golo

Ghi chú Cập Nhật 0809

8/9/2024 9:10:43 AM
[Skin mới]
Lời Thề Cám Dỗ
Khẩn cầu với ta, thề nguyện với ta, hiến dâng tất cả mọi thứ của ngươi cho ta, sinh ra từ đây, hủy diệt từ đây, chìm đắm vào vực thẳm của tình yêu. Nàng hái quả từ Vườn Địa Đàng, ban tặng trang phục và kim cương vĩnh hằng. Họ tiến đến thiên đường, bước vào địa ngục, tất cả đều bị chôn vùi.
Skin chuỗi Thất Tịch của Hoa Bỉ Ngạn [Lời Thề Cám Dỗ] sẽ mở bán hạn giờ từ sau bảo trì ngày 09/08/2024 - 03/10/2024! Mua được tặng ngay [Nút đặt làm-Lời Thề Cám Dỗ]. Tuần đầu giảm giá 12%, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Đình Thề Nguyện
Thời gian sự kiện: 09/08/2024 - 08/09/2024
Trong thời gian sự kiện, tốn Khuyết Ngọc mua [Hộp Chìa Khóa Lời Thề] sẽ được tặng [Chìa Khóa Lời Thề], dùng [Chìa Khóa Lời Thề] tham gia rút thưởng sẽ có cơ hội nhận đạo cụ trang trí Thất Tịch [Lời Thề Cám Dỗ] của Hoa Bỉ Ngạn, Thẻ biểu cảm hoàn toàn mới và Skin tuyệt đẹp. Ngoài ra, [Chương Tàn] nhận được trong sự kiện còn có thể đổi các phần thưởng quý như [Daruma Cát Lành], [Linh Vũ]!
2. Ước Nguyện Thành Hiện Thực
Thời gian sự kiện: 09/08/2024 - 15/08/2024
Trong thời gian sự kiện, người chơi tặng toàn bộ vật phẩm trong [Lời Cầu Nguyện] cho bạn bè, có thể nhận giảm giá ngẫu nhiên 10 - 200 Khuyết Ngọc! Người chơi may mắn còn có cơ hội được miễn phí đơn hàng! (Giới hạn với các vật phẩm từ 200 Khuyết Ngọc trở lên)
 
[Nội dung phiên bản điều chỉnh]
Trong lần điều chỉnh phiên bản này, chúng tôi sẽ tập trung vào trải nghiệm và vấn đề từ lối chơi Thức Thần Hỗ trợ. Chúng tôi hy vọng các loại Thức Thần Hỗ trợ khác nhau sẽ chuyên sâu hơn nữa vào đặc điểm của mình, và đều có vai trò độc đáo cũng như những khoảnh khắc tỏa sáng riêng trên chiến trường Bình An Kinh.
Nhưng trong môi trường hiện tại, loại Thức Thần Hỗ trợ buff tầm xa đang chiếm vị trí tương đối "chủ đạo", nhìn chung chúng tôi nhận thấy có các khía cạnh như sau:
1. Khả năng thể hiện của Thức Thần Hỗ trợ buff tầm xa trong chiến đấu thực tế quá toàn diện, có lợi thế nhất định trong việc cấu máu, đối đầu trong giai đoạn đi đường và khả năng bảo vệ mạnh mẽ trong giao tranh tổng.
2. Độ mạnh khả năng then chốt cần có của một số Thức Thần Hỗ trợ loại bảo vệ hoặc xông trận tập họp không đủ, khó đảm nhận nhiệm vụ vai trò được chỉ định.
3. Phát triển trang bị trong giai đoạn đầu trận thiếu tính cá nhân hóa, dẫn đến việc các loại Thức Thần Hỗ trợ đều khá "đồng đều" trong giai đoạn đầu trận, khiến họ khó lựa chọn các trang bị khác nhau để cường hóa đặc điểm của mình.
I. Điều chỉnh Thức Thần Hỗ trợ
Đối với việc điều chỉnh các Thức Thần Hỗ trợ khác nhau, chúng tôi mong muốn thể hiện rõ hơn đặc điểm vị trí mà Thức Thần phụ trách, làm nổi bật ưu thế của họ và những điểm yếu có thể bị nhắm tới. Ví dụ: Thức Thần chuyên về trị liệu sẽ giỏi trong các trận chiến hao nhiều HP, nhưng trong các tình huống đối đầu sẽ yếu hơn so với Thức Thần Hỗ trợ loại tập họp. Đối với một số kỹ năng có tính năng quá mạnh, chúng tôi cũng muốn làm rõ các cơ chế để phản đòn chúng, chẳng hạn như chúng tôi sẽ hạn chế tính thiết thực của kỹ năng cuối của Tenjo Kudari trong các tình huống tấn công, cũng như thời gian chờ hồi sinh của Momo.
Đồng thời, trong lần điều chỉnh này, chúng tôi cũng hy vọng có thể tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của một số Thức Thần. Ví dụ: Do điều kiện kích hoạt kỹ năng trị liệu của Hotarugusa khó, khiến việc trị liệu hiệu quả cho đồng đội khi Hotarugusa còn ít máu trở nên khó khăn.
1. Enmusubi
Do đặc điểm kỹ năng và lối chơi của mình, Enmusubi cần thường xuyên chiến đấu ở vị trí khá gần kẻ địch. Chúng tôi mong muốn Enmusubi có khả năng chịu sát thương mạnh, nâng cao tỷ lệ chấp nhận sai sót khi chiến đấu gần kẻ địch, giúp cô ấy đạt được mục tiêu liên tục quấy rối Thức Thần phe địch từ vị trí gần đội hình địch. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ giảm bớt khả năng khống chế và buff cho phe ta của cô ấy, để khả năng của cô ấy phù hợp hơn với vị trí và lối chơi của mình.
