golo

Ghi chú Cập Nhật 0719

7/19/2024 9:46:06 AM
[Skin mới nhất]
1. Kỳ Nghỉ Bãi Biển
Mùa hè này sẽ còn tuyệt vời hơn bất cứ bộ phim nào.
Gió từ bờ biển vàng óng ấm áp mơn man mái tóc.
Chim hải âu lượn thấp, phong cảnh vừa đẹp.
Vậy nên là, thử một ly đồ uống đặc biệt đầy hương vị nhé?
Skin Sử Thi của Hana [Kỳ Nghỉ Bãi Biển] sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 19/07/2024! Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc [Kỳ Nghỉ Bãi Biển] là [Nút đặt làm-Kỳ Nghỉ Bãi Biển] sẽ được mở bán vào ngày 19/07 trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
 
[Skin trở lại]
1. Điển Tàng Lấp Lánh - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 19/07/2024 - 29/08/2024
Skin Điển Tàng Komatsu[Tường Vi Xanh Biếc], Skin Điển Tàng Takiyasha Hime[Liễu Hoa-Hồng Thiên], Skin Điển Tàng Hana[Minh Nguyệt Kỷ Thời], Skin Điển Tàng Ubume[Huyền Thiên Hạc Ảnh] trở lại lần đầu. Trong thời gian sự kiện, có thể đổi bằng Xu Daruma tại [Daruma May Mắn] - [Lấp Lánh].
2.Ẩn Dạ Li Nhân
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 19 tháng 7 năm 2024 - ngày 15 tháng 8 năm 2024
Trang phục dòng giải mã ý thức nguyên thủy của Hải Nhẫn - "Ẩn Dạ Li Nhân" trở lại trong thời gian giới hạn! Có mặt tại Cửa hàng Thời trang từ ngày 19 tháng 7 năm 2024 sau bảo trì đến ngày 15 tháng 8 năm 2024, giá 86 Phiếu Trang Phục. Đừng bỏ lỡ!
Các Onmyoji sở hữu Skin Điển Tàng trước khi Skin đó trở lại lần đầu sẽ nhận "biểu tượng" chuyên thuộc đặc biệt, bao gồm nhãn Skin [Sơ Tâm-Điển Tàng] chuyên thuộc, Thành tựu tuyệt bản [Mũ Miện Kinh Ngự] chuyên thuộc (Có thể xem thành tựu này tại giao diện Thành Tựu, có thể hiển thị tại Trang cá nhân và chia sẻ tại hệ thống Chat). Onmyoji nhận Skin Điển Tàng sau khi Skin đó trở lại lần đầu sẽ chỉ nhận nhãn Skin [Điển Tàng], không thể nhận Thành tựu tuyệt bản [Mũ Miện Kinh Ngự] và Khung đại diện tặng kèm Điển Tàng ban đầu.
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Ảo Quang Huyền Diệu-Sáng Ngời Tựa Quá Khứ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 05/07/2024 - 01/08/2024
Ảo quang xuất hiện, thế giới rơi vào cảnh tăm tối. Thành phố lý tưởng được xây dựng tại nơi hoang dã mênh mông. Thời gian hỗn độn được tái cấu trúc, một lần nữa tiếp nối dòng chảy. Những khát khao rực rỡ dần phát triển và lan tỏa tại nơi đây.
Sự kiện hoàn toàn mới [Ảo Quang Huyền Diệu-Sáng Ngời Tựa Quá Khứ] tưng bừng mở ra! Nhập cư Pholiteia, đăng nhập được nhận tư cách trải nghiệm hạn giờ Skin Lính giới hạn [Gấu Trúc Tròn Vo] và Map Sảnh chủ đề [Diệu Thải Phương Khu]! Tham gia sự kiện sẽ nhận ngay thưởng đặc sắc như Skin-Bùa Hồi Tưởng, Thành Tích-Bùa Hồi Tưởng! Hãy cùng nhau giúp Lan Lan sửa chữa Khối Ảo, thu thập nhiều Xu Ánh Sáng để đổi thưởng hậu hĩnh như Skin Truyền Thuyết và Sử Thi, Daruma Cát Lành... nhé!
2. Lễ Cầu Quà Quý
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 19/07/2024 - 28/07/2024
Trong thời gian sự kiện, mua Quà Quý Thức Thần, Quà Quý Skin Siêu Hời sẽ có xác suất rút thưởng siêu hời như ["Mua 0 Khuyết Ngọc" Thức Thần], [Hộp Quà Tự Chọn Skin Truyền Thuyết Chuỗi Đại Yêu], Skin Sử Thi Chọn Lọc...
3. Độc Quyền Ưu Đãi Lớn
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 19/07/2024 - 28/07/2024
Trong thời gian sự kiện, có thể tiêu 60 Khuyết Ngọc để mua bất kỳ 1 trong các Skin: Tesso [Chuột Marujin Vui Nhộn], Vân Ngoại Kính [Kính Diệm Mộng Hỏa], Yamakaze [Lưỡi Đao Mùa Đông], Kuro Douji [Hàn Mai Ánh Tuyết], Shishio [Ẩn Lân Sơn Hải], Kamaitachi [Phong Cảnh Mùa Hè].
4. Sóng Hạ Dâng Trào
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 19/07/2024 - 01/08/2024
Trong thời gian sự kiện, Skin Gió Mùa Hè của Yoto Hime [San Hô Biển Nóng], Skin Gió Mùa Hè của Kyonshi Imoto [Vũ Điệu Mùa Hè], Skin Gió Mùa Hè của Arakawa [Cưỡi Sóng] và nhiều Skin Sử Thi sẽ mở ưu đãi hạn giờ. Mua càng nhiều, ưu đãi càng lớn! Giảm giá đặc biệt tối đa đến 40%, mau đến cho Skin yêu thích vào túi nào!
5. Cẩm y tập lễ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 19/07/2024 - 08/08/2024
Thu thập hàng loạt skin để nhận được các phần thưởng như [JiNguyện Đạt Ma], [Phiếu skin ngẫu nhiên] và nhiều hơn nữa!
7.Quà tặng giải nhiệt mùa hè
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 19 tháng 7 năm 2024 - ngày 31 tháng 8 năm 2024
Cái nóng mùa hè thật không thể chịu nổi. Sau bảo trì ngày 19 tháng 7 năm 2024, Sakura sẽ tặng bạn một món quà. Âm Dương Sư đại nhân có thể sử dụng phiếu giảm giá 50% & 60% cho một số skin sử thi. Chúc bạn có thời gian tuyệt vời trong thế giới Heian-Kyo.
 
