golo

Ghi chú Cập Nhật 0714

7/14/2023 10:38:07 AM
[Skin mới nhất]
1. Phù Tẫn Chi Niệm
Thời gian mở bán: Sau bảo trì 14/7/2023
“Chúng ta luôn cộng hưởng cùng sự cô đơn...”, thiếu nữ ngắm ánh sao đầy trời, một mình nhảy múa cô đơn trước cửa sổ mạn tàu. Đôi cánh được chế tạo từ máy móc lạnh lẽo, liệu có thể bay đến nơi ấm áp kia...
Skin Truyền Thuyết chuỗi Giải Mã Siêu Nhận Thức của Bất Tri Hỏa [Phù Tẫn Chi Niệm] hoàn toàn mới mở bán! Tuần đầu giảm giá 12%, mua [Phù Tẫn Chi Niệm] được tặng ngay Nút đặt làm chuyên thuộc [Nút đặt làm-Phù Tẫn Chi Niệm], đồng thời Map Thức Thần Lục chuyên thuộc skin [Phù Tẫn Chi Niệm] là [Ngưng Nhớ Xuân Ấm] cũng được mở bán, giá 198 Khuyết Ngọc.
 
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 14/7/2023 - 10/8/2023
Yoto Hime-Skin chuỗi Giải Mã Siêu Nhận Thức [Ngao Du Đêm Mùng Một] hạn giờ trở lại, sau bảo trì ngày 14/7 - 10/8 mở bán trong Tiệm Trang Phục. Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc skin [Ngao Du Đêm Mùng Một] của Yoto Hime [Nút đặt làm-Ngao Du Đêm Mùng Một] sẽ được mở bán trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa] , giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
 
[Mở mùa đấu mới]
Mùa đấu mới S22 sẽ mở sau bảo trì ngày 14/7/2023, các Onmyoji vui lòng chú ý những nội dung sau:
1. Sau khi mở mùa đấu S22, tư chất của Onmyoji sẽ lấy tư chất cuối cùng mùa đấu S21 làm chuẩn, và tiến hành kế thừa theo quy tắc.
2. Onmyoji có tư chất cao nhất trước khi mở mùa đấu S22 đạt Vàng trở lên, có thể nhận thưởng khung đại diện vinh dự tư chất tương ứng, trong đó khung đại diện Danh Sĩ Âm Dương cần có tư chất khi tổng kết là Danh Sĩ Âm Dương thì mới được nhận.
3. Sau khi mở mùa đấu S22, những Onmyoji trong mùa đấu S21 tham gia ít nhất 60 trận đấu 5V5 hoặc 80 trận đấu ở chế độ giải trí và số lần chịu phạt trung bình (số trận phạt/tổng trận) nhỏ hơn 0,025 lần/trận sẽ nhận được Skin lễ nghi chuyên thuộc mùa đấu S21 của Shouzu là [Chiến Nghi-Giấc Ngủ Chiều Muộn]. Đồng thời, trong thời gian mùa đấu S22, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin tư chất có thể trực tiếp nhận Skin tư chất chuyên thuộc mùa đấu S22 của Tenjo Kudari là [Chiến Nghĩa-Suối Cạn Rêu Xanh]; Khi mở mùa đấu S23, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin lễ nghi có thể nhận Skin lễ nghi chuyên thuộc mùa đấu S22 của Hakuzosu là [Chiến Nghi-Thanh Không Tuần Dã].
4. Sau khi mở mùa đấu S22, trong Sổ Kỷ Niệm mùa đấu sẽ có thêm số liệu thi đấu của mùa đấu S22.
 
[Quyết Chiến Kyogoku]
[Quyết Chiến Kyogoku] sẽ mở sau bảo trì ngày 14/7/2023, cho đến ngày 13/8/2023. Tư cách tham chiến: Khi Đấu Tư Chất mùa đấu trước kết thúc, nhận cấp bậc từ Thách Đấu trở lên.
Đầu mỗi mùa đấu, điểm Kyogoku sẽ bị xóa, đồng thời một số điểm Kyogoku nhất định được kế thừa theo cấp bậc Đấu Tư Chất mùa trước; trong Quyết Chiến Kyogoku, Đại Âm Dương Sư có biểu hiện xuất sắc sẽ nhận thêm điểm Kyogoku.