Điều chỉnh thuộc tính cơ bản:
Trưởng thành giáp từ 4 điều chỉnh lên thành 6,5, Kháng phép từ 0,5 điều chỉnh lên thành 3.
Bị động [Duyên Phận Đã Thành]:
Buff song kháng mỗi Người Giấy nhận được từ 1,6 điều chỉnh xuống còn 1.
Tối ưu hóa quy tắc tạo Người Giấy, sẽ ưu tiên tạo ở phía trước đường di chuyển, ở vị trí không có Trụ Phòng Ngự và bụi cỏ.
Kỹ năng 1 [Mặt Trăng Hoa Đỏ]:
Khi thi triển sẽ giúp bản thân nhận hiệu ứng tăng tốc, chỉ số khiên nhận được từ 20 (+20% Phép thuật) (+3,5*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 20 (+20% Phép thuật) (+7*cấp hiện tại).
Khi kích hoạt hiệu ứng Dấu Ấn, hiệu ứng tốc đánh ban cho phe ta sẽ bị xóa bỏ, số lượng khiên nhận được từ 40 (+40% Phép thuật) (+7*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 40 (+40% Phép thuật) (+14*cấp hiện tại).
Kỹ năng 2 [Duyên Trời]:
Phạm vi thi phép lần đầu sử dụng từ 750 điều chỉnh lên thành 850, phạm vi thi phép lần hai sử dụng từ 450 điều chỉnh lên thành 525.
Thời gian khống chế của Choáng từ 1/1,125/1,25/1,375/1,5s điều chỉnh xuống còn 0,7/0,8/0,9/1,0/1,1s.
Thêm hiệu ứng: Khi đánh trúng kẻ địch đầu tiên sẽ gây hiệu ứng giảm tốc.
2. Momo
Momo là một Hỗ trợ cung cấp buff từ xa, có thể cung cấp lượng lớn hồi phục trị liệu, chúng tôi mong muốn hiệu ứng và tác dụng hồi phục của cô ấy sẽ trở nên rõ ràng hơn. Trước đây hiệu suất buff hồi phục từ Đặc Điểm của cô ấy quá mờ nhạt, rất khó để đồng đội cảm nhận được. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ điều chỉnh cơ chế hồi phục của Đặc Điểm và kỹ năng 1, nâng cao mức độ cảm nhận hiệu ứng trị liệu của cô ấy trong khi lượng hồi phục hầu như giữ nguyên. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ giảm bớt khả năng khống chế của Momo và khả năng bảo vệ của tuyệt chiêu, cân bằng lại độ mạnh của Momo trong các khía cạnh này.
Điều chỉnh thuộc tính cơ bản:
Lực công cơ bản từ 70 điều chỉnh xuống còn 60
Bị động [Hương Hoa] - Thay đổi:
1. Cứ cách một khoảng thời gian sẽ triệu hồi ba [Linh Hồn Đào] xoay quanh bản thân, [Linh Hồn Đào] sẽ đuổi theo và trị liệu cho Thức Thần phe ta gần đó.
2. Khi đòn tấn công và kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ nhận [Cánh Hoa], khi Sakura phe ta ở gần tấn công và dùng kỹ năng cũng sẽ cộng dồn [Cánh Hoa] cho Momo.
Kỹ năng 1 [Hương Thơm] - Thay đổi:
Hiệu ứng bị động: Kỹ năng này khi trị liệu cho Thức Thần phe ta cũng sẽ trị liệu cho bản thân.
Chủ động dùng: Trị liệu cho Thức Thần phe ta và thêm [Dấu Ấn Hoa Đào] cho họ. Trong thời gian [Dấu Ấn Hoa Đào] tồn tại, sẽ tốn [Cánh Hoa] để cung cấp thêm trị liệu. Thức Thần có [Dấu Ấn Hoa Đào] phe ta cũng sẽ tích lũy [Cánh Hoa] cho Momo.
Kỹ năng 3 [Huyễn Tình]:
Hiệu ứng Định Thân khi kích hoạt hiệu ứng liên kết điều chỉnh thành hiệu ứng giảm tốc 50%.
Kỹ năng 4 [Hoa Đào Sáng Rực]:
Thời gian duy trì từ 6s điều chỉnh xuống còn 5s.
Thời gian trì hoãn hồi sinh từ 3s điều chỉnh xuống còn 1,5s.
Thêm hiển thị UI thanh HP cho Thức Thần có thể hồi sinh trong phe ta.
3. Shouzu
Shouzu là Thức Thần Hỗ trợ chuyên về bảo vệ đồng đội, kỹ năng cơ bản của Shouzu có thể ngăn chặn hiệu quả đòn tấn công của phe địch, đồng thời kỹ năng cuối có thể cung cấp bảo vệ giảm sát thương hữu hiệu cho đồng đội gần đó. Tính năng chia sẻ sát thương thông qua kỹ năng cuối của Shouzu tuy rất mạnh, nhưng phản hồi cảm nhận mà nó mang đến cho đồng đội lại yếu. Chúng tôi mong rằng hiệu ứng bảo vệ đồng đội từ kỹ năng cuối của Shouzu có thể được cảm nhận rõ ràng hơn, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh hiệu ứng cơ chế kỹ năng cuối của cô ấy, đồng thời xóa bỏ trị liệu cho đồng đội và debuff lên kẻ địch, hy vọng hiệu ứng bảo vệ đồng đội sẽ được tập trung hơn.
