golo

Ghi chú Cập Nhật 0804

8/4/2023 9:40:57 AM
[Skin mới nhất]
1. Lễ Tế Pháp Sư
Pháp sư của lễ tế, vốn chính là người đồng mưu với thần, cầu phúc đuổi họa, chẳng qua chỉ là yêu cầu lợi ích từ những kẻ xấu xa. Khi diện mạo chân thực của cái gọi là “ý trời” dần trồi lên khỏi mặt nước, liệu Tế Tư quỷ thần có còn kiên định thực hiện sứ mệnh?
Skin Sử Thi hoàn toàn mới của Dodomeki [Lễ Tế Pháp Sư] sẽ được mở bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 04/08/2023, tuần đầu ưu đãi giảm giá 12%! Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc skin [Lễ Tế Pháp Sư] của Dodomeki [Nút đặt làm-Lễ Tế Pháp Sư] sẽ được mở bán sau bảo trì trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Đãi Ngộ Giới Hạn
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 04/08/2023 - 07/09/2023
Skin Hiếm hoàn toàn mới của Kyonshi Ani [Gâu Gâu Tập Kích] ra mắt. Tham gia sự kiện [Đãi Ngộ Giới Hạn] và hoàn thành nhiệm vụ được nhận điểm tích lũy, nhận miễn phí skin tinh xảo.
 
[Quà Tái Ngộ]
Thưởng Quà Tái Ngộ tăng cấp! Người chơi trở lại không đăng nhập quá 30, sau khi đăng nhập lần đầu và hoàn thành trận đầu tiên có thể nhận những phần thưởng quý hiếm như [Phiếu Chơi Tự Do Skin], [Quà Tự Chọn Thức Thần]... Sau khi tích lũy đăng nhập 8 ngày còn có thể nhận [Quà Tự Chọn Toàn Bộ Thức Thần]!
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Sửa lỗi vị trí ánh sáng thấu kính mũ trong đoạn cắt cảnh của Chin - [Hơi Nước-Người Tạo Lập]; Tối ưu hóa hiệu ứng quần áo và trang sức vị trí ngực trong đoạn cắt cảnh của Bất Tri Hỏa - [Phù Tẫn Chi Niệm] cho giống với mô hình hiển thị trong giao diện Thức Thần Lục.
2. Sửa lỗi hiệu ứng của [Loại Trừ Linh Chú] và [Hiệu ứng Loại Trừ-Ngô Đồng Nở Hoa] hiển thị bất thường trong trận và trang Bị chiến.
3. Tối ưu hóa một số trải nghiệm giao diện trong quy trình Đấu Tư Chất và Thức Thần Chiến.
4. Tối ưu hóa một số logic hiển thị Dấu Ấn trên đỉnh thanh máu của kỹ năng một số Thức Thần, ví dụ: Hiện khi kỹ năng cuối [Tâm Ma Phồn Âm] của Yokinshi và Đặc điểm [Hương Thơm] của Hana đồng thời đánh trúng cùng một Thức Thần, cả hai Dấu Ấn sẽ đồng thời hiển thị thay vì chỉ hiển thị một trong hai.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Chúng tôi sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (07/08), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Youko, Momo, Kuro, Yamawaro, Susabi, Vân Ngoại Kính, Kamaitachi, Satori.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Enenra và Mushishi.
Trong đó Kamaitachi và Satori là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.