golo

Ghi chú Cập Nhật 0823

8/23/2024 9:38:05 AM
[Skin mới nhất]
1. Lưỡi Đao Chớp Nhoáng
Định luật thứ 0: Kẻ khởi động những vì sao sẽ sống mãi.
Chiến tranh bao trùm, hy vọng biến mất trong khói lửa,
Bóng đao thoắt hiện, chém tan kẻ bất nghĩa.
Kẻ khởi động những vì sao ẩn mình dưới làn sóng ngầm,
Không ngừng theo đuổi hòa bình lúc rạng đông.
Skin chuỗi OPL hoàn toàn mới của Ubume [Lưỡi Đao Chớp Nhoáng] sẽ được mở bán tại Tiệm Trang Phục sau bảo trì ngày 23/08/2024 - 17/10/2024, tuần đầu ưu đãi giảm giá 12%! Đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc Skin [Lưỡi Đao Chớp Nhoáng] của Ubume là [Nút đặt làm-Lưỡi Đao Chớp Nhoáng] sẽ được mở bán vào ngày 23/08 trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Gom Vật Báu Mỗi Ngày
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 23/08/2024 - 27/08/2024
Trong thời gian sự kiện, mỗi ngày nạp số Khuyết Ngọc chỉ định có thể nhận thêm thưởng hậu hĩnh.
2. Pháo hoa Ước mơ Mùa hè
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì từ ngày 23 tháng 8 năm 2024 đến ngày 19 tháng 9 năm 2024
Trong thời gian diễn ra sự kiện, tiêu hao Ngọc để mua [Pháo hoa nguyện hè · Quà lưu niệm] sẽ được tặng [Phiếu nguyện ước]. Sử dụng [Phiếu nguyện ước] để tham gia rút thăm may mắn, có cơ hội nhận được nhiều trang phục đẹp như Kim Ngư Cơ-[Tin sáng từ suối nhỏ]; Tuyết Nữ-[Trái tim băng trong màn sương]; Chích-[Tiếng gió diều tre]; Cửu Mệnh Miêu-[Người hầu giả]; Hạp Trung Thiếu Nữ-[Điệu van mộng xưa]; và Đào Hoa Yêu-[Khói sớm dựa mây] v.v... Đồng thời, [Đồng Tinh Diễm] thu thập được từ việc tham gia sự kiện còn có thể đổi lấy [Hộp quà tùy chọn trang phục], [Bảo diệp], [Thẻ nguyện ước] và nhiều phần thưởng quý giá khác!
 
[Thay thế Thức Thần]
Kujira
Khi thiết kế Kujira, chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ là một chiến binh dạng tấn công, tuy vậy, Kujira vẫn đang cần cải thiện nhiều về độ phục hồi và hiệu suất của kỹ năng. Do đó, chúng tôi đã tiến hành tối ưu hóa cảm giác áp lực và sức công phá của kỹ năng của Kujira.
Trong phiên bản hiện tại, [Kình Cốt-Mở] chưa thể hiện được khí phách bản thân Kujira và cảm giác áp lực từ kỹ năng đặc trưng của anh ấy, vì vậy chúng tôi đã thêm giai đoạn tích lực cho kỹ năng này, tăng cường cảm giác sức mạnh khi Kujira sử dụng [Kình Cốt-Mở], đồng thời chúng tôi cũng nâng cấp hiệu ứng mỹ thuật của [Kình Cốt-Mở], khiến nó trông hoành tráng hơn.
Vốn là vũ khí đặc biệt của Kujira, nhưng trong phiên bản hiện tại, Đặc Điểm [Cốt Kiếm] lại chưa thể hiện được tính linh hoạt của nó. Vì vậy chúng tôi đã thay đổi cơ chế của [Cốt Kiếm], tăng cự ly tấn công cơ bản và có thể kéo mục tiêu trúng đòn về phía mình.