[Thay thế Thức Thần]
Phong Thần Ichimokuren được làm lại, mang sức mạnh che chở mạnh mẽ hơn đến chiến trường Bình An Kinh.
Do bản gốc Ichimokuren tồn tại những vấn đề như khả năng chơi của các kỹ năng nhỏ khá yếu, vị trí của anh ấy trong đội chưa được rõ ràng v.v, nên chúng tôi đã tiến hành thay đổi đáng kể tổng thể bộ kỹ năng của anh ấy. Hy vọng vị Phong Thần dịu dàng này có thể chống đỡ trước những đợt tấn công dồn dập của phe địch và bảo vệ đồng đội tốt hơn. Sau lần reset này, Ichimokuren sẽ có khả năng bảo vệ mạnh mẽ hơn, kịp thời giúp đồng đội biến nguy thành an hơn.
Đặc Điểm [Phong Tật]:
Ichimokuren và Thức Thần phe ta ở gần sẽ nhận buff tốc chạy.
Kỹ năng 1 [Phong Phá]:
Phóng liên tiếp 3 Đao Gió theo hướng chỉ định, gây sát thương và giảm tốc cho kẻ địch trúng phải, đồng thời thêm Dấu Ấn [Phong Phá] cho chúng. Thức Thần phe ta có thể cộng dồn số tầng Dấu Ấn bằng cách đánh thường, khi đầy tầng sẽ kích hoạt hiệu ứng Đánh Bay và sát thương.
Kỹ năng 2 [Phong Hữu]:
Ichimokuren triệu hồi khu vực bảo vệ tại vùng chỉ định, có thể cung cấp khiên và buff tốc đánh trong phạm vi này.
Kỹ năng 3 [Phong Hộ]:
Tung Lá Chắn Bảo Vệ theo hướng chỉ định, ngăn tất cả đạn tấn công từ phe địch.
Kỹ năng cuối [Long Quyển Phong Toàn]:
Triệu hồi gió lốc theo hướng chỉ định, kéo kẻ địch trong phạm vi và gây sát thương.
 
[Điều chỉnh môi trường]
Cùng với những điều chỉnh về kinh tế và môi trường mới đây, chúng tôi nhận thấy vị trí Đi rừng đang đóng một vai trò quá quan trọng trong tổng thể môi trường hiện tại. Phong độ của vị trí Đi rừng có thể quyết định phần lớn kết quả của trận đấu; hơn nữa, vị trí Đi rừng thường có thể tạo ra sự chênh lệch về kinh tế và cấp độ khá lớn từ việc tranh giành Daruma. Hai yếu tố này kết hợp lại tạo thành ảnh hưởng khá lớn đến toàn bộ trận đấu ngay từ rất sớm.
Chúng tôi mong muốn mỗi vị trí đều có không gian phát huy của riêng mình, chúng tôi không muốn Đi rừng quá dễ dàng vượt trội về khả năng chiến đấu đơn lẻ và độ linh hoạt so với các vị trí khác, vì vậy chúng tôi sẽ điều chỉnh giảm kinh tế của Rừng. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ lùi thời gian làm mới của Daruma để tránh việc tranh giành và gây ảnh hưởng quá lớn đến tình thế trận đấu ngay từ giai đoạn đầu đi đường.
Thời gian làm mới Daruma Sông từ 60s điều chỉnh lên thành 120s.
Lợi ích Xu từ Daruma Sông từ 152 điều chỉnh xuống còn 90.
Lợi ích Xu từ quái rừng từ 102 điều chỉnh xuống còn 90.
Cơ chế đền bù EXP từ 150s điều chỉnh lên thành 300s.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Trong Chiến Cùng Thú Cưng, sửa lỗi hiển thị sai xác suất Chúc Phúc Thú Cưng Ảo Ảnh Xuất Kích thành 30%
2. Tối ưu hóa số lần giới hạn mua [Quà Thời Vận Tới], [Quà Vận May Chiếu Rọi] mỗi tuần, từ giới hạn mua 1 lần/tuần thành 3 lần/tuần.
 
[Tối ưu hóa Tiệm Lá Ngọc]
1. Thêm tính năng Làm Mới x10 cho [Đồ Quý Giới Hạn], có thể làm mới 10 vật phẩm chỉ trong một lần
2. Thêm thanh bảo lưu cho [Đồ Quý Giới Hạn], có thể dùng để lưu trữ vật phẩm muốn đổi
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (22/07), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Linh Lộc Ngự Tiền, Momo, Hououga, Mannendake, Hoa Bỉ Ngạn, Ootengu, Mouba, Arakawa.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Karasu Tengu và Nhật Hòa Phường.
Trong đó Mouba, Arakawa là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.