 
[Lễ Thưởng Vàng S22]
Lễ Thưởng Vàng mùa đấu S22 đã ra mắt! Kỳ trước sẽ kết thúc ngày 12/10/2023. Kỳ này đã ra mắt các phần thưởng mới như Skin chuyên thuộc Lễ Thưởng Vàng, Skin mùa đấu-Bản Thưởng Vàng, Hiệu ứng về thành, Chủ đề phát sóng, Skin Sakura... Đồng thời, Tiệm Thưởng Vàng đã ra mắt tính năng đổi trực tiếp Skin Thưởng Vàng mùa trước! Onmyoji có thể đổi các Skin đẹp mắt mùa đấu S13 trở về trước, kho đổi skin sẽ liên tục được cập nhật.
Tốn 380 Khuyết Ngọc có thể mở khóa toàn bộ nội dung Lễ Thưởng Vàng, và nhận ngay Phần Thưởng Vàng tương ứng với cấp hiện tại. Thưởng mùa đấu này bao gồm các đạo cụ hiếm như Ấn Về Thành, Hiệu ứng phong ấn, Hiệu ứng trang bị, [Chủ đề phát sóng-Tọa Ẩn Xuân Thu], Skin Tư Chất Mùa Đấu S22-Bản Thưởng Vàng [Lan Quý Ngào Ngạt] và Skin mới của Kisei [Tọa Ẩn Xuân Thu]... Nếu tốn 660 Khuyết Ngọc, không những có thể mở khóa Lễ Thưởng Vàng, mà còn nhận được Khung đại diện giới hạn [Lễ Thưởng Vàng S22-Mở kho báu], đồng thời được tăng 20 cấp, nhận ngay Skin mới của Kisei và đặc quyền sử dụng trước Skin Tư Chất Mùa Đấu S22-Bản Thưởng Vàng!
 
[Sự kiện mới nhất] 
1. Hành Trình Ngôi Sao
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 14/7/2023 - 6/8/2023
[Hành Trình Ngôi Sao] đã mở, tham gia sự kiện có thể nhận các phần thưởng sự kiện như [Daruma Cát Lành], [Chủ đề phát sóng-Phù Tẫn Chi Niệm], [Bảng Gỗ Cầu Phúc]! Hộp Đựng Danh Thiếp [Sao Khắp Tâm Trí] mở bán giới hạn thời gian trong Tiệm - Tiệm Tạp Hóa, mua có thể nhận [Thẻ biểu cảm Mỉm Cười], [Danh thiếp cá tính-Không Tháp Chứng Thực], [Quà cá nhân hóa-Dõi Mắt Nhìn Ngân Hà].
Ngân hà bao la, đường dài dằng dặc. Nỗi nhớ nhung phủ đầy bụi cuối cùng được truyền đạt đúng hạn, tương lai gặp lại liệu có phải chính là ngày mai? Vào Khoang Trở Lại chơi [Chiba Suy Tàn], mở khóa các hồ sơ chưa biết và những bức thư được mã hóa, đánh thức phần hồi ức xa xăm đó.
2. Tráp Kho Báu
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 14/7/2023 - 27/7/2023
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ có thể nhận [Linh Vũ] (Đạo cụ không hết hạn), có thể dùng để đổi Skin Hiếm, Sử Thi. Tráp kho báu kỳ này có nhiều mẫu skin đã được thêm vào kho đổi. 
 
[Thay thế Thức Thần]
1. Itsumade
Hiện trong nhóm kỹ năng của Itsumade, điểm thu hút người chơi chinh phục về tỷ lệ đánh trúng khá thấp, kỹ năng nhỏ của Itsumade quá ổn định, nội dung chinh phục và khả năng phản đòn đều thấp. Dựa trên những nguyên nhân trên, chúng tôi đã thay đổi kỹ năng 2 [Kim Phong Vô Ảnh] của Itsumade, đồng thời phân bổ lại sát thương của Itsumade. Hy vọng sẽ mở rộng không gian so tài cao hơn cho hai bên với nhóm kỹ năng của Itsumade, đồng thời mang tới nhiều điểm thu hút hơn về mặt tỷ lệ trúng đòn của kỹ năng để người chơi Itsumade chinh phục.
