golo

Ghi chú Cập Nhật 0802

8/2/2024 8:48:49 AM
[Thức Thần Mới]
Kujaku-Myoo
Rèm châu che nửa mặt, đôi mắt đẹp hút hồn.
Mang trên mình lông vũ nghiệp tội, nhưng ẩn giấu bên trong là tấm lòng cao thượng.
Khổng tước trong lồng uyển chuyển xoay vần theo điệu nhạc.
Dâng lên bữa tiệc xa hoa một điệu nhảy kiều diễm.
Đặc Điểm [Lông Công]:
Mỗi đòn đánh thường thứ hai của Kujaku-Myoo sẽ tạo lông công bên cạnh mục tiêu.
Kỹ năng 1 [Lưu Vũ Phong]:
Kujaku-Myoo phóng Linh Vũ gây sát thương và hiệu ứng giảm tốc cho đơn vị trúng phải. Khi đánh trúng Thức Thần sẽ tạo lông công bên cạnh đối tượng.
Kỹ năng 2 [Lông Vũ Cùng Múa]:
Kujaku-Myoo dịch chuyển về hướng chỉ định và để lại lông công tại điểm xuất phát.
Kỹ năng 3 [Lưu Vũ Trảm Gai]:
Kujaku-Myoo khiến các lông công xung quanh tập trung về khu vực chỉ định, gây sát thương cho kẻ địch trên đường đi và trong phạm vi.
Kỹ năng 4 [Cõi Mập Mờ]:
Kujaku-Myoo triển khai kết giới. Trong kết giới, đánh thường sẽ dịch chuyển và phóng thêm lông vũ gây sát thương cho mục tiêu và đơn vị gần đó, đồng thời tạo lông công bên cạnh mục tiêu.
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Khảo sát đổi Daruma
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 02/08/2024 - 25/08/2024
Trong thời gian sự kiện, đăng nhập mỗi ngày có thể nhận 1 Phiếu khảo sát, hoàn thành 1 trận chiến có thể nhận 1 Phiếu khảo sát. Không giới hạn số lần hoàn thành nhiệm vụ tuần hoàn, trong thời gian sự kiện có thể hoàn thành nhiều lần. Sử dụng Phiếu khảo sát để bình chọn cho Skin mà bạn yêu thích. Từ sau bảo trì ngày 02/08/2024 - 25/08/2024 là thời gian bỏ phiếu, TOP 3 Skin thắng cuộc và [Hộp Quà Tự Chọn Skin TOP 4-8] sẽ lần lượt được thêm vào Daruma May Mắn để mở đổi sau ngày 30/08/2024.
 
[Thay thế Thức Thần]
Komatsu
Khi thiết kế Komatsu, chúng tôi mong muốn sẽ tạo ra một Thức Thần mang lại cảm giác an toàn khá mạnh trong giao tranh tổng, vì vậy chúng tôi tập trung thiết kế vào khả năng sát thương liên tục từ xa và trải nghiệm bày trận trước khi chiến đấu của cô ấy. Tuy nhiên, so với các Thức Thần Xạ thủ khác, đặc điểm của Komatsu và trải nghiệm mà cô ấy mang lại không hề nổi bật, do đó chúng tôi hy vọng có thể tối ưu hóa trải nghiệm chơi của Komatsu thông qua lần sửa đổi này, khiến cô ấy phù hợp hơn với kỳ vọng thiết kế.
Trong phiên bản hiện tại, mặc dù kỹ năng 3 [Hỗ Trợ Qua Lại] có thể giúp dịch chuyển được khoảng cách khá xa, nhưng điều kiện sử dụng khá khắt khe, phụ thuộc rất nhiều vào vị trí của đồng đội, trong các tình huống giao tranh tổng phức tạp sẽ khó sử dụng. Hơn nữa, sau khi dịch chuyển bằng kỹ năng 3 [Hỗ Trợ Qua Lại], Komatsu sẽ để lại [Đạn Thông] tại chỗ, do có độ trễ khi tạo đạn nên thường không có tác dụng ngăn chặn hiệu quả với kẻ địch đang truy kích bản thân, không thể phát huy tác dụng như kỳ vọng. Đối với vấn đề điều kiện sử dụng khắt khe, chúng tôi sẽ xóa bỏ sự ràng buộc mạnh mẽ giữa việc dịch chuyển và vị trí đồng đội, giảm một phần cự ly dịch chuyển để Komatsu cũng có thể dịch chuyển khi đơn thương độc mã. Tuy nhiên, chúng tôi đồng thời cũng muốn duy trì cảm giác liên kết với đồng đội mà kỹ năng [Hỗ Trợ Qua Lại] vốn có, vì vậy chúng tôi đã đưa vào cơ chế nhảy lên không trung. Nếu chạm vào đồng đội khi dịch chuyển, sẽ kích hoạt hiệu ứng nhảy lên không trung, trong thời gian nhảy sẽ không thể sử dụng kỹ năng nhưng có thể đánh thường một lần. Đối với vấn đề độ trễ của Đạn Thông, chúng tôi đã điều chỉnh vị trí tạo ra Đạn Thông, và đổi thành phe địch có thể thấy Đạn Thông do kỹ năng 3 tạo ra. Hy vọng điều này sẽ giúp Komatsu ngăn chặn kẻ địch đang truy đuổi mình hiệu quả hơn.
Kỹ năng 2 [Đạn Thông] là kỹ năng đặc trưng của Komatsu, có tỷ lệ sử dụng khá cao trong giai đoạn đi đường, nhưng sau giai đoạn này, do số tầng đạn lưu trữ ít và độ trễ khi thi triển trong chiến đấu khá cao, tỷ lệ sử dụng và hiệu quả của kỹ năng đã không đạt được như kỳ vọng. Đối với vấn đề tỷ lệ sử dụng thấp sau giai đoạn đi đường, chúng tôi sẽ tăng số tầng tích trữ của Đạn Thông khi kỹ năng 2 đạt cấp tối đa. Đồng thời, quả thông là một trong những đặc trưng của Komatsu, chúng tôi hy vọng có thể cho nó nhiều hiệu ứng hơn để tăng tỷ lệ sử dụng trong trận, vì vậy chúng tôi đã thêm hiệu ứng Phá Giáp (hiệu ứng vốn đang khá thiếu ở các Thức Thần Xạ thủ) vào Đạn Thông, mong rằng nó sẽ phát huy tác dụng trong nhiều tình huống hơn.
Kỹ năng cuối [Quả Thông] của Komatsu trong phiên bản hiện tại thường được dùng khá ít, khi dùng sẽ chỉ cung cấp một phần giảm tốc, cũng không thể để lại phạm vi đủ sức uy hiếp để đảm bảo an toàn cho sát thương đầu ra của bản thân. Chúng tôi hy vọng kỹ năng cuối sẽ mang nhiều đặc trưng của Komatsu hơn và cung cấp biện pháp nhanh chóng hình thành trận địa an toàn. Do đó, chúng tôi đã thêm 5 quả Đạn Thông (phe địch có thể thấy) trong khu vực sau khi thi triển kỹ năng cuối. Hy vọng sẽ mang lại đủ sự an toàn cho Komatsu trong nhiều tình huống hơn, đồng thời cũng nâng cao sự hiện diện của kỹ năng cuối.
Cuối cùng, chúng tôi mong muốn Komatsu có một môi trường gây sát thương khá an toàn trong suốt trận chiến, vì vậy chúng tôi đã thống nhất tầm bắn của trạng thái [Dốc Toàn Lực] và trạng thái [Thư Giãn] trong kỹ năng 1 [Ném Quả Thông]. Để cân bằng, chúng tôi đã xóa hiệu ứng hồi Thể Lực trong trạng thái [Dốc Toàn Lực]. Chúng tôi cũng đã hạn chế một phần tỷ lệ bao phủ của kỹ năng cường hóa cuối trận.
Đặc Điểm [Mảnh Thông]:
Điều chỉnh: Đạn Thông của Komatsu sẽ gây hiệu ứng Phá Giáp cho Thức Thần trúng phải.
Kỹ năng 1 [Ném Quả Thông]:
Điều chỉnh: Komatsu vào trạng thái [Dốc Toàn Lực], tốn Thể Lực để đánh thường gây sát thương thêm và có thể bắn tỏa.
Komatsu vào trạng thái [Thư Giãn], trong trạng thái này, đánh thường và dùng kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ hồi Thể Lực.
Tăng tầm bắn cơ bản, xóa hiệu ứng tăng tầm bắn, đồng thời xóa hiệu ứng hồi Thể Lực khi dùng kỹ năng trong trạng thái [Dốc Toàn Lực].
Kỹ năng 2 [Đạn Thông]:
Điều chỉnh: Chôn Đạn Thông tại vị trí chỉ định, sau khi gây nổ sẽ gây sát thương và giảm tốc. Khi đạt cấp tối đa, giới hạn lưu trữ Đạn Thông sẽ tăng thêm 1 quả.
Kỹ năng 3 [Hỗ Trợ Qua Lại]:
Điều chỉnh: Bứt phá về hướng chỉ định và để lại một Đạn Thông trên đường, có thể mượn sức đồng đội để nhảy lên không trung và tăng tốc chạy cho cả hai bên. Khi đang ở trên không, có thể đánh thường một lần.
Kỹ năng 4 [Quả Thông]:
Điều chỉnh: Ném Đạn Thông về hướng chỉ định, gây sát thương duy trì cho kẻ địch trong phạm vi và tạo một số Đạn Thông trong phạm vi kỹ năng.