golo

Ghi chú Cập Nhật 0728

7/28/2023 11:44:12 AM
[Skin mới nhất]
1. Ước Nguyện Tre Xanh
Sắc thu đã qua, chỉ còn lại nỗi nhớ như trong giấc mộng. Ánh sáng chiếu rọi, đều là những tâm tư ngọt ngào. Xăm cầu nguyện kết nối, ký gửi ước nguyện tốt đẹp. Gió mát phe phẩy, thì thầm chuyện mây mỏng trăng sáng.
Kaoru-Skin Hiếm [Ước Nguyện Tre Xanh] sẽ ra mắt tại Tiệm Trang Phục ngày 28/7/2023! Từ 28/7/2023-3/8/2023 còn có ưu đãi giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
2. Encore Nhiệt Nguyện
Thời gian mở bán: Sau bảo trì ngày 28/7/2023
Cô ấy là ảo tưởng của trăng trên biển, còn tôi đang nâng lấy chùm ánh sáng ấy. Ánh đèn tụ lại, tản ra, bóng dáng của thần tượng dần hiện rõ, giai điệu được đánh lên, những tiếng hò hét dưới khán đài dâng trào cuồng nhiệt. Trong làn sóng vui hết mình của Encore Nhiệt Nguyện, cảm nhận sức mạnh vô hạn mà tình yêu nồng nhiệt mang đến.
Skin chuỗi Giải Mã Siêu Nhận Thức của Mouba [Encore Nhiệt Nguyện] sẽ được mở bán tại Tiệm Trang Phục vào ngày 28/7/2023! Giảm giá 12% từ 28/7/2023-3/8/2023, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 28/7/2023 - 3/8/2023
Trong thời gian sự kiện, mặc Kaoru-Skin Hiếm [Ước Nguyện Tre Xanh] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ được phần thưởng như [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp Quà May Mắn Ấn Về Thành], [Túi Xu]...!
2. Luyện Tập Bách Chiến
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 28/7/2023 - 3/8/2023
Trong thời gian sự kiện, mặc skin chuỗi Giải Mã Siêu Nhận Thức của Mouba - [Encore Nhiệt Nguyện] để hoàn thành nhiệm vụ chỉ định, sẽ được phần thưởng như [Bảng Gỗ Cầu Phúc], [Hộp Quà May Mắn Ấn Về Thành], [Túi Xu]...!
 
[Thức Thần Mới]
Kaoru
[Yên tâm đi, [Cú] nhất định sẽ bảo vệ tôi. ]
Kaoru là một cô bé tốt bụng, ngây thơ và hoạt bát. Cô bé chiến đấu cùng với “Cú” bảo vệ cô ấy. Kaoru sẽ nắm tay Cú bay nhảy trên chiến trường Bình An Kinh, cùng cảm nhận sự căng thẳng và vui sướng khi chiến đấu. Hy vọng các Onmyoji có thể trải nghiệm sức hấp dẫn độc đáo tỏa ra từ cặp đôi đặc biệt này.
Đặc Điểm [Cảnh Giác Của Cú]:
Khi Kaoru dùng đánh thường hoặc kỹ năng gây sát thương cho Thức Thần phe địch, sẽ nhận buff tốc chạy duy trì giảm dần, mỗi lần gây sát thương sẽ làm mới hiệu ứng này.
Kỹ năng 1 [Đá Nhỏ Tấn Công]:
Kaoru ném đá về hướng chỉ định một cách tinh nghịch, đá sẽ vỡ sau khi đánh trúng kẻ địch và gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi. Nếu kỹ năng này liên tiếp đánh trúng kẻ địch 2 lần thì thi triển kỹ năng này lần tiếp theo sẽ gây sát thương cao hơn và kèm hiệu ứng Giảm Tốc.