Kỹ năng 2 [Kình Cốt-Bàn] của Kujira có yêu cầu khắt khe về vị trí và góc độ khi thi triển, điều này không phù hợp với phương hướng chiến đấu trực tiếp mà chúng tôi mong muốn cho Kujira. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành điều chỉnh cơ chế của [Kình Cốt-Bàn], bất kể khi đánh trúng mục tiêu từ góc độ nào, sau một khoảng thời gian ngắn đều sẽ triệu hồi Cá Voi Xương đánh bay và khống chế mục tiêu cùng phạm vi nhất định xung quanh.
Trong phiên bản hiện tại, do tốc độ thi phép quá chậm, kỹ năng cuối [Thủy Triều Phiếm Cốt] không thể phát huy tác dụng vốn có của nó dù là tấn công trước hay sau trên chiến trường, vì vậy chúng tôi đã thay thế nó bằng kỹ năng kết liễu kịp thời hơn, gây sát thương trảm sát lên mục tiêu trong phạm vi chỉ định.
Cuối cùng, chúng tôi hy vọng những điều chỉnh lần này sẽ phù hợp hơn với sở thích của các bạn, đồng thời thu hút nhiều người chơi sử dụng Kujira để chiến đấu hơn.
Đặc Điểm [Cốt Kiếm]:
Thay đổi cơ chế: Cứ cách một khoảng thời gian, đánh thường sẽ được cường hóa, gây sát thương cho mục tiêu trúng đòn. Khi đánh trúng nhiều mục tiêu sẽ kéo các mục tiêu khác về phía mục tiêu đầu tiên. Nếu trong số các mục tiêu trúng đòn có mục tiêu mang Cốt Liên thì đổi thành kéo về phía mục tiêu đó.
Kỹ năng 1 [Kình Cốt-Mở]:
Thay đổi cơ chế: Gây ba lần sát thương cho kẻ địch trong phạm vi hình thang, gây thêm sát thương cho khu vực trung tâm.
Kỹ năng 2 [Kình Cốt-Liên]:
Thay đổi cơ chế: Phóng xích xương về hướng chỉ định, gây sát thương cho kẻ địch trên đường. Khi đánh trúng Thức Thần hoặc quái rừng, sau một khoảng thời gian ngắn sẽ gây sát thương và hiệu ứng Đánh Bay cho mục tiêu và kẻ địch xung quanh.
Kỹ năng 3 [Kình Cốt-Trú]:
Điều chỉnh cơ chế: Lần đánh thường tiếp theo sau khi dịch chuyển sẽ được cường hóa, gây lượng lớn sát thương.
Kỹ năng cuối [Cốt Tức Đoạn Triều]:
Thay đổi cơ chế: Chém về hướng chỉ định, gây sát thương cho kẻ địch trên đường.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Hoa Bỉ Ngạn
Với vai trò là một Thức Thần Pháp sư, hiện tại Hoa Bỉ Ngạn quá phụ thuộc vào việc truyền [Phù Hoa] để gây sát thương diện rộng, trong khi sát thương đối với kẻ địch đơn lẻ lại khá yếu, dẫn đến khó chiếm được ưu thế trong các tình huống đấu tay đôi. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh quy tắc tổng kết sát thương của việc truyền ký hiệu [Phù Hoa]. Sau khi điều chỉnh, Hoa Bỉ Ngạn sẽ chỉ gây sát thương bản thân kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa] cộng thêm sát thương kích nổ ký hiệu [Phù Hoa] lên mục tiêu thi triển của kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa] và kẻ địch trong phạm vi nhỏ xung quanh, còn các đơn vị phe địch bị kích nổ liên hoàn sẽ chỉ chịu sát thương kích nổ ký hiệu [Phù Hoa]. Đồng thời, chúng tôi đã tăng đáng kể sát thương của kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa] và sát thương kích nổ của ký hiệu [Phù Hoa] để nâng cao khả năng bộc phát đối với đơn vị địch đơn lẻ. Ngoài ra, chúng tôi đã tối ưu hóa trải nghiệm diệt lính của kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa], khi thi triển kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa] lên mục tiêu, nếu đơn vị mục tiêu đã tử trận, thời gian hồi của kích nổ Dấu Ấn cũng sẽ được hoàn trả. Để cân bằng, chúng tôi cũng đã điều chỉnh giảm lượng khiên mà kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa] tạo ra, mong rằng độ mạnh sẽ được kiểm soát cân bằng hơn, đồng thời độ đã về sát thương của Hoa Bỉ Ngạn cũng được tập trung hơn.
Kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa]:
Trước điều chỉnh: Đối với tất cả mục tiêu bị đánh dấu [Phù Hoa], khi truyền sẽ chịu toàn bộ sát thương bản thân kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa] cộng thêm sát thương kích nổ ký hiệu [Phù Hoa];
Sau điều chỉnh: Chỉ gây sát thương bản thân kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa] cộng thêm sát thương kích nổ ký hiệu [Phù Hoa] lên mục tiêu thi triển của kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa] và kẻ địch trong phạm vi nhỏ xung quanh, còn các đơn vị phe địch bị kích nổ liên hoàn sẽ chỉ chịu sát thương kích nổ ký hiệu [Phù Hoa].
Sát thương kỹ năng 1 từ 110/145/180/215/250 (+50% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 110/165/220/275/330 (+65% Phép thuật).
Sát thương Phù Hoa từ 55/85/115/145/175 (+30% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 70/110/150/160/230 (+42.5% Phép thuật).
Lượng khiên từ 35/45/55/65/75 (+6*cấp hiện tại) (+30% Phép thuật) điều chỉnh xuống còn 20/27.5/35/42.5/50 (+4*cấp hiện tại) (+20% Phép thuật).
Điểm năng lượng [Hồn Hoa] nhận được khi đánh trúng từ 20 điều chỉnh lên thành 25.
Sau khi thi triển, nếu mục tiêu đã tử trận, thời gian hồi cũng sẽ được hoàn trả.
2. Karasu Tengu
Với vai trò là một Thức Thần Samurai, chúng tôi mong có thể làm phong phú hơn tiềm năng của Karasu Tengu ở vị trí Đi rừng. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng hệ số sát thương của Quạ mỗi lần tấn công quái rừng trong Bị động tự nhiên [Vũ Thanh]. Ngoài ra, chúng tôi cũng tăng phạm vi thi phép của kỹ năng 2 [Quạ Tập Kích], hy vọng nó sẽ hữu dụng hơn khi dùng với Thức Thần phe địch ở xa, tăng sức đe dọa của Karasu Tengu đối với kẻ địch ở xa.
Bị động tự nhiên [Vũ Thanh]:
Hệ số sát thương của Quạ mỗi lần tấn công quái rừng từ 60% điều chỉnh lên thành 80%.
Kỹ năng 2 [Quạ Tập Kích]:
Phạm vi thi phép từ 800 điều chỉnh lên thành 900.
3. Oitsuki
Là một Thức Thần Pháp sư phụ thuộc khá nhiều vào việc nhập cuộc để gây sát thương, nhưng sát thương của Oitsuki về cuối trận lại khá phụ thuộc vào trang bị, khó mà phát huy tác dụng trong tình huống bất lợi. Vì vậy, chúng tôi đã tăng sát thương trưởng thành theo cấp của kỹ năng 2 [Huyền Nguyệt] và kỹ năng cuối [Thanh Huy Nguyệt Hoa], hy vọng sẽ cải thiện trải nghiệm chơi game của Oitsuki khi về cuối trận, đặc biệt là trong tình huống bất lợi.
Kỹ năng 2 [Huyền Nguyệt]:
ST cơ bản của Chuỗi Ánh Sáng từ 50/100/150/200/250 điều chỉnh lên thành 50/110/170/230/290.
Kỹ năng cuối [Thanh Huy Nguyệt Hoa]:
ST cơ bản từ 250/425/600 điều chỉnh lên thành 250/450/650.
4. Suzuhikohime
Là một Thức Thần Pháp sư, hiện tại độ chống chịu của Suzuhikohime đang hơi cao, đồng thời nhờ Hút HP phép cao mà đạt được khả năng sinh tồn mạnh mẽ khi về cuối trận. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm Hút HP phép của Bị động tự nhiên [Lửa Nuốt] khi HP dưới 50%, hy vọng sẽ kiểm soát được độ mạnh và khả năng sinh tồn của Suzuhikohime trong phạm vi hợp lý.
Bị động tự nhiên [Lửa Nuốt]:
Hút HP phép khi HP dưới 50% từ 15% điều chỉnh xuống còn 7.5%.
5. Linh Lộc Ngự Tiền
Với vai trò là một Thức Thần Xạ thủ, trong giai đoạn giữa và cuối trận, do thời gian trống của kỹ năng dài, Linh Lộc Ngự Tiền trở nên tương đối yếu sau giai đoạn đi đường. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giảm thời gian hồi của kỹ năng 2 [Dũng Điểu] và kỹ năng 3 [Thủ Trận], hy vọng trong giai đoạn giữa và cuối trận, Linh Lộc Ngự Tiền sẽ tận dụng kỹ năng thường xuyên hơn để kích hoạt đòn đánh thường cường hóa của Bị động, tạo ra nhiều tình huống nổi bật hơn.
Kỹ năng 2 [Dũng Điểu]:
Thời gian hồi từ 14/13,5/13/12,5/12s điều chỉnh xuống còn 13/12/11/10/9s.
Kỹ năng 3 [Thủ Trận]:
Thời gian hồi từ 10/9,5/9/8,5/8s điều chỉnh xuống còn 10/9/8/7/6s.
6. Enmusubi
Sau khi điều chỉnh, khả năng sinh tồn của Enmusubi đã được cải thiện đáng kể. Kỹ năng 1 [Mặt Trăng Hoa Đỏ] là một kỹ năng có tần suất sử dụng thường xuyên, hiện tại điểm khiên mà nó cung cấp có phần cao, khiến Enmusubi hiện đang hơi quá mạnh. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh lại một phần điểm khiên mà Enmusubi có thể cung cấp, hy vọng độ mạnh của Enmusubi sẽ trở lại mức hợp lý.
Kỹ năng 1 [Mặt Trăng Hoa Đỏ]:
Khi Enmusubi dùng lần đầu, khiên nhóm nhận được từ 20 (+20% Phép thuật) (+7*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 20 (+20% Phép thuật) (+3,5*cấp hiện tại).
Khi dùng lại kỹ năng này đánh trúng mục tiêu, khiên nhận được khi kích hoạt hiệu ứng từ 20 (+40% Phép thuật) (+14*cấp hiện tại) điều chỉnh xuống còn 20 (+40% Phép thuật) (+7*cấp hiện tại).
7. Kujaku-Myoo
Với vai trò là một Thức Thần Xạ thủ, hiện tại độ mạnh khi đi đường của Kujaku-Myoo hơi cao. Trong giai đoạn đi đường, cô ấy có thể tận dụng đánh thường lên lính để tích lũy [Lông Công], sau đó sử dụng kỹ năng 3 [Lưu Vũ Trảm Gai] để tạo một đợt bộc phát nhỏ, khiến quá trình khởi động trong giai đoạn đi đường trở nên dễ dàng hơn và lượng sát thương cũng cao hơn. Đồng thời, sát thương kỹ năng 1 [Lưu Vũ Phong] cũng đang hơi cao, khiến sức áp chế tổng thể khi đi đường quá mạnh. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm ST cơ bản của kỹ năng 1 [Lưu Vũ Phong] và kỹ năng 3 [Lưu Vũ Trảm Gai], hy vọng phe đối kháng cũng sẽ có trải nghiệm đi đường hợp lý.