Kỹ năng cuối [Tình Hải Quyên Lưu]:
Thức Thần phe ta hình thành [Liên kết HP] với Shouzu sẽ chuyển 100% sát thương phải chịu cho Shouzu, đồng thời Shouzu sẽ nhận khiên, mỗi [Liên kết HP] bổ sung sẽ cung cấp thêm khiên cho Shouzu, [Liên kết HP] sẽ ngắt khi Shouzu mất khiên.
Xóa gây sát thương và hiệu ứng giảm tốc khi làn sóng đánh trúng Thức Thần phe địch, xóa hiệu ứng hồi phục khi đánh trúng Thức Thần phe ta, xóa hiệu ứng Giảm ST của Shouzu trong thời gian [Liên kết HP] tồn tại.
4. Hotarugusa
Là Thức Thần tập trung vào khả năng hồi phục trong Bình An Kinh, điều kiện kích hoạt [Thảo Mộc Sinh Hoa] của Hotarugusa vừa phức tạp mà hiệu ứng hồi phục cũng không rõ ràng. Đồng thời, [Hấp Thu Yêu Lực] bị thiếu sự liên kết với các kỹ năng khác, khiến Hotarugusa thiếu khả năng bảo vệ hỗ trợ trong giao tranh tổng và khó phát huy. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh điều kiện hồi phục của [Thảo Mộc Sinh Hoa], loại bỏ giới hạn chỉ kích hoạt khi mục tiêu chịu sát thương hoặc đánh thường gây sát thương. Khi [Hấp Thu Yêu Lực] đánh trúng Thức Thần cũng sẽ cung cấp khả năng trị liệu mạnh hơn cho Hotarugusa. Ngoài ra, để cải thiện vấn đề kỹ năng 3 [Mây Sinh Trưởng] khống chế không ổn định, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ thời gian trì hoãn có hiệu lực của kỹ năng này. Để cân bằng, trong khi tăng đáng kể tính dễ sử dụng của kỹ năng trị liệu, chúng tôi cũng đã giảm nhẹ lượng trị liệu của Bị động tự nhiên [Phục Hồi] và kỹ năng 1 [Thảo Mộc Sinh Hoa], hy vọng Hotarugusa sẽ có hiệu suất hợp lý trên chiến trường Bình An Kinh.
Kỹ năng 1 [Thảo Mộc Sinh Hoa]:
Thêm bị động: Khi năng lượng [Hạt Giống Sinh Mệnh] tích đạt 100 điểm, Hotarugusa sẽ nhận một lần [Thảo Mộc Sinh Hoa] không có thời gian hồi, đồng thời số lần truyền tăng thành 4 lần.
Chủ động: Hotarugusa chọn một Thức Thần phe ta để giải phóng năng lượng tích trữ của [Hạt Giống Sinh Mệnh], hồi 30/45/60/75/90 (+25% Phép thuật) điểm HP cho mục tiêu, đồng thời truyền hiệu ứng trị liệu cho Thức Thần phe ta có HP thấp nhất gần đó, tối đa 2 lần.
Kỹ năng 2 [Hấp Thu Yêu Lực]:
Thêm bị động: [Hấp Thu Yêu Lực] đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ tích trữ năng lượng cho [Hạt Giống Sinh Mệnh], tối đa 100 điểm.
Thêm hiệu ứng: Kỹ năng đánh trúng Thức Thần sẽ nhận 20 điểm năng lượng [Hạt Giống Sinh Mệnh], và mỗi lần đánh trúng một Thức Thần phe địch đều sẽ hồi HP cho Hotarugusa và thêm 10 điểm năng lượng [Hạt Giống Sinh Mệnh].
Kỹ năng 3 [Mây Sinh Trưởng]:
Thời gian trì hoãn sinh hiệu lực từ 0,75s điều chỉnh xuống còn 0,65s.
Bị động tự nhiên [Phục Hồi]:
Lượng trị liệu thêm cho đơn vị có HP dưới 50% từ 20 (+6*cấp hiện tại) (+3% HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 20 (+6*cấp hiện tại) (+2% HP tối đa của mục tiêu).
5. Kaguya
Là một Thức Thần Hỗ trợ, khả năng sinh tồn của Kaguya hiện tại hơi thấp. Chúng tôi mong với tư cách là Hỗ trợ theo lối bảo vệ, Kaguya sẽ có khả năng sinh tồn cao hơn trong giai đoạn đầu trận, vì vậy chúng tôi đã chuyển một phần sát thương của kỹ năng 1 thành thuộc tính cơ bản của Kaguya, hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi Kaguya.
Điều chỉnh chỉ số cơ bản:
Giáp từ 50 điều chỉnh lên thành 68, HP từ 693 điều chỉnh lên thành 770.
Kỹ năng 1 [Bồng Lai Ngọc Kĩ]:
Sát thương từ 50/100/150/200/250 (+60% Phép thuật) (+10*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 50/100/150/200/250 (+60% Phép thuật) (+5*cấp hiện tại).
6. Hako Shoujo
Đặc Điểm của Hako Shoujo có thể giúp cung cấp khiên bảo vệ cho đồng đội, nhưng điều kiện kích hoạt khiên hiện tại sẽ khiến Hako Shoujo nhiều lúc chưa bị kẻ địch tấn công thì đã kích hoạt hiệu ứng khiên ngay, dẫn đến lãng phí tính năng bảo vệ thực tế. Chúng tôi mong rằng thông qua việc điều chỉnh logic kích hoạt Đặc Điểm của Hako Shoujo, tính thiết thực của hiệu ứng khiên từ cô ấy sẽ được nâng cao.