Bị động tự nhiên [Kim Vũ]:
Sát thương từ 9 (+6*Cấp hiện tại) (+12% Tấn công thêm) điều chỉnh xuống còn 5 (+3*Cấp hiện tại) (+10% Tấn công thêm).
Kỹ năng 2 [Kim Phong Vô Ảnh]:
Cơ chế điều chỉnh thành:
Itsumade phóng 5 cọng lông vũ về hướng chỉ định, gây 55/95/135/175/215 (+50% Tấn công thêm) điểm ST vật lý và 30% hiệu ứng Giảm Tốc cho kẻ địch bị đánh trúng, duy trì 1s. Sau đó, lông vũ sẽ dừng lại ở nơi xa nhất. 0,7s sau, Itsumade sẽ thu hồi lông vũ, gây 65/125/185/245/305 (+70% Tấn công thêm) điểm ST vật lý cho kẻ địch bị đánh trúng.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Aori
Hiệu suất của Aori trong thời gian đi đường còn khá yếu, đồng thời kỹ năng 3 [Tri Mệnh Trận] của cô ấy dù khi sát thương lưu trữ có thể phong ấn phe địch cũng sẽ không tự động có hiệu lực, cần người chơi thi triển thêm lần nữa để điều chỉnh vị trí trận pháp, từ đó đạt hiệu ứng kích hoạt ngay sát thương. Chúng tôi nhận thấy trải nghiệm này không được thân thiện với người chơi, do đó lần điều chỉnh này chúng tôi đã thay đổi logic sát thương của kỹ năng 3 [Tri Mệnh Trận] của Aori, điều chỉnh sát thương thành Sát thương thực. Khi sát thương lưu trữ của kẻ địch trong trận pháp đủ để phong ấn đơn vị phe địch, sẽ trực tiếp kích hoạt sát thương này để đạt hiệu ứng trực tiếp phong ấn kẻ địch. Đồng thời, để cân bằng độ mạnh của Aori, chúng tôi điều chỉnh cơ chế ghi lại sát thương thành ghi lại giá trị sát thương sau khi tính miễn giảm Song kháng (vốn là ghi lại giá trị sát thương trước khi tính miễn giảm Song kháng). Do đó, với tiền đề sát thương ban đầu không thay đổi, sát thương do trận pháp kích hoạt gây ra về cơ bản giống với trước khi thay đổi. Đồng thời, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ sát thương của kỹ năng 1 [Bùa Trụ Quang], nhằm nâng cao sức mạnh đi đường của Aori.
Kỹ năng 1 [Bùa Trụ Quang]:
Sát thương từ 50/75/100/125/150 điều chỉnh lên thành 60/82,5/105/127,5/150;
Kỹ năng 3 [Tri Mệnh Trận]:
Sát thương kỹ năng từ ST phép điều chỉnh thành Sát thương thực, vốn [Tri Mệnh Trận] sẽ ghi lại giá trị sát thương trước khi miễn giảm Song kháng, hiện điều chỉnh thành ghi lại giá trị sát thương sau khi miễn giảm Song kháng. Do đó, với tiền đề sát thương ban đầu không thay đổi, sát thương do trận pháp kích hoạt gây ra về cơ bản giống với trước khi thay đổi;
Hiện sát thương ghi lại đối với Thức Thần sẽ được hiển thị trên thanh máu, khi sát thương này đủ để phong ấn đơn vị phe địch sẽ tự động kích hoạt sát thương;
2. Sakra
Sự thụ động bẩm sinh [King's Feast]:
Sửa chữa một vấn đề khiến nhân vật rơi vào [Tội nghiệp] bị tổn thương vào cuối thời gian điều khiển (0,9 giây), thay vì 1,8 giây. Sau khi vấn đề được khắc phục, thời gian bị tổn thương được điều chỉnh để rơi vào trạng thái [Tội nghiệp] 1,4 giây sau khi nhân vật rơi vào 
[Tội nghiệp] được điều chỉnh từ 0,9 giây lên 1 giây
3. Kainin
Là một Thức Thần loại Ninja, một khi rơi vào tình thế xấu ở đầu trận, tác dụng của Kainin trong cả trận đấu đều sẽ trở nên không đáng kể. Ngoài ra, điểm Khiên cung cấp từ kỹ năng cuối [Isshun Senbon] của cô rất cao, nhưng thời gian duy trì khá ngắn, do đó khả năng tự bảo vệ của Kainin khi giao tranh tổng khá thấp. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi đã thay đổi ST cơ bản và buff của kỹ năng 1 [Phi Diệp] của Kainin, nhằm giúp cô ấy vẫn có khả năng phát triển nhờ tài nguyên được chia sẻ nhất định trong trò chơi khi gặp tình thế xấu ở giữa trận, đồng thời, giúp đối phương cũng có không gian phản đòn nhất định trong tình huống có ưu thế. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã điều chỉnh cơ chế Khiên của kỹ năng cuối [Isshun Senbon] của Kainin, khiến cô ấy có khả năng sinh tồn mạnh hơn.
