực đua tốc độ hôm nay sôi động ghê! Trò chơi kết thúc, bạn vẫn là người nhanh nhất trên đường đua. Tuy nhiên so với ngôi Quán Quân dễ dàng có được này, xâu chuỗi giấc mơ của mọi người thành trò chơi, đua tốc độ tại các không gian hư ảo mới là ngầu!
Skin chuỗi GEEK PLAY-Yumekui [Cảnh Giác Siêu Tốc] sẽ được mở bán tại Tiệm Trang Phục vào ngày 16/6/2023! Giảm giá 12% từ 16/6/2023-22/6/2023, đừng bỏ lỡ nhé!
Do diễn viên lồng tiếng tiếng Nhật cho Yumekui là Shuichi Nishitani tạm nghỉ vô thời hạn, từ nay Yumekui sẽ do Oohashi Hayato lồng tiếng, mong các bạn thông cảm!
2. Liêu Tinh-Linh Diệu
Thời gian sự kiện: 17/6/2023 - 11/8/2023
*Giải đấu Mùa Xuân OPL2023*, Kho nhạc tưng bừng, vượt ải hoàn mỹ!
Một khi bước lên chiếc máy nhảy, thiếu nữ sẽ trở thành người tỏa sáng nhất. Chỉ cần cùng nhảy múa với cộng sự ăn ý nhất là Cà Chua thì bài hát khó đến đâu cũng không sợ!
Skin chuỗi OPL-Kyonshi Imoto [Liêu Tinh-Linh Diệu] sẽ được mở bán tại Tiệm Trang Phục vào ngày 17/6/2023! Giảm giá 12% từ 17/6/2023-23/6/2023, đừng bỏ lỡ nhé!
[Sự kiện mới nhất]
1. Bánh Chưng Mùa Hè
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 16/6/2023 - 29/6/2023
Đoan Ngọ đến, lá dong thơm. Bánh Chưng thơm mềm là món Komatsu thích nhất! Lần này Komatsu muốn làm nhiều vị Bánh Chưng khác nhau, hãy giúp Komatsu làm bánh để nhận thưởng tương ứng nhé!
2. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: 17/6/2023 - 29/6/2023
Skin chuỗi OPL-Kuro [Du Tinh-Sa Diệp] trở lại giới hạn thời gian, đừng bỏ lỡ nhé!
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Takiyasha Hime
Sức mạnh của Takiyasha Hime ở vị trí Đi Rừng quá lớn, do cơ chế cộng dồn tầng Quái rừng lớn giúp Takiyasha Hime có khả năng chiến đấu quá mạnh ở Rừng. Chúng tôi sẽ điều chỉnh lại cơ chế này mà vẫn giữ nguyên tốc độ Đi Rừng của Takiyasha Hime. Với tư cách một Thức Thần cần cộng dồn tầng, tốc độ cộng dồn tầng của Takiyasha Hime quá nhanh, chúng tôi đã điều chỉnh cơ chế sát thương của kỹ năng 2, mong rằng có thể hạn chế tốc độ cộng dồn tầng, cho người chơi phe địch cơ hội phản kháng.
Bị động [Diệu Đoạn]:
Khi kỹ năng, đánh thường đánh trúng Quái rừng lớn sẽ không còn nhận được Tân Nguyệt Chúc Phúc, nhưng sẽ gây 120% sát thương cho Quái rừng.
Kỹ năng 2 [Phong Lam Sở Hướng]:
Xóa bỏ sát thương gây cho kẻ địch trên đường khi xung kích. ).
2. Bất Tri Hỏa
Bất Tri Hỏa là 1 Thức Thần cần đến gần Thức Thần phe địch để nhảy múa. Ở cuối trận, cách gây sát thương này quá nguy hiểm đối với Bất Tri Hỏa, vì thế chúng tôi hy vọng có thể điều chỉnh cơ chế hồi phục của kỹ năng 2 để khi đánh trúng Thức Thần phe địch, Bất Tri Hỏa được nhận buff hồi phục ổn định và tính trước được. Đồng thời cơ chế tăng sát thương của kỹ năng 2 Hỏa Điệp không được nổi bật, chúng tôi sẽ điều chỉnh phần sát thương này sang khi nhảy múa ở kỹ năng 2 [Tẫn Nhiễm Bất Dạ]. Hy vọng các điều chỉnh trên sẽ giúp Bất Tri Hỏa thỏa sức nhảy múa ở chiến trường Bình An Kinh.