Bị động [Trân Trọng]:
Khi Hako Shoujo và Thức Thần phe ta ở gần chịu sát thương vượt quá 30% HP tối đa của bản thân trong vòng 5s, sẽ nhận một khiên có thể chống đỡ 40 (+15*cấp hiện tại) (+6,6% (+0,4%*cấp hiện tại) HP tối đa) sát thương trong 4s. Mỗi mục tiêu có 30s thời gian hồi riêng lẻ.
Kỹ năng 3 [Hồi Mộng]:
Buff tốc chạy từ 30%/32,5%/35%/37,5%/40% điều chỉnh xuống còn 10%/12,5%/15%/17,5%/20%.
7. Nhật Hòa Phường
Nhật Hòa Phường có thể sử dụng kỹ năng 1 [Ngày Ấm] để cấu máu và hồi phục từ xa trong giai đoạn đi đường. Khi [Ngày Ấm] được đặt trong bụi cỏ sẽ ở trạng thái không thể nhìn thấy, đạt được mục đích đánh úp kẻ địch, nhưng tỷ lệ đánh trúng khi thi triển thông thường khá thấp. Chúng tôi hy vọng rằng việc thi triển [Ngày Ấm] ở các vị trí khác nhau sẽ đều có tỷ lệ đánh trúng hợp lý, đồng thời vẫn giữ được trải nghiệm kịch tính là cả 2 bên quan sát trước vị trí của Ngày Ấm và di chuyển để tránh né. Vì vậy, trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ điều chỉnh quy tắc hiển thị của [Ngày Ấm] trong bụi cỏ và giảm thời gian chuẩn bị tích lực để cân bằng tỷ lệ đánh trúng. Đồng thời, chúng tôi sẽ giảm mức bảo vệ của kỹ năng cuối [Mặt Trời Chói Chang], tăng phạm vi làm phép để cải thiện tính dễ sử dụng.
Điều chỉnh thuộc tính cơ bản:
Lực công cơ bản từ 76 điều chỉnh xuống còn 60.
Kỹ năng 1 [Ngày Ấm]:
Sẽ hiển thị với phe địch khi thi triển Ngày Ấm trong bụi cỏ. Thời gian nạp năng lượng từ 2,5s điều chỉnh xuống còn 1,5s. Tốc độ đạn từ 1800 điều chỉnh lên thành 2100.
Kỹ năng cuối [Mặt Trời Chói Chang]:
Phạm vi làm phép từ 850 điều chỉnh lên thành 950. Thời gian bảo vệ phe ta từ 4s điều chỉnh xuống còn 3s. Thời gian miễn dịch mọi sát thương từ 3/3,25/3,5 điều chỉnh xuống còn 2,5/2,75/3s.
8. Tenjo Kudari
Kỹ năng cuối [Che Mưa] của Tenjo Kudari được xác định là một kỹ năng mạnh để bảo vệ Thức Thần phe ta, nhưng hiện tại trong nhiều tình huống sử dụng, Tenjo Kudari có thể thi triển kỹ năng này từ chỗ rất xa để đạt được tác dụng dịch chuyển nhóm từ khoảng cách xa nhằm tấn công. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ giảm phạm vi thi phép một cách hợp lý và tăng điểm khiên mà nó cung cấp, đảm bảo rằng nó sẽ có hiệu quả tốt hơn khi dùng để bảo vệ.
Điều chỉnh thuộc tính cơ bản:
Lực công cơ bản từ 76 điều chỉnh xuống còn 60.
Kỹ năng cuối [Che Mưa]:
Phạm vi làm phép từ 1000 điều chỉnh xuống còn 700, điều chỉnh tăng điểm khiên.
9. Hououga
Hououga là một Thức Thần Hỗ trợ có khả năng tập họp và xông trận khá tốt, nhưng khả năng chịu sát thương hiện tại trong vai trò Hỗ trợ của cô ấy đang hơi thiếu sót. Chúng tôi mong rằng thông qua điều chỉnh chỉ số tuyệt chiêu, Hououga sẽ có đủ khả năng chịu sát thương trong vai trò Hỗ trợ với kinh tế tương đối thấp, nâng cao tỷ lệ chấp nhận sai sót khi tập họp.
Điều chỉnh thuộc tính cơ bản:
Trưởng thành giáp từ 6,5 điều chỉnh lên thành 7.
Kỹ năng cuối [Phượng Hoàng Bàn]:
HP bản thân sau khi biến hình từ 300/750/1500 (+35% HP tối đa của bản thân) (+180% Phép thuật) điều chỉnh thành 500/1300/2300 (+25% HP tối đa của bản thân) (+180% Phép thuật).
10. Heiyo
Là một Thức Thần Đỡ đòn, Heiyo cần tiếp cận Thức Thần phe địch để khống chế, nhưng trong quá trình này, Heiyo lại thường bị bào máu. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng chỉ số giáp trong thời gian sử dụng kỹ năng 3 [Lấy Thủ Làm Công], mong rằng Heiyo sẽ không bị bào quá nhiều máu khi phát động tấn công.