Kỹ năng 1 [Phi Diệp]:
Sát thương từ 60/85/110/135/160 (+27,5% Tấn công thêm) điều chỉnh thành 60/90/120/150/180 (+27,5% Tấn công thêm);
Kỹ năng 2 [Ảnh Xuất]: 
ST cơ bản từ 35/57.5/80/102.5/125 (+42.5% Tấn công thêm) chỉnh lên thành 35/57.5/80/102.5/125 (+37.5% Tấn công thêm)
ST cơ bản cho Quái rừng và vòng ngoài từ 70/115/160/205/250  (+85% Tấn công thêm)chỉnh lên thành 70/115/160/205/250 (+75% Tấn công thêm)
Kỹ năng cuối [Isshun Senbon]:
ST cơ bản từ 200/400/600 (+100% Tấn công thêm) chỉnh lên thành 200/450/700 (+100% Tấn công thêm)\
Điểm Khiên từ 250/475/700 (+125% Tấn công thêm) điều chỉnh xuống còn 200/425/650 (+110% Tấn công thêm);
Thời gian duy trì từ 1,25s điều chỉnh lên thành 2,5s.
4. Kyuumei Neko
Khả năng tác chiến của Kyuumei Neko ở cuối trận trong trò chơi hiện tại không đủ mạnh. Chúng tôi hy vọng Kyuumei Neko có khả năng tác chiến cao hơn sau khi phát triển xong ở cuối trận trong trò chơi, do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng lợi ích Bạo kích của Kyuumei Neko, đồng thời giảm thời gian hồi kỹ năng cuối [Cuồng Nộ] của cô ấy ở cuối trận trong trò chơi.
Bị động tự nhiên [Cửu Mệnh]:
Hiệu ứng Bạo kích từ 155% điều chỉnh lên thành 165%;
Sát thương kèm hiệu ứng trang bị [Châm Nữ] từ 40% điều chỉnh lên thành 45%;
Kỹ năng cuối [Cuồng Nộ]:
Thời gian hồi từ 70s ở tất cả các cấp điều chỉnh xuống còn 70/65/60s.
5. Asura
Kỹ năng cuối [Tàn Sát Trong Ngục] của Asura có thời gian thi phép nhất định, khi giao tranh tổng sẽ xuất hiện tình trạng Asura chịu lượng lớn sát thương ở trên không, dẫn đến mất đi khả năng chiến đấu sau khi tiếp đất. Là một kỹ năng cuối có hiệu suất cao, Asura sau khi thi triển [Tàn Sát Trong Ngục] nên ứng chiến với phong thái của một chiến thần, chứ không phải chịu lượng lớn sát thương ở trên không, dẫn đến việc phải chật vật chạy trốn sau khi tiếp đất. Do đó, chúng tôi đã thêm cơ chế giảm thương khi ở trên không cho Asura, đồng thời tăng nhẹ sát thương của kỹ năng này.