Kỹ năng 2 [Tẫn Nhiễm Bất Dạ]:
0,3/0,3/0,1 sát thương gây ra cho Thức Thần/Quái rừng/Lính chuyển thành HP sẽ điều chỉnh thành mỗi lần đánh trúng Thức Thần và Quái rừng hồi 29/41/53/65/77 (20% Phép thuật) HP, đánh trúng lính sẽ giảm dần còn 30%;
Lượng HP hồi trong một lần không vượt quá 87/123/159/195/231 (+60% Phép thuật), HP hồi dư ra sẽ chuyển thành điểm Khiên tương đương;
Xóa bỏ hiệu ứng tăng ST phép với mỗi [Hỏa Điệp] trong phạm vi, sát thương từ 120/170/220/270/320 (+60% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 144/204/264/324/384 (+72% Phép thuật).
3. Enmusubi
Enmusubi hiện đang quá mạnh, chênh lệch buff Ấn khi kích hoạt lại lần nữa và khi kích hoạt trong 1 lần của kỹ năng 1 [Mặt Trăng Hoa Đỏ] là khá lớn, kỹ năng 3 [Thân Thuộc] là một kỹ năng thiên về bảo vệ nhưng hiện tại kỹ năng 1 [Mặt Trăng Hoa Đỏ] lại đang có buff quá cao, chúng tôi hy vọng có thể hạn chế điều này.
Kỹ năng 1 [Mặt Trăng Hoa Đỏ]:
Sát thương từ 30/45/60/75/90 (+20% Phép thuật) (+3% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh thành 39/59/79/99/119 (26% Phép thuật) (+3,6% HP tối đa của mục tiêu);
Sát thương khi kích hoạt lại Ấn từ 90/135/180/225/270 (+60% Phép thuật) (+9% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh thành 72/108/144/180/216 (+48% Phép thuật) (+7,2% HP tối đa của mục tiêu).
Kỹ năng 3 [Thân Thuộc]:
Kích hoạt [Mặt Trăng Hoa Đỏ], gây 50% sát thương cho Thức Thần, điểm Khiên khi kích hoạt cũng là 50%.
2 [Tuyệt đối tương phản]: Bây giờ có thể lựa chọn lính và quái vật khi sử dụng lại kỹ năng.
5. Yato no Kami
Chênh lệch sức mạnh khi Yato no Kami có và không có kỹ năng cuối là quá lớn, chúng tôi hy vọng có thể cân bằng hợp lý độ chênh lệch sức mạnh giữa 2 trạng thái này, để khi không có kỹ năng cuối [Màn Kết], Yato no Kami vẫn có khả năng chiến đấu đạt chuẩn.
Bị động [Xích Tử]:
Yato no Kami nhận 11 (+2,5 cấp hiện tại) điểm Giáp và 11 (+2*cấp hiện tại) Kháng phép.
Kỹ năng cuối [Màn Kết]:
Xóa thuộc tính Song kháng nhận được khi sử dụng tuyệt chiêu.
6. Puppeteer
Sức mạnh hiện tại của Puppeteer hơi thấp, khi thi triển kỹ năng 2 [Tượng Gỗ-Xung Phong], do tượng gỗ không thể đi theo Puppeteer để hành động, dẫn đến trải nghiệm thi triển kỹ năng trở nên khá tệ trong một số trường hợp, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh lại điều này. Hiện khi thi triển kỹ năng 2, tượng gỗ sẽ lập tức quay về cạnh và di chuyển theo Puppeteer, hy vọng sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người chơi Puppeteer. Ngoài ra, sức mạnh của Puppeteer ở cuối trận khá thấp, tỷ lệ đánh trúng của liên chiêu kỹ năng 3 [Tượng Gỗ-Kéo Sát] và kỹ năng 2 [Tượng Gỗ-Vòng Lốc] khá thấp, chúng tôi cũng đã điều chỉnh lại, mong rằng có thể nâng cao khả năng chiến đấu tầm gần của Puppeteer ở cuối trận.
Kỹ năng 2 [Tượng Gỗ-Xung Phong]:
Khi tích lực, tượng gỗ sẽ lập tức quay về bên Puppeteer
Kỹ năng 2 [Tượng Gỗ-Vòng Lốc]:
Sát thương cận chiến từ 30/55/80/105/130/155 (+35% Công thêm) điều chỉnh thành 30/55/80/105/130/155 (+45% Công thêm).
Kỹ năng 3 [Tượng Gỗ-Kéo Sát]:
Sau khi đánh trúng kẻ địch sẽ thêm giảm tốc 60% duy trì 1s cho mục tiêu bị đánh trúng.
8. Hakuzosu
Hiện khả năng chiến đấu vào cuối trận của Hakuzosu khá thấp, đồng thời do cơ chế của Ấn [Xé Tan] nên ở hình thái cận chiến cần nhiều thời gian mới có thể tạo ra sát thương lớn. Chúng tôi đã tăng sát thương kỹ năng 1 [Mộng Sơn-Xích Viêm] ở hình thái con người của Hakuzosu, đồng thời điều chỉnh phân phối sát thương kỹ năng 2 [Bạch Hồ-Siết Đấu] ở hình thái Bạch Hồ, hy vọng có thể tăng khả năng sát thương của Hakuzosu ở cuối trận.
Kỹ năng 1 [Mộng Sơn-Xích Viêm] ở hình thái con người:
Sát thương từ 120/180/240/300/360 (+85% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 120/180/240/300/360 (+90% Phép thuật).
Kỹ năng 2 [Bạch Hồ-Siết Đấu] ở hình thái Bạch Hồ:
Sát thương từ 60/95/130/165/200 (+50% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 80/130/180/230/280 (+70% Phép thuật);
Tỷ lệ tăng sát thương của mỗi tầng Ấn [Xé Tan] từ 33% điều chỉnh xuống còn 15%.
9. Asura
Asura hiện thiếu khả năng chiến đấu ở giai đoạn đi đường, đồng thời do cần thời gian khá dài để thi triển kỹ năng nên Asura gặp bất lợi ở giai đoạn Giáp lá cà. Chúng tôi đã tăng Song kháng của Asura khi ở hình thái Cốt Kiếm, sát thương và khả năng Trị Liệu của kỹ năng 1 [Hồng Liên Hủy Diệt], đồng thời tăng phạm vi làm phép của kỹ năng cuối [Tàn Sát Trong Ngục], giúp người con của bóng tối này phát huy uy lực tốt hơn trên chiến trường. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tối ưu hóa logic hiển thị hiệu ứng của kỹ năng cuối [Tra Tấn Trong Ngục].
Kỹ năng 1 [Hồng Liên Hủy Diệt] ở hình thái Cốt Kiếm:
Sát thương trảm kích 4 lần đầu từ 5/15/25/35/45 (+70% Tấn công) (+2/3/4/5/6 cấp) điều chỉnh lên thành 5/20/35/50/65 (+75% Tấn công) (+2/3/4/5/6 cấp);
Hiệu ứng Trị Liệu của trảm kích 4 lần đầu từ 5/10/15/20/25 (+30% Công thêm) (+0,5%/0,85%/1,2%/1,55%/1,9% HP đã mất) điều chỉnh lên thành 5/10/15/20/25 (+0,4 Công thêm) (+0,5%/0,925%/1,35%/1,775%/2,2% HP đã mất);
Sát thương trảm kích cuối từ 10/30/50/70/90 (+140% Tấn công) (+4/6/8/10/12 cấp) điều chỉnh lên thành 10/40/70/100/130 (+150% Tấn công) (+4/6/8/10/12 cấp);
Hiệu ứng Trị Liệu trảm kích cuối từ 10/20/30/40/50 (+60% Công thêm) (+1%/1,7%/2,4%/3,1%/3,8% HP đã mất) điều chỉnh lên thành 10/20/30/40/50 (+80% Công thêm) (+1%/1,85%/2,7%/3,55%/4,4% HP đã mất).