Kỹ năng 1 [Lưu Vũ Phong]:
ST cơ bản từ 110/185/260/335/410 điều chỉnh xuống còn 100/165/230/295/360.
Kỹ năng 3 [Lưu Vũ Trảm Gai]:
Sát thương [Lưu Vũ Trảm] từ 25/38/51/64/77 điều chỉnh xuống còn 20/32/44/56/68.
Sát thương [Lưu Vũ Trảm] cường hóa từ 70/115/160/205/250 điều chỉnh xuống còn 60/95/130/165/200.
8. Shouzu
Sau khi điều chỉnh, khả năng bảo vệ do kỹ năng cuối [Tình Hải Quyên Lưu] của Shouzu cung cấp đang hơi thiếu hụt, khiến độ mạnh của Shouzu hiện tại hơi thấp. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh tăng chỉ số khiên của Shouzu, hy vọng Shouzu có thể sử dụng kỹ năng cuối [Tình Hải Quyên Lưu] để cung cấp khả năng bảo vệ hợp lý cho đồng đội.
Kỹ năng cuối [Tình Hải Quyên Lưu]:
Chỉ số khiên nhận được từ 400/700/1000 điều chỉnh lên thành 500/1000/1500.
9. Nhật Hòa Phường
Với vai trò là một Thức Thần Hỗ trợ, kỹ năng cuối [Mặt Trời Chói Chang] của Nhật Hòa Phường có khả năng bảo vệ quá mạnh mẽ, khiến tỷ lệ thắng và tỷ lệ cấm chọn của Nhật Hòa Phường hiện tại đều quá cao. Chúng tôi đã giảm nhẹ thời gian bảo vệ của kỹ năng cuối [Mặt Trời Chói Chang] trong giai đoạn cuối trận, đồng thời tăng thời gian hồi của kỹ năng cuối [Mặt Trời Chói Chang] trong giai đoạn đầu trận để độ mạnh của Nhật Hòa Phường trở lại mức hợp lý.
Kỹ năng cuối [Mặt Trời Chói Chang]:
Thời gian bảo vệ từ 2,5/2,75/3s điều chỉnh xuống còn 2,5s.
Thời gian hồi từ 70/65/60 điều chỉnh lên thành 90/75/60s.
10. Tenjo Kudari
Kỹ năng 2 [Hẹn Ước] của Tenjo Kudari ở cuối trận có thể cung cấp hiệu ứng giảm tốc phạm vi, đồng thời còn có thể cung cấp hiệu ứng Mê Hoặc phạm vi trong thời gian khá dài, khả năng khống chế của một kỹ năng đơn lẻ là quá mạnh, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ khả năng khống chế của kỹ năng 2 [Hẹn Ước].
Kỹ năng 2 [Hẹn Ước]:
Thời gian khống chế từ 0,7/0,975/1,25/1,525/1,8s điều chỉnh xuống còn 0,7/0,9/1,1/1,3/1,5s.
 
[Tối ưu hóa và điều chỉnh]
1. Cập nhật lồng tiếng của Thức Thần Lan Lan, hy vọng phiên bản lồng tiếng mới sẽ mang lại trải nghiệm chơi tốt hơn cho các đại nhân.
2. Khi nhận được lời mời tổ đội, có thể xem tình trạng số người trong phòng
3. Thêm tính năng thiết lập trạng thái, các đại nhân có thể cài đặt trong [Cài Đặt] - [Riêng tư]
Trạng thái Không Làm Phiền: Tự động từ chối lời mời tổ đội
Trạng thái Ẩn Thân: Mỗi tuần có thể dùng 4 ngày. Khi trong trạng thái Ẩn Thân, bạn sẽ mặc định hiển thị là offline khi bị xem
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (26/08), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Jikikaeru, Ebisu, Jorogumo, Hoshiguma Douji, Thiên Cơ, Aoandon, Nhật Hòa Phường, Dodomeki.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Shishio, Sakura.
Trong đó Dodomeki là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.