Kỹ năng cuối [Tàn Sát Trong Ngục]:
Hiện khi ở trên không, Asura sẽ nhận giảm sát thương 75%;
6. Quỷ Thiết
Ý định ban đầu khi điều chỉnh sát thương của kỹ năng 3 [Đao Chớp Thần Tốc] lần trước là để khiến Quỷ Thiết có sức chiến đấu cao hơn ở giữa trận trong trò chơi, đồng thời khiến Quỷ Thiết vẫn có khả năng chiến đấu nhất định trong trường hợp kỹ năng 2 [Quỷ Trảm Tuyệt Quang] chưa đánh trúng. Tuy nhiên, lần thay đổi trước đã quá an toàn, chưa thể nâng cao độ mạnh ở giữa trận của Quỷ Thiết được như ý muốn. Do đó, lần điều chỉnh này, chúng tôi đã tăng thêm sát thương của kỹ năng 3 [Đao Chớp Thần Tốc], hy vọng có thể khiến Quỷ Thiết có khả năng sát thương và không gian chịu sai sót lớn hơn.
Kỹ năng 3 [Đao Chớp Thần Tốc]:
Sát thương từ 90/155/220/285/350 (+60% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 110/185/260/335/410 (+80% Tấn công thêm).
8. Tenjo Kudari
Kỹ năng 1 [Ném Đá]:
ST cơ bản từ 100/145/190/235/280 điều chỉnh thành 85/130/175/220/265.
Kỹ năng cuối [Che Mưa]:
Thời gian hồi từ 70s điều chỉnh thành 80
9. Yamawaro
Kỹ năng 2 [Rung Chuyển]:
Điểm sát thương tối đa gây cho Quái rừng từ 150/200/250/300/350 (+24 Cấp hiện tại) điều chỉnh thành 200/250/300/350/400 (+25 Cấp hiện tại)
10. Yamausagi
Yamausagi là một Thức Thần lẽ ra phải mạnh ở giai đoạn đi đường, nhưng hiện tại lại rất khó có được ưu thế trên đường đi, do đó, chúng tôi quyết định điều chỉnh tăng nhẹ sát thương đầu trận của Thức Thần này. Đồng thời, kỹ năng cuối là một kỹ năng có độ khó để đánh trúng khá cao, nhưng lợi ích khống chế lại hơi thấp, nên chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ thời gian khống chế của kỹ năng cuối.
Kỹ năng 2 [Nghe Lời]:
ST cơ bản từ 90/160/230/300/370 điều chỉnh thành 100/175/250/325/400.
Kỹ năng cuối [Vòng May Mắn]:
Thời gian khống chế từ 1,5/1,6/1,7s điều chỉnh thành 1,5/1,8/2,1s.
11. Momiji
Kỹ năng 2 [Giấy Phong]:
Tăng hệ số sát thương đối với các đơn vị non-Shikigami từ 1.5 / 1.575 / 1.65 / 1.725 / 1.8 lên 1.65/1.725/1.8/1.875/1.95
Tốc độ thu hồi Giấy từ 1500 điều chỉnh thành 2500.
12. Kidomaru
Sau lần điều chỉnh trước, Kidomaru có khả năng dọn đường và farm quái quá mạnh ở giữa và cuối trận, dẫn tới Thức Thần này có ưu thế về việc tích lũy nhanh kinh tế và EXP, chúng tôi hy vọng có thể hạn chế tình trạng này. Đồng thời, thời gian hồi ở cuối trận của kỹ năng 3 [Tàn Nguyệt Quỷ Y] hơi quá ngắn, khiến tính linh hoạt của Kidomaru hơi quá cao, do đó chúng tôi đã điều chỉnh một chút thời gian hồi.
Kỹ năng 3 [Tàn Nguyệt Quỷ Y]:
Buff tốc đánh từ 40%/50%/60%/70%/80% điều chỉnh thành 30%/35%/40%/45%/50%.
Thời gian hồi từ 8/7,75/7,5/7,25/7 điều chỉnh thành 9s.
 
[Điều chỉnh trang bị]
Hiện tại, chúng tôi phát hiện rằng một số Thức Thần loại Samurai có ít lựa chọn hơn khi chọn trang bị có tính tấn công hơn, hoặc không phù hợp với một số trang bị do tính đặc thù của vị trí bản thân, chẳng hạn như việc thay đổi giữa tầm gần và tầm xa của Hannya và Asura dẫn đến một số trang bị chỉ dành cho cận chiến hoàn toàn không thể kích hoạt khi ở hình thái tầm xa, hoặc cơ chế kỹ năng cuối của Jinmenju khiến Jinmenju không thích hợp để dùng trang bị cần đánh thường. Sang mùa đấu mới, chúng tôi hy vọng có thể mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới và nhiều sự lựa chọn trang bị hơn cho các Thức Thần loại Samurai.