Kỹ năng 3 [Lấy Thủ Làm Công]:
Hiệu ứng tăng giáp trong thời gian kỹ năng từ 15% Giáp điều chỉnh lên thành 20/35/50/65/80 (+15% Giáp)
12. Akaname
Là Thức Thần kiêm 2 vị trí Hỗ trợ và Xạ thủ, Akaname cần thời gian trưởng thành để có thể phát huy sức mạnh vào cuối trận. Tuy nhiên, hiện tại khả năng chiến đấu ở đầu trận của Akaname không hề yếu, khiến tổng thể độ mạnh của Akaname hơi cao, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ lực công cơ bản đầu trận của Akaname. Hy vọng Akaname sẽ có biểu đồ trưởng thành hợp lý hơn.
Điều chỉnh thuộc tính cơ bản:
Lực công từ 72 điều chỉnh xuống còn 65.
II. Điều chỉnh Trang bị/Thuật Pháp
Chúng tôi mong rằng Thức Thần Hỗ trợ sẽ có nhiều lựa chọn phong phú hơn ở giai đoạn đầu và giữa trận để cường hóa đặc điểm của mình. Nội dung điều chỉnh trang bị lần này chủ yếu gồm các khía cạnh sau:
1. Điều chỉnh cơ chế trang bị Hỗ trợ cơ bản: Hiện tại, Bùa Tài Vận cung cấp cơ chế tấn công Thức Thần phe địch sẽ kèm thêm sát thương và nhận thêm kinh tế. Hiệu ứng này sẽ không "công bằng" lắm đối với lợi ích mà các loại Thức Thần Hỗ trợ khác cung cấp, những Thức Thần Hỗ trợ có khả năng bào máu từ xa có thể dễ dàng kích hoạt hiệu ứng này, tăng khả năng bào máu và nhẹ nhàng nhận thêm kinh tế.
Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ xóa bỏ cơ chế tấn công kèm sát thương trong Bùa Tài Vận và điều chỉnh cách Thức Thần Hỗ trợ nhận thêm kinh tế ở giai đoạn đầu và giữa trận, để các loại Thức Thần Hỗ trợ khác nhau đều có thể nhận thêm kinh tế một cách công bằng. Thêm vào cơ chế trưởng thành tự động không phụ thuộc vào kinh tế, giúp Thức Thần Hỗ trợ có nhiều tự do hơn trong việc chọn trang bị đầu tiên, có thể chọn mua trang bị phù hợp với vị trí của mình hơn.
2. Thuộc tính trang bị được điều chỉnh chuyên sâu hơn: [Phong Hành Ngự Thủ], [Cỏ Huỳnh Quang], [Không Lam Cảnh] sẽ bị xóa khỏi cách ghép trang bị Hỗ trợ cơ bản và điều chỉnh thuộc tính để phù hợp hơn với định vị hiệu ứng của trang bị này, đồng thời sẽ xóa hiệu ứng vòng sáng Song kháng của đội vì không phải tất cả các Thức Thần Hỗ trợ đều có thể tăng khả năng chịu sát thương cho đội.
Ví dụ, [Không Lam Cảnh] được định vị là trang bị cung cấp khả năng chịu sát thương cho đội và bản thân, chúng tôi sẽ thêm nhiều HP và Song kháng trong phần thuộc tính, đồng thời sẽ xóa thuộc tính chính và buff chỉ số hồi phục tự nhiên. Một số Thức Thần Hỗ trợ cần phụ thuộc nhiều hơn vào khả năng chịu sát thương sẽ nhận được nhiều thuộc tính sinh tồn cần thiết hơn khi mua trang bị này.
3. Tối ưu hóa cảm giác hiệu ứng trang bị: Một số trang bị Hỗ trợ thiếu hiển thị thị giác khi kích hoạt hiệu ứng, dẫn đến bản thân và đồng đội không có cảm giác rõ ràng về buff của trang bị này. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ thêm hiển thị hiệu ứng cho một số trang bị Hỗ trợ có cảm giác yếu để tăng cường cảm giác và phản hồi khi kích hoạt hiệu ứng.
 
[Điều chỉnh trang bị Hỗ trợ]
1. Bùa Tài Vận
Giá: 250
Thuộc tính cơ bản:
[Trước điều chỉnh] +25% Hồi HP/MP.
[Sau điều chỉnh] +25% Hồi HP/MP, +100 HP.
Hiệu ứng trang bị "May Mắn":
[Trước điều chỉnh] Khi Xu thuộc về 2 thành viên cuối cùng của đội thì mỗi 9s sẽ nhận 1 tầng nạp năng lượng, tối đa 3 tầng. Tấn công Thức Thần phe địch sẽ kèm 10,5 (+1,5*cấp hiện tại) điểm ST phép, đồng thời nhận 21 Xu (14 đối với tầm xa).
[Sau điều chỉnh] Khi Xu thuộc về 2 thành viên cuối cùng của đội thì mỗi 9s sẽ nhận 1 tầng nạp năng lượng, tối đa 3 tầng. Khi có đồng đội gần đó và lính phe địch xung quanh tử trận, sẽ tốn 1 tầng nạp năng lượng để nhận 15 Xu. Khi hiệu ứng Bùa Tài Vận tiêu tốn tổng cộng 30 tầng, Bùa Tài Vận sẽ tự động nâng cấp thành Bài Thiên Vận. Khi đội có nhiều Bùa Tài Vận/Bài Thiên Vận, hiệu ứng trang bị sẽ chỉ kích hoạt với người có lượng Xu đứng cuối.
2. Bài Thiên Vận
Thuộc tính cơ bản:
[Trước điều chỉnh] +50% Hồi HP/MP, +150 HP, +10% Tăng tốc hồi.
[Sau điều chỉnh] +50% Hồi HP/MP, +100 HP, +10% Tăng tốc hồi.
Hiệu ứng trang bị "May Mắn" đổi thành "Thiên Vận":
Khi Xu thuộc về 2 thành viên cuối cùng của đội, cứ cách 30s sẽ nhận 30 Xu, đồng thời tăng 15 HP và 1,5 thuộc tính chính. Thuộc tính cộng dồn tối đa 20 tầng.
Khi đội có nhiều Bùa Tài Vận/Bài Thiên Vận, hiệu ứng trang bị sẽ chỉ kích hoạt với người có lượng Xu đứng cuối.
3. Không Lam Cảnh
Giá: 1650 → 1800
Thuộc tính cơ bản:
[Trước điều chỉnh] +150 HP, +30 Thuộc tính chính, +50% Hồi HP/MP, +10% Tăng tốc hồi.
[Sau điều chỉnh] +550 HP, +60 Giáp, +35 Kháng phép, +10% Tăng tốc hồi.
Hiệu ứng trang bị:
[Xóa] "Lạc Thiện", "May Mắn", "Quỳnh Ngọc", "Phúc Vận".
Cách ghép:
[Trước điều chỉnh] Bài Thiên Vận (600) + Thiền Trượng (300) + Phí ghép (750)
[Sau điều chỉnh] Mặt Nạ Phong Xà (665) + Vòng Kim Sí (665) + Nón Hành Giả (210) + Phí ghép (260)
4. Phong Hành Ngự Thủ
Giá: 1650 → 1800
Thuộc tính cơ bản:
[Trước điều chỉnh] +150 HP, +30 Thuộc tính chính, +50% Hồi HP/MP, +10% Tăng tốc hồi.
[Sau điều chỉnh] +400 HP, +30 Thuộc tính chính, +60 Giáp, +35 Kháng phép, +10% Tăng tốc hồi.
Hiệu ứng trang bị:
[Xóa] "Lạc Thiện", "May Mắn", "Quỳnh Ngọc", "Phúc Vận".
[Điều chỉnh] "Chủ động-Phong Hành" - Thêm hiển thị tăng tốc trên Thức Thần trong thời gian tăng tốc, nâng cao cảm nhận và phản hồi của trang bị.
Cách ghép:
[Trước điều chỉnh] Bài Thiên Vận (600) + Thiền Trượng (300) + Phí ghép (750)
[Sau điều chỉnh] Vòng Ma Ngân (530) + Thiền Trượng (300) + Nón Hành Giả (210) + Phí ghép (760)
5. Ánh Sáng Asakusa
Giá: 1650 → 1800
Thuộc tính cơ bản:
[Trước điều chỉnh] +150 HP, +30 Thuộc tính chính, +50% Hồi HP/MP, +10% Tăng tốc hồi.
[Sau điều chỉnh] +300 HP, +40 Thuộc tính chính, +50% Hồi HP/MP, +10% Tăng tốc hồi.
Hiệu ứng trang bị:
[Xóa] "Lạc Thiện", "May Mắn", "Quỳnh Ngọc", "Phúc Vận".
Cách ghép:
[Trước điều chỉnh] Bài Thiên Vận (600) + Thiền Trượng (300) + Phí ghép (750)
[Sau điều chỉnh] Vòng Ma Ngân (530) + Túc Tá Thiền Pháp (600) + Phù Âm Dương (80) + Phí ghép (590)
6. Chuông Nhỏ
Giá: 1650 → 1800
Thuộc tính cơ bản:
[Trước điều chỉnh] +90 Phép thuật, +300 MP, +50% Hồi MP, +10% Tăng tốc hồi
[Sau điều chỉnh] +90 Phép thuật, +300 MP, +100% Hồi MP, +10% Tăng tốc hồi, +5% Tốc chạy
Hiệu ứng trang bị:
[Điều chỉnh] "Chuông Nhỏ" - Thêm khi nhận hiệu ứng Cường hóa đánh thường, Thức Thần sẽ có hiệu ứng đạn xoay quanh và hiệu ứng tấn công kèm sát thương, nâng cao cảm nhận và phản hồi của trang bị.
Cách ghép:
[Trước điều chỉnh] Chuông Inari (530) + Quyển Ký Sự Cổ (600) + Phí ghép (520)
[Sau điều chỉnh] Lông Quạ Tám Chân (565) + Bùa Truyền Hồn (600) + Phí ghép (635)
7. Ánh Sáng Dẫn Mộng
Thuộc tính cơ bản:
[Trước điều chỉnh] +70 Giáp, +550 HP, +100% Hồi HP
[Sau điều chỉnh] +90 Giáp, +600 HP, +100% Hồi HP
Cách ghép:
[Trước điều chỉnh] Vòng Kim Sí (665) + Giáp Ngực Ảnh Vũ (650) + Phí ghép (485)
[Sau điều chỉnh] Vòng Kim Sí (665) + Giáp Động Hoàn (530) + Phí ghép (605)
Hiệu ứng trang bị:
[Điều chỉnh] "Dẫn Mộng" - Thêm khi lượng HP hồi lớn hơn giới hạn HP, phần dư ra sẽ chuyển hóa thành điểm khiên, đồng thời xóa hiệu ứng Giảm trị liệu.
8. Mũ Ngự Phong
Điều chỉnh điều kiện kích hoạt:
[Trước điều chỉnh] Dùng 3 lần đánh thường hoặc kỹ năng khác nhau đánh trúng Thức Thần phe địch, sẽ triệu hồi lốc xoáy quanh bản thân, gây hiệu ứng giảm tốc cho kẻ địch xung quanh.