Kỹ năng 2 [Tin Tức Của Cú]:
Sau khi Cú hít khí vào một thời gian ngắn sẽ phóng ra luồng khí về hướng chỉ định, gây ST và Giảm Tốc cho kẻ địch trúng phải, đồng thời thêm Dấu Ấn [Ánh Nhìn Của Cú] cho kẻ đó. Trong thời gian Dấu Ấn tồn tại, sát thương của Kaoru lên kẻ đó tăng lên; Ngoài ra, Kỹ năng cuối [Cú, Chúng Ta Đi!] sẽ ưu tiên tấn công mục tiêu mang Dấu Ấn [Ánh Nhìn Của Cú].
Kỹ năng 3 [Bảo Vệ Của Cú]:
Cú cung cấp Khiên chống đỡ kỹ năng Thức Thần phe địch 1 lần cho Kaoru. Khi chống đỡ thành công, Kaoru tăng tốc đánh và tốc chạy.
Kỹ năng 4 [Cú, Chúng Ta Đi!]:
Cú đưa Kaoru bay vòng cung theo hướng chỉ định 1 lần, trong quá trình bay, Kaoru nhận Khiên, Cú sẽ dùng lông vũ để tấn công kẻ địch. Ngoài ra, số lượng lông vũ Cú bắn ra để tấn công sẽ nhiều lên khi tốc đánh của Kaoru tăng lên. Khi bay xong sẽ xóa tất cả lông vũ chưa dùng.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Kyonshi Ani
Hiện lối chơi chính của Kyonshi Ani là sử dụng xiềng xích của kỹ năng 3 [Tập Sát Trận] để duy trì xuyên qua kẻ địch, gây sát thương và hiệu ứng trị liệu, đồng thời hỗ trợ việc duy trì đánh trúng của xiềng xích thông qua hiệu ứng khống chế của kỹ năng 2 [Trấn Hồn Quan]. Tuy nhiên, chức năng của xiềng xích hiện tại đang quá tập trung, Kyonshi Ani có thể dùng xiềng xích gây lượng lớn sát thương, hiệu ứng khống chế và nạp năng lượng cho kỹ năng 1. Ngoài ra, là một Thức Thần loại Đỡ Đòn đảm nhận trách nhiệm khai chiến, sự trì hoãn của kỹ năng cuối [Quan Trận Chủ ] của Kyonshi Ani hơi quá lâu, dẫn tới tỷ lệ thi triển thành công thực tế trong giao tranh tổng khá thấp. Lần này, chúng tôi đã điều chỉnh thời gian hồi của kỹ năng 1 [Bùa Thích Sát], sát thương và hiệu ứng trị liệu, đồng thời đồng bộ điều chỉnh sát thương và tốc độ thu thập sát khí của kỹ năng 3 [Tập Sát Trận], mong rằng có thể định nghĩa chức năng của xiềng xích thành cung cấp sát khí và khả năng hỗ trợ khống chế cho kỹ năng 1 [Bùa Thích Sát]. Đồng thời, chúng tôi đã điều chỉnh sự trì hoãn và khả năng khống chế của kỹ năng cuối [Quan Trận Chủ] của Kyonshi Ani, hy vọng có thể tăng cường tính ổn định tập họp của Kyonshi Ani.
Kỹ năng 1 [Bùa Thích Sát]:
Thời gian hồi từ 7/6,5/6/5,5/5s điều chỉnh xuống còn 5/4,75/4,5/4,25/4s;
Tốc độ bay của bùa từ 650 điều chỉnh lên thành 950, đồng thời bùa có thể xuyên qua đơn vị phe địch;
Hiện chỉ nhận hiệu ứng cường hóa khi đạt 100 sát khí, hiệu ứng cường hóa vẫn là tăng 150% sát thương kỹ năng và hiệu ứng hồi phục;
Sát thương từ 75/115/155/195/235 (+50% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 80/120/160/200/240 (+50% Phép thuật) (+2% HP tối đa thêm);
Hiệu ứng trị liệu từ 10/25/40/55/70 (+8% HP đã mất) điều chỉnh lên thành 10/25/40/55/70 (+6%/6.5%/7%/7.5%/8% HP đã mất);
Kỹ năng 3 [Tập Sát Trận]:
Thời gian nạp năng lượng từ 20/19/18/17/16s điều chỉnh xuống còn 16s ở tất cả các cấp;
Phạm vi hiệu ứng từ 500 điều chỉnh xuống còn 450;
Hiện không còn gây Giảm Tốc cho mục tiêu xuyên qua xiềng xích, mà gây 20% hiệu ứng Giảm Tốc duy trì cho đơn vị phe địch trong phạm vi hiệu ứng Quan Trận;
Sát thương xiềng xích mỗi 0,5s gây ra từ 20/35/50/65/80 (+12% Phép thuật) (+1,5% HP tối đa thêm) điều chỉnh xuống còn 20/25/30/35/40 (+12% Phép thuật);
Khi xiềng xích xuyên qua Thức Thần phe địch và Quái rừng lớn, sát khí cung cấp mỗi giây từ 10 điểm điều chỉnh lên thành 20 điểm;
Khi xiềng xích xuyên qua lính phe địch và Quái rừng nhỏ, sát khí cung cấp mỗi giây từ 2 điểm điều chỉnh lên thành 4 điểm;
Nếu chưa thu thập được sát khí trong một khoảng thời gian, thời gian sát khí bắt đầu mất dần từ 2s điều chỉnh lên thành 4s;
Kỹ năng cuối [Quan Trận Chủ]:
Tối ưu hóa logic thi phép, hiện sau khi thi triển kỹ năng 3, có thể nhấn kỹ năng cuối trước khi Quan Trận xuất hiện và tự động thi triển sau khi Quan Trận xuất hiện;
Độ rộng phán đoán phạm vi Đánh Bay từ 300 điều chỉnh lên thành 325;
Thời gian nhảy từ 0,5s điều chỉnh xuống còn 0,4s;
Thời gian Đánh Bay gây ra khi lao xuống đất từ 0,5s điều chỉnh lên thành 1s;
Thời gian hiệu ứng Giam Cầm mà xiềng xích gây ra từ 1s điều chỉnh xuống còn 0,75s;
Tỷ lệ tăng sát thương xiềng xích từ 170%/195%/220% điều chỉnh lên thành 200%/250%/300%.
2. Vampira
Hiện khả năng đối kháng của Vampira ở đường trên khá thấp. Xét tới việc đợt điều chỉnh trang bị trước đó chưa hề mang lại được cải tiến cho Vampira, chúng tôi đã tăng nhẹ khả năng hồi phục của Thức Thần này để nâng cao độ mạnh đi đường của Vampira. 
Kỹ năng 1 [Huyết Dực]: 
Sát thương được tăng từ mỗi tầng kích hoạt của con dơi từ 10/15/20/25/30 (+3 cấp) (+10% sức mạnh phép thuật) lên thành 10/15/20/25/30 (+3.5 cấp) (+11% sức mạnh phép thuật)
3. Kujira
Sau lần điều chỉnh trước, Kujira hiện đang thống trị ở giai đoạn đi đường, sát thương của anh ấy ở đầu và giữa trận quá cao. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm sát thương ở đầu và giữa trận của Kujira. Đồng thời, chúng tôi cũng đã cân nhắc rằng đối với một Thức Thần chú trọng đi đường như Kujira, việc thay đổi trị số sát thương ở đầu trận sẽ ảnh hưởng khá lớn đến anh ấy. Do đó, để cân bằng độ mạnh của Kujira, chúng tôi đã tăng sát thương cuối trận và khả năng sinh tồn khi giao tranh tổng của anh ấy.