1. Bánh Xe Âm Dương
Việc thường xuyên kích hoạt đánh thường của Bánh Xe Âm Dương mang lại hạn chế khá lớn cho liên chiêu và thời gian tác chiến của một số Thức Thần, cứ cách một khoảng thời gian đều cần đánh thường 1 lần để gây sát thương. Chúng tôi mong Thức Thần sẽ ít bị hạn chế bởi cơ chế của trang bị này hơn, nên đã sửa sát thương kèm của Bánh Xe Âm Dương thành có thể kích hoạt bằng kỹ năng hoặc đánh thường, lưu trữ được tối đa 2 lần khi chiến đấu, đồng thời cung cấp tốc chạy nhất định để hỗ trợ duy trì tác chiến khi chiến đấu. Nhằm cân bằng độ mạnh của nó, đồng thời tránh cho nó trở nên quá mạnh trong tình huống tiêu hao tầm xa, hiện Bánh Xe Âm Dương sau khi vào trận một khoảng thời gian mới nhận được sát thương kèm.
Thương Minh - Sửa: Khi gây sát thương cho Thức Thần, vào trạng thái [Thương Minh], duy trì 4s. Trạng thái [Thương Minh] có thể tăng tốc chạy bản thân, cứ cách 2s có thể khiến kỹ năng của bản thân nhận 1 lần sát thương kèm thêm, khiến kỹ năng hoặc đánh thường lần tiếp theo sẽ gây ST vật lý cho Thức Thần phe địch, đồng thời hồi HP theo tỷ lệ phần trăm trên sát thương thêm thực tế gây cho mục tiêu. Sát thương kèm có thể cộng dồn tối đa 2 tầng, sát thương Thức Thần tầm xa kích hoạt có giảm dần.
Luân Trảm - Thêm: Đánh thường sẽ gây sát thương bằng 35% lực công cho kẻ địch xung quanh mục tiêu, sát thương lên lính tăng 100%.
2. Mắt Bát Xà Orochi
Hiện Mắt Bát Xà Orochi là lựa chọn của một số trang bị Thức Thần thiên về gây sát thương, chúng tôi đã chuyển một phần lực công của nó sang thuộc tính Tăng tốc hồi, hy vọng nó có thể cung cấp năng lực tác chiến duy trì mạnh hơn ở đầu trận. Đồng thời, chúng tôi mong rằng các Thức Thần tầm xa cũng có thể hưởng hiệu ứng dọn đường của Luân Trảm.
Lực công từ 90 điều chỉnh xuống còn 80;
Tăng tốc hồi từ 10% điều chỉnh lên thành 20%;
Luân Trảm - Sửa: Đánh thường sẽ gây sát thương bằng 35% lực công cho kẻ địch xung quanh mục tiêu, sát thương lên lính tăng 100%.
3. Thiên Chiếu-Vân Kiếm
Do thuộc tính tốc đánh của Thiên Chiếu-Vân Kiếm, khiến nó thích hợp hơn với các Thức Thần cần tần suất đánh thường nhất định, chúng tôi đã điều chỉnh thuộc tính và kỹ năng của Thiên Chiếu-Vân Kiếm, hy vọng nó có thể cung cấp hiệu ứng tốc đánh, lực công, tấn công kèm sát thương và hồi phục toàn diện hơn cho các Thức Thần dựa vào duy trì đánh thường để gây sát thương.
Tăng tốc hồi từ 20% điều chỉnh xuống còn 10%;
Lực công từ 40 điều chỉnh lên thành 50.