[Sau điều chỉnh] Khi dùng kỹ năng hoặc đánh thường trúng Thức Thần phe địch trong phạm vi cách bản thân 300 đơn vị, sẽ triệu hồi lốc xoáy quanh bản thân, gây hiệu ứng giảm tốc cho kẻ địch xung quanh.
9. Giấc Mơ Lưu Dấu
Hiệu ứng trang bị:
[Điều chỉnh] "Lưu Dấu" - Thêm hiển thị hiệu ứng bên trên khi gây hiệu ứng debuff cho Thức Thần, nâng cao cảm nhận và phản hồi của trang bị.
 
[Trang bị mới]
1. Thần Vũ Di Âm
Giá: 1800
Thuộc tính cơ bản: +50 Thuộc tính chính, +150 HP, +300 MP, +100% Hồi MP, +10% Tăng tốc hồi.
Cách ghép: Túc Tá Thiền Pháp (600) + Chuông Inari (530) + Phí ghép (670)
Hiệu ứng trang bị:
"Thụ Yêu": Hiệu ứng trị liệu và khiên +15%.
 
[Điều chỉnh Thuật Pháp]
1. Bảo Vệ Linh Ngư
Chúng tôi kỳ vọng Bảo Vệ Linh Ngư có thể mang lại khả năng giảm sát thương gánh chịu trong thời gian ngắn cho Thức Thần Hỗ trợ hoặc Đỡ đòn dạng tập họp khi xông vào đội hình phe địch, nhưng điều kiện kích hoạt hiện tại quá không ổn định, rất dễ do bị bào máu mà kích hoạt, dẫn đến khi tập họp thì lại đang trong trạng thái hồi, không thể đạt được hiệu quả sử dụng như mong đợi. Lần điều chỉnh này sẽ tối ưu hóa điều kiện kích hoạt, nâng cao độ phù hợp của nó đối với Thức Thần Hỗ trợ hoặc Đỡ đòn dạng tập họp.
Điều chỉnh điều kiện kích hoạt:
[Trước điều chỉnh] Nếu trong 3s chịu sát thương bằng 10% HP tối đa, sẽ tăng Song kháng bản thân và cộng thêm Song kháng trong 3s, đồng thời gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi.
[Sau điều chỉnh] Khi gây hiệu ứng khống chế cho Thức Thần phe địch trong phạm vi 300 đơn vị, sẽ tăng Song kháng bản thân và cộng thêm Song kháng trong 3s, đồng thời gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Amethyst
Là một Thức Thần Xạ thủ, trong phiên bản hiện tại, Amethyst có phần không đạt yêu cầu về lượng sát thương đầu ra và môi trường gây sát thương. Do đó, chúng tôi đã tăng ST vật lý và ST phép cơ bản kèm theo của kỹ năng 1 [Tử Hồn Trùng], đồng thời tăng phạm vi làm phép của kỹ năng 3 [Linh Lực Cùng Phát], hy vọng Amethyst sẽ có hiệu suất tốt hơn.
Kỹ năng 1 [Tử Hồn Trùng]:
ST vật lý và phép cơ bản từ 25/37,5/50/62,5/75 điều chỉnh lên thành 25/42,5/60/77,5/95.
Kỹ năng 3 [Linh Lực Cùng Phát]:
Phạm vi làm phép từ 850 điều chỉnh lên thành 900.
2. Itsumade
Là một Thức Thần Ninja, sát thương của Itsumade ở đầu và giữa trận hơi thấp, hiệu suất farm quái và tỷ lệ thành công khi phát động tấn công cũng kém hơn so với các Thức Thần Ninja khác. Do đó, chúng tôi đã tăng nhẹ ST cơ bản hai bậc của kỹ năng 2 [Kim Phong Vô Ảnh], mong rằng sẽ cải thiện trải nghiệm chơi của Itsumade ở đầu và giữa trận.
Kỹ năng 2 [Kim Phong Vô Ảnh]:
ST cơ bản bậc 1 từ 60/100/140/180/220 điều chỉnh lên thành 70/110/150/190/230.
ST cơ bản bậc 2 từ 60/120/180/240/300 điều chỉnh lên thành 70/135/200/265/330.
3. Linh Lộc Ngự Tiền
Là một Thức Thần Xạ thủ, Linh Lộc Ngự Tiền có một giai đoạn yếu thế khá dài sau khi sang giữa trận, trong thời gian này rất khó để gây sức uy hiếp lên phe địch. Do đó, chúng tôi đã tăng sát thương của Bị động tự nhiên [Nhuệ Binh] và kỹ năng cuối [Vạn Vũ Lãng Hành] để giúp Linh Lộc Ngự Tiền trưởng thành mượt mà hơn, có thể so tài với đối thủ ở mọi thời điểm.
Bị động tự nhiên [Nhuệ Binh]:
Buff sát thương đánh thường cường hóa theo cấp từ (+5*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành (+8*cấp hiện tại).
Kỹ năng cuối [Vạn Vũ Lãng Hành]:
ST cơ bản từ 200/325/450 điều chỉnh lên thành 230/340/450.
Sát thương duy trì mỗi 0,3s từ 40/65/90 điều chỉnh lên thành 50/70/90.
4. Yuki Onna
Là một Thức Thần Pháp sư, khả năng tự bảo vệ của Yuki Onna khi bị phe địch tấn công hơi yếu. Do đó, chúng tôi đã tăng lượng khiên của Bị động tự nhiên [Tuyết Trang], đồng thời tăng mức giảm tốc của vòng ngoài kỹ năng 3 [Hơi Thở Lạnh], hy vọng sau khi điều chỉnh, Yuki Onna sẽ có khả năng sinh tồn mạnh mẽ hơn.