Kỹ năng 3 [Tàn Sát Tận Cùng]:
Giáp thêm nhận được ở hình thái Cốt Kiếm từ 10% (+1% cấp) điều chỉnh lên thành 12% (+1,2% cấp);
Kháng phép thêm nhận được ở hình thái Cốt Kiếm từ 6% (+0,6% cấp) điều chỉnh lên thành 8% (+0,8% cấp).
Kỹ năng cuối [Tàn Sát Trong Ngục]:
Thời gian triệu hồi đã giảm từ 0,9 giây xuống còn 0,8 giây.
Hiện tại khi thi triển kỹ năng sẽ hiện phạm vi có hiệu lực.
10. Tanuki
Hiện Tanuki đang quá mạnh, tính trưởng thành của kỹ năng 2 [Lửa Mạnh] quá cao. Ở giữa và cuối trận, mối đe doạ mà Tanuki gây ra cho hàng sau của địch đã vượt xa khả năng mà 1 Thức Thần Đỡ Đòn nên có. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh kết cấu sát thương của kỹ năng 2 [Lửa Mạnh], giảm mạnh sát thương của kỹ năng này ở cuối trận nhưng giữ nguyên sát thương ở đầu và giữa trận.
Kỹ năng 2 [Lửa Mạnh]:
Thời gian hồi từ 7/6.5/6/5.5/5s chỉnh lên thành 8/7.5/7/6.5/6s
Sát thương từ 70/120/170/220/270 (+40% phép thuật) (+25*Cấp hiện tại) điều chỉnh thành 90/160/230/300/370 (+40% phép thuật) (+12.5*Cấp hiện tại)
Sát thương trong hiệu ứng [Rượu Trăm Năm] từ 5/15/25/35/45 (+10% phép thuật) (+10*Cấp hiện tại) điều chỉnh thành 10/30/50/70/90 (+10% phép thuật) (+5*Cấp hiện tại)
11. Kaguya
Sau lần điều chỉnh trước, sức mạnh của Kaguya vượt quá dự kiến của chúng tôi, tính ổn định của kỹ năng 2 [Nguyệt Quang Điệp Ảnh] tăng quá cao. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh lại một phần tốc độ đường đạn của kỹ năng này, đồng thời điều chỉnh giảm mức độ làm yếu Song kháng. Mong rằng điều này có thể giảm khả năng tấn công của Kaguya mà vẫn giữ nguyên sức mạnh.
Kỹ năng 2 [Nguyệt Quang Điệp Ảnh]:
Tốc độ đường đạn từ 1250 điều chỉnh xuống còn 1100;
Giảm hiệu ứng Kháng vật lý và Kháng phép từ 9%/10,5%/12%/13,5%/15% xuống còn 9%/9.75%/10.5%/11.25%/12%.
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Đã thêm nhắc nhở về tuyến trảm sát mà tuyệt chiêu của Ibaraki Doji gây ra.
2. Tối ưu hóa trải nghiệm thi phép kỹ năng cuối [Quái Hung Bạo] của Enenra và quy tắc dịch chuyển ống kính. Sau khi điều chỉnh, có thể quan sát tình hình tích lực kỹ năng cuối [Quái Hung Bạo] tốt hơn.
3. Tối ưu hóa hiển thị phần tóc của skin Ootengu-[Thần Đản Mạt Khúc] trong Thức Thần Lục, giúp nó bồng bềnh hơn.
[Điều chỉnh miễn phí giới hạn]
Chúng tôi sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí giới hạn tuần này vào 5 giờ sáng thứ Hai (19/6). Thức Thần miễn phí giới hạn mới là Futakuchi, Shouzu, Tanuki, Inugami, Enenra, Nhật Hòa Phường, Shiro Mujou và Kisei.
Các Onmyouji sở hữu [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần miễn phí giới hạn khác là Ryoumenbotoke và Kuro Douji.
Trong đó Kisei là Thức Thần có độ khó khá cao, các Onmyouji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể dùng họ miễn phí để chiến đấu.