Dấu Lời Nguyền - Sửa: Đánh thường sẽ hồi MP của bản thân. Trong vòng 5s sau khi thi triển kỹ năng, lần đánh thường tiếp theo sẽ gây thêm 20 (+70% Tấn công) ST vật lý, cứ 1,5s có thể kích hoạt hiệu ứng này 1 lần. Trong một khoảng thời gian sau mỗi lần gây sát thương [Dấu Lời Nguyền] cho Thức Thần, đánh thường sẽ kèm ST vật lý và hồi HP của bản thân. Hiệu ứng này có thể cộng dồn tối đa 2 tầng, sát thương Thức Thần tầm xa và hiệu ứng hồi phục giảm một nửa.
4. Phụng Thần Hủ Cốt
Phụng Thần Hủ Cốt hiện chỉ thích hợp với trang bị hút HP cuối trận của một số Thức Thần loại Xạ Thủ, lợi ích của nó đối với các Thức Thần cận chiến khá thấp, đồng thời do không thể cung cấp thuộc tính Tăng tốc hồi nhất định, dẫn đến độ mạnh ở đầu và giữa trận khá thấp. Chúng tôi hy vọng thông qua việc điều chỉnh lợi ích thêm và thuộc tính của trang bị này đối với Thức Thần cận chiến, Phụng Thần Hủ Cốt có thể trở thành một trong những lựa chọn cho trang bị hồi sức bền ở đầu trận.
Cách ghép điều chỉnh thành Xích Quyền Nhẫn + Giáp Động Hoàn + Thiên Duệ Đao;
Giáp từ 90 điều chỉnh xuống còn 75;
Thêm: 10% Tăng tốc hồi.
Thần Cốt - Sửa: Thức Thần cận chiến sẽ nhận thêm Hút HP vật lý, Hút HP phép và Giáp dựa trên HP đã mất.
5. Mặt Quỷ Tướng
Chúng tôi hy vọng Mặt Quỷ Tướng có thể cung cấp nhiều năng lực gây sát thương hơn so với các trang bị phòng ngự khác, chúng tôi đã điều chỉnh tăng lực công cơ bản và giảm điểm Khiên cơ bản một cách phù hợp.
Lực công từ 40 điều chỉnh lên thành 55;
Khiên từ 200 (+30% HP thêm) (+200% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 150 (+30% HP thêm) (+200% Tấn công thêm).
6. Minh Đao-Nhật Nguyệt
Hiện vị trí của Minh Đao-Nhật Nguyệt là trang bị xuyên giáp ở giữa và cuối trận, nhưng do Thức Thần loại Samurai ít khi cần phải đặc biệt tăng khả năng xử lý Thức Thần nhiều Giáp của bản thân ở giữa, cuối trận và giai đoạn giáp lá cà, do đó những tình huống thích hợp để dùng Minh Đao-Nhật Nguyệt đang khá ít. Chúng tôi đã điều chỉnh vị trí của Minh Đao-Nhật Nguyệt, hy vọng nó có thể mang lại hiệu ứng Giảm Tốc trong thời gian tương đối lâu, cung cấp sự lựa chọn trang bị cho các Thức Thần thiếu khả năng truy kích để tăng khả năng truy kích của bản thân.
HP từ 500 điều chỉnh xuống còn 450;
Lực công từ 30 điều chỉnh lên thành 45;
Trục Nguyệt - Sửa: Trong thời gian nhất định, khi gây 2 lần sát thương kỹ năng hoặc đánh thường cho cùng 1 Thức Thần phe địch, sẽ gây ST vật lý và Giảm Tốc cho Thức Thần đó và mục tiêu ở gần, duy trì 3s, hồi 12s (chịu ảnh hưởng của giảm hồi).
7. Trống Tì Sa
Lợi ích của Trống Tì Sa ở giai đoạn đi đường quá cao, là phòng cụ có hiệu quả chi phí cao nhất, dẫn đến việc một số Thức Thần không thích hợp dùng Trống Tì Sa lắm cũng sẽ chọn nó làm trang bị đầu tiên nhằm có được độ mạnh trong giai đoạn đi đường. Chúng tôi sẽ điều chỉnh giảm nhẹ Giáp của Trống Tì Sa để giảm hiệu quả chi phí của nó một cách phù hợp, mong rằng có thể giảm cấp độ ưu tiên xuất trang của nó một cách hợp lý.
