golo

Ghi chú Cập Nhật 0721

7/21/2023 10:06:21 AM
[Skin trở lại]
1. Áo Gấm Mộng Xưa - Skin trở lại
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 21/7/2023 - 17/8/2023
Menreiki-Skin chuỗi Giải Mã Siêu Nhận Thức [Biển Trăng Ảo Tưởng] trở lại giới hạn thời gian, sau bảo trì ngày 21/7 - 17/8 mở bán trong Tiệm Trang Phục. Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc skin [Biển Trăng Ảo Tưởng] của Menreiki [Nút đặt làm-Biển Trăng Ảo Tưởng] sẽ được mở bán sau bảo trì trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Gặp Gỡ Đêm Ẩn
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 21/7/2023 - 3/8/2023
Trong thời gian sự kiện, tiêu hao 760 Khuyết Ngọc có thể nhận ngay skin Kainin [Kainin-Ẩn Dạ Li Nhân] hoàn toàn mới và định kỳ nhận nhiều thưởng Vé Skin trước ngày 27/8/2023! Ngoài ra, [Kainin-Ẩn Dạ Li Nhân] sẽ khôi phục mua bằng Vé Skin sau 4/8, được hưởng giảm giá 12% trong tuần đầu, đừng bỏ lỡ nhé!
[Cảnh Trong Tranh]
Nhằm cung cấp cho các Onmyoji một chỗ nghỉ ngơi, Hana đã đặc biệt vẽ một bức [Cảnh Trong Tranh] cho mọi người. Sau khi kết thúc chiến đấu mệt mỏi sẽ có cơ hội nhận được lời mời của Hana, các Onmyoji hãy chờ đón cuộc gặp gỡ với [Cảnh Trong Tranh] nhé.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Chúng tôi đã tối ưu hóa tính năng chia sẻ, hiện có thể xem trước hình ảnh chia sẻ thực tế trước khi chia sẻ, đồng thời hình ảnh chia sẻ của Thức Thần/skin mới nhận cũng sẽ đẹp hơn.
2. Dựa theo phản hồi của các Onmyoji, chúng tôi đã thêm hiệu ứng mở ô cho một số động tác của skin Kaguya [Đám Mây Đầy Nắng]. Trong trận chiến, khi dùng kỹ năng [Ảo Ảnh Trúc Lâm], [Long Thủ Ngọc] và về thành đều sẽ có hiệu ứng mở ô ra. Trong Thức Thần Lục, động tác xuất hiện và động tác phần chân khi chạm đều đã có thêm hiệu ứng mở ô.
3. Tối ưu hóa logic đánh thường tìm địch của Kagura.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng thứ Hai (24/07), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Tesso, Enmusubi, Hououga, Kamimai, Shiro Mujou, Sakra, Arakawa, Kamaitachi.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Hana, Quỷ Thiết.
Trong đó Arakawa, Kamaitachi là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.