Bị động tự nhiên [Cốt Kiếm]:
Sát thương kích hoạt ký hiệu [Cốt Kiếm] gây ra từ (+25 cấp) (+40% Tấn công thêm) (+5,5% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh thành (+20 cấp) (+50% Tấn công thêm) (+5,5% HP tối đa của mục tiêu);
Kỹ năng 1 [Kình Cốt-Mở]:
Sát thương từ 25/95/165/235/305 (+100%/110%/120%/130%/140% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 10/75/140/205/270 (+90%/102,5%/115%/127,5%/140% Tấn công);
Kỹ năng 3 [Kình Cốt-Trú]:
Điểm Khiên từ 80/110/140/170/200 (+60% Tấn công thêm) (+4% HP tối đa thêm) điều chỉnh lên thành 80/130/180/230/280 (+60% Tấn công thêm) (+4% HP tối đa thêm);
Kỹ năng cuối [Thủy Triều Phiếm Cốt]:
Sát thương từ 200/450/700 (+80% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 200/500/800 (+100% Tấn công thêm).
4. Arakawa
Khả năng gây sát thương của Arakawa ở cuối trận hiện đang hơi yếu, chúng tôi đã tăng nhẹ buff Phép thuật của kỹ năng 1 [Nước Trôi] của Arakawa, hy vọng Thức Thần này có thể có khả năng gây sát thương tương ứng ở cuối trận.
Kỹ năng 1 [Nước Trôi]:
Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ 90/117,5/145/172,5/200 (+40% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 100/130/160/190/220 (+60% Phép thuật).
5. Hana
Hana sau khi điều chỉnh có một số vấn đề về trải nghiệm, độ mạnh khá cao, chúng tôi đã điều chỉnh giá trị cơ bản và tỷ lệ trị số ở trạng thái cường hóa của kỹ năng 3 [Cánh Đồng Hoa], khiến nó không còn là một kỹ năng có thể thi triển mọi lúc mọi nơi mà cần phải tìm cơ hội thi triển để đạt được lợi ích cao hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng phát hiện độ rộng phán đoán của Phi Điểu phóng từ kỹ năng 2 [Họa Cảnh] của Hana đang hơi hẹp và dễ bị ngăn lại, khiến tỷ lệ đánh trúng khá thấp. Do đó, chúng tôi đã tăng phạm vi phán đoán sát thương của kỹ năng này trong phạm vi thích hợp. Nhằm cân bằng độ mạnh, chúng tôi đã làm suy yếu nhẹ sát thương kích hoạt bị động của Hana ở đầu trận và điều chỉnh giảm mức Tăng Tốc nhận được ở trạng thái cường hóa. Chúng tôi hy vọng những điều chỉnh này có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các Onmyoji thích Hana trong trò chơi.
Bị động [Hương Thơm]:
Sát thương từ 20 (+35% Phép thuật) (+6% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 20 (+35% Phép thuật) (+2% (0,002*cấp hiện tại) HP tối đa của mục tiêu).
Kỹ năng 2 [Họa Cảnh]:
Độ rộng Phi Điểu từ 150 điều chỉnh lên thành 180.
Kỹ năng 3 [Cánh Đồng Hoa]:
Trị số hồi phục từ 35/45/55/65/75 (+30% Phép thuật) (+8 cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 24/31/38/45/52 (+21% Phép thuật) (+5,5*cấp hiện tại);
Tăng lượng hồi phục ở trạng thái cường hóa từ 30% điều chỉnh lên thành 100%, mức Tăng Tốc từ 20%/25%/30%/35%/40% điều chỉnh xuống còn 20%.
6. Mannendake
Chúng tôi thấy rằng Mannendake hơi yếu ở vị trí Đi rừng, do đó, chúng tôi hy vọng có thể tăng tốc độ farm quái của Mannendake một cách thích hợp mà không cần điều chỉnh độ mạnh đường trên của Thức Thần này, hy vọng Mannendake có thể có sự thể hiện tốt hơn ở khu vực Rừng.