Giáp từ 70 điều chỉnh xuống còn 55.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa quy tắc hiển thị chấm đỏ của các tính năng như Tiệm, Xem chiến... Đồng thời giải quyết vấn đề các chấm đỏ hướng dẫn của các tính năng như Thức Thần Lục sẽ hiển thị lại sau khi đổi client.
2. Để đáp ứng thói quen chơi cá nhân hóa của các Onmyoji đại nhân, nhóm vận hành đã mang đến cho các bạn tính năng tùy chỉnh các nút trong trận. Các đại nhân có thể tùy chỉnh phương án bố cục nút theo thói quen của riêng mình trong Cài đặt thao tác.
3. Để nâng cao hiệu suất trao đổi thông tin của các Onmyoji đại nhân trong trận, nhóm vận hành đã tối ưu hóa giao diện của bảng thành tích trong trò chơi và thêm tính năng tương tác để nó có thể thực hiện tính năng gửi thông tin chiến đấu tức thời. Các loại thông tin có thể gửi bao gồm: Linh chú, kỹ năng cuối, BOSS trung lập, trạng thái sống sót của Thức Thần, trang bị, kinh tế, tiền thưởng. Ngoài ra, khi các đại nhân quan sát và phát hiện trên chiến trường có Thức Thần phe địch sử dụng Linh chú hoặc kỹ năng cuối, trong vòng 20s, các đại nhân có thể nhấn vào icon tương ứng trên bảng thành tích để gửi lời nhắc liên quan cho đồng đội.
4. Sửa lỗi hiển thị chấm đỏ bất thường của Hộp Quý Ngữ-Hồng Hoa Vinh trong Daruma May Mắn.
5. Tối ưu hóa hiển thị icon Linh chú của hiệu ứng Tốc Hành-Hồng Hoa Vinh.
6. Sửa lỗi mất âm thanh của hiệu ứng Tốc Hành-Hồng Hoa Vinh.
8. Tối ưu hóa logic kỹ năng 3 [Tri Mệnh Trận] của Aori lên lính, hiện sát thương ghi lại đối với lính sẽ được cộng vào HP Trảm Sát của lính.
 
[Quỷ Chiến]
Kinaro, Sakra gia nhập chiến trường Quỷ Chiến
Sakra:
Thập Thiện Nghiệp Đạo-Ma Hóa
Khi Sakra thi triển kỹ năng khác cũng sẽ triệu hồi phân thân, đồng thời bản thể vào trạng thái Ẩn Thân trong thời gian ngắn.
Kinaro:
Điệu Luật-Ma Hóa
Đánh thường lần 3 biến thành đánh thường đặc biệt, khi thi triển đánh thường đặc biệt sẽ triệu hồi Linh Điểu để tấn công kẻ địch.
Furi [Điều chỉnh]:
Xoay Tròn Một Chỗ-Ma Hóa
Đổi thành chọn đơn vị phe địch, thế thân bản thân hoặc Quái rừng quăng ra móc khóa.
Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến
Bukkuman: Sát thương mà hiệu ứng Đánh Bay của [Vẽ Tranh Họa Bóng] gây ra từ 0,35 (+0,03% Phép thuật) điều chỉnh thành 0,35 (+0,06% Phép thuật).
Aobouzu: Sát thương [Phục Ma Tướng] từ 400/575/700 (+20%/25%/30% HP đã mất của mục tiêu) điều chỉnh thành 500/700/900 (25%/30%/35% HP đã mất của mục tiêu).
Higanbana: Thời gian hồi của kỹ năng 3 [Mạn Châu Sa Hoa] từ 11/9,5/8/6,5/5s điều chỉnh thành 7,5/6,5/5,5/4,5/3,5s.
Satori: Phạm vi làm phép của kỹ năng 2 Ném bóng từ 550 điều chỉnh thành 700.
Hako Shoujo: Kỹ năng cuối [Hộp Thu Thập]: Hệ số sát thương gây ra dựa trên HP tối đa của mục tiêu nuốt vào từ 15%/25%/35% điều chỉnh thành 20%/30%/40%.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (17/07), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Youko, Hotarugusa, Kyonshi Imoto, Furi, Jurokutani, Hako Shoujo, Aoandon, Yokinshi.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Yumekui và Miketsu.
Trong đó, Yokinshi là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.