Bị động tự nhiên [Tuyết Trang]:
Điểm khiên từ 30 (+45% Phép thuật) (+12*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành 30 (+60% Phép thuật) (+18*cấp hiện tại).
Kỹ năng 3 [Hơi Thở Lạnh]:
Giảm tốc vòng ngoài từ 35%/40%/45%/50%/55% điều chỉnh lên thành 45%/50%/55%/60%/65%.
5. Tamamo no Mae
Là một thức thần loại pháp sư, Tamamo no Mae có lượng sát thương trong giai đoạn cuối game khá yếu, khiến cho việc dẫn dắt đội đến chiến thắng trở nên khó khăn. Do đó, chúng tôi đã tăng nhẹ tỉ lệ sát thương phép của kỹ năng thứ nhất, [Linh Kích], hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho cô ấy trong giai đoạn cuối game.
Kỹ năng thứ nhất [Linh Kích]:
Tỉ lệ sát thương phép tăng từ 80% lên 87.5%.
6. Bỉ Ngạn Hoa
Là một thức thần loại pháp sư, Bỉ Ngạn Hoa có lượng sát thương trong giai đoạn đầu và giữa game khá thấp, khiến cô khó có được lợi thế đủ lớn trong giai đoạn đi đường. Do đó, chúng tôi đã tăng sát thương cơ bản của kỹ năng một [Hoa Chết Chóc], hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm đi đường tốt hơn cho cô ấy.
Kỹ năng một [Hoa Chết Chóc]:
Sát thương cơ bản tăng từ 90/125/160/195/230 lên 110/145/180/215/250.
7. Yato no Kami
Yato no Kami là một Shikigami loại samurai. Kỹ năng 1 [Lời Mời Của Đêm] có thời gian hồi chiêu ngắn nhưng sát thương một lần thấp trong giai đoạn đầu, dẫn đến việc dù có hiệu quả trong việc dọn rừng nhưng lại không đủ tỷ lệ phong ấn thành công. Đồng thời, thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 [Phong Mệnh] và kỹ năng 3 [Cộng Vũ] trong giai đoạn đầu và giữa là khá dài, làm cho Yato no Kami không có hiệu quả tốt trong giai đoạn này. Do đó, chúng tôi đã tăng sát thương cơ bản của kỹ năng 1 [Lời Mời Của Đêm] và tăng nhẹ thời gian hồi chiêu của nó. Ngoài ra, chúng tôi đã giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2 [Phong Mệnh] và kỹ năng 3 [Cộng Vũ], tăng sát thương cơ bản của kỹ năng 2 [Phong Mệnh]. Để cân bằng, chúng tôi đã giảm thời gian duy trì hiệu ứng tăng tốc độ tấn công sau khi sử dụng kỹ năng 2 [Phong Mệnh] vào cuối trận. Hy vọng rằng Yato no Kami sẽ có hiệu suất nổi bật hơn trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu.
Kỹ năng 1 [Lời Mời Của Đêm]:
Sát thương cơ bản tăng từ 15/32/49/66/83 lên 20/37.5/55/72.5/90.
Sát thương chém tiếp theo tăng từ 10/25/40/55/70 lên 15/30/45/60/75.
Sát thương chém cuối cùng tăng từ 22/55/88/121/154 lên 30/65/100/135/170.
Thời gian hồi chiêu tăng từ 5.2/4.9/4.6/4.3/4 giây lên 6.5/5.875/5.25/4.625/4 giây.
Kỹ năng 2 [Phong Mệnh]:
Thời gian hồi chiêu giảm từ 8 giây xuống 7/6.75/6.5/6.25/6 giây.
Thời gian duy trì tốc độ tấn công giảm từ 4/4.25/4.5/4.75/5 giây xuống 4 giây.
Sát thương cơ bản tăng từ 50/75/100/125/150 lên 60/95/130/165/200.
Chiều rộng của đạn tăng từ 225 lên 250.
Kỹ năng 3 [Cộng Vũ]:
Thời gian hồi chiêu giảm từ 13/12/11/10/9 giây xuống 11/10.5/10/9.5/9 giây.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
Nyunai-suzume: Sát thương gây nổ từ 120/410/700 (+4%/7%/10% HP tối đa của mục tiêu) (+110% Buff phép thuật) điều chỉnh lên thành 200/450/700 (+6%/8%/10% HP tối đa của mục tiêu) (+110% Buff phép thuật).
Jinmenju: Thời gian khống chế của đánh thường trong trạng thái [Họa Căn] từ 0,1s điều chỉnh lên thành 0,3s
Kubinashi: Cự ly tấn công của [Đánh Roi Mạnh] từ 700 điều chỉnh xuống còn 590.
Ichimokuren: Thời gian duy trì khiên của [Tường Gió] từ 2s điều chỉnh lên thành 5s.
Shouzu: Tốc độ sóng nước từ 1300 điều chỉnh lên thành 1800.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa hiệu suất vòng trong và ngoài của bộ chỉ thị thi phép kỹ năng 3 [Hơi Thở Lạnh] của Yuki Onna.
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (12/08), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Kubinashi, Hako Shoujo, Kyonshi Imoto, Inugami, Enenra, Asura, Akaname, Arakawa.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Kaoru, Menreiki.
Trong đó Arakawa là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.