Kỹ năng 2 [Trúc Khí-Xuyên]:
Sát thương lên Quái rừng từ 110% điều chỉnh lên thành 130% sát thương.
7. Chin
Độ mạnh ở giai đoạn đi đường của Chin hiện tại hơi quá thấp, khiến Chin rất khó để lên được giai đoạn mạnh hơn của bản thân một cách thuận lợi. Để cải thiện tình trạng này, chúng tôi đã tăng nhẹ ST cơ bản của kỹ năng 2, mong rằng có thể khiến Chin cũng có được trải nghiệm tương đối tốt ở đầu và giữa trận.
Kỹ năng 2 [Chin Vũ]:
Sát thương thêm gây ra từ 25/35/45/55/65 (+25% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 30/43/56/69/82 (+25% Tấn công thêm).
8. Tamamonomae
Cơ chế phân tách của kỹ năng 1 [Linh Kích] của Tamamonomae rất thú vị, nhưng chúng tôi không muốn kỹ năng này cũng cần được tận dụng ngay cả khi dọn lính, điều này sẽ tăng thêm gánh nặng sử dụng, vậy nên chúng tôi đã điều chỉnh nhẹ lại phân bổ sát thương của kỹ năng 1 [Linh Kích], hy vọng có thể tập trung nhiều thời gian kịch tính hơn vào các Thức Thần phe địch. Đồng thời, chúng tôi cũng tối ưu hóa trải nghiệm một số cơ chế của Tamamonomae, mong rằng có thể mang lại các trải nghiệm tốt hơn.
Kỹ năng 1 [Linh Kích]:
Sát thương lên kẻ địch trên đường đi từ 50/60/70/80/90 (+15% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 110/175/250/325/400 (+66% Phép thuật);
Sát thương sau khi phân tách từ 100/165/230/295/360 điều chỉnh lên thành 110/175/250/325/400 (+66% Phép thuật);
Sát thương 2 bậc đánh trúng liên tục sẽ không gây lại sát thương.
Kỹ năng cuối [Sức Mạnh Đọa Thiên]:
Khi dùng thi phép thông minh sẽ ưu tiên chọn đơn vị bị kỹ năng 2 [Hồ Hỏa] đánh trúng.
9. Sakata Gintoki
Sau lần điều chỉnh trước đó, Gintoki sau khi đạt cấp 6 bắt đầu có sự thống trị quá mạnh, dựa vào giá trị cơ bản và sát thương tỷ lệ quá cao của kỹ năng cuối [Linh Hồn Bạc] bậc 1, Gintoki vẫn có sát thương tốt ngay cả khi lên trang bị phòng ngự, vậy nên chúng tôi đã điều chỉnh giảm ST cơ bản và sát thương tỷ lệ của Gintoki.
Kỹ năng cuối [Linh Hồn Bạc]:
Sát thương khi tiêu hao 1 tầng Lượng Đường từ 90/295/500 (+100% Tấn công) (8% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 70/255/440 (+100% Tấn công) (+7% HP tối đa của mục tiêu).
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa cách trang điểm mắt trong hình ảnh chuyển tiếp của skin Điển Tàng của Momiji - [Kim Thác Quỳnh Hoa], khiến nó giống với khí chất của Momiji hơn.
2. Sửa lỗi phát hình động [Thú Cưng Tùy Tùng]-[Động tác 5] trong cài đặt [Bị chiến].
3. Sửa lỗi thi triển kỹ năng khác trong quá trình thi phép thì sẽ không có hiệu lực của kỹ năng cuối [Sao Đỏ Cuối Cùng] của Aori.
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (31/07), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Komatsu, Umibozu, Jorogumo, Hone Onna, Hoa Bỉ Ngạn, Otakemaru, Shishio, Yamakaze.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Bakekujira, Kubinashi.
Trong đó Yamakaze là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể miễn phí sử dụng Thức Thần này để chiến đấu.