golo

Ghi chú Cập Nhật 0825

8/25/2023 9:47:42 AM
[Sự kiện mới nhất]
1. Khảo sát đổi Daruma
Thời gian sự kiện: Thời gian bỏ phiếu là từ sau bảo trì ngày 25/08/2023 - 18/09/2023, Skin lọt Top 3 sẽ lần lượt được thêm vào để bắt đầu đổi trong Daruma May Mắn sau ngày 22/09/2023.
Nội dung sự kiện:
Khảo sát đổi Daruma đã bắt đầu, Onmyoji có thể dùng phiếu khảo sát để bỏ phiếu cho skin hạn giờ yêu thích, skin hạn giờ nhận được số phiếu bầu lọt Top 3 sẽ lần lượt trở lại để bắt đầu đổi trong Daruma May Mắn!
Quy Tắc Sự Kiện:
(1) Đăng nhập mỗi ngày có thể nhận 1 Phiếu khảo sát, hoàn thành 1 trận chiến có thể nhận 1 Phiếu khảo sát.
(2) Không giới hạn số lần hoàn thành nhiệm vụ tuần hoàn, có thể hoàn thành nhiều lần trong thời gian sự kiện.
(3) 6 tháng đầu trong thời gian mở sự kiện, tất cả skin đã ra mắt hạn giờ và đã mở bán trở lại ít nhất 1 lần đều có thể tham gia khảo sát đổi Daruma (không bao gồm skin trong Top 3 kỳ trước, skin đã trở lại 2 lần trong khảo sát đổi Daruma, skin liên kết).
(4) Kể từ thời điểm bắt đầu sự kiện, các skin thỏa mãn điều kiện nhưng có kế hoạch mở bán trở lại sẽ không tham gia vào khảo sát đổi Daruma này; mở bán trở lại ít nhất 1 lần, tối đa 2 lần.
(5) Skin đã trở lại 2 lần trong khảo sát đổi Daruma, sau này có thể nhận được qua các sự kiện đặc biệt.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Lần này cập nhật một loạt nội dung giọng nói của Skin Thức Thần trước đây, các đại nhân có thể nhấn để nghe trong giao diện giọng nói Thức Thần Lục.
2. Tối ưu hóa bộ chỉ thị thi phép kỹ năng 2 [Dũng Điểu] của Linh Lộc Ngự Tiền.
 
[Điều chỉnh cơ chế]
1. Karasu Tengu
Karasu Tengu là Thức Thần Samurai, khả năng duy trì gây sát thương của anh ấy quá phụ thuộc vào kỹ năng cuối, đồng thời hiện tại chức năng của kỹ năng 2, kỹ năng 3 đang có những hạn chế nhất định. Chúng tôi hy vọng có thể tăng khả năng duy trì gây sát thương trong khoảng cách gần của Karasu Tengu khi không có kỹ năng cuối thông qua điều chỉnh Đặc Điểm, giúp việc xuất trang bị và cách đánh của anh ấy gần gũi với một chiến binh hơn. Đồng thời, chúng tôi đã tối ưu hóa kỹ năng 2, kỹ năng 3 thi triển chủ động để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng kỹ năng.
Đặc Điểm [Vũ Thanh]
Mỗi khi kỹ năng 2, kỹ năng 3 của Karasu Tengu đánh trúng 1 Thức Thần phe địch hoặc Quái rừng sẽ triệu hồi 1 con Quạ tự động tấn công kẻ địch xung quanh, tồn tại đồng thời tối đa 3 con Quạ. Quạ được triệu hồi bằng Đặc Điểm sẽ duy trì tồn tại trong vài giây. Karasu Tengu đánh thường hoặc dùng kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch và Quái rừng sẽ làm mới thời gian duy trì của Quạ.
Kỹ năng 2 [Quạ Tập Kích]
Sau khi bị đánh trúng, Thức Thần chưa chạy trốn cũng sẽ chịu hiệu ứng Giảm Tốc mức độ nhỏ.
Kỹ năng 3 [Đao Công Lý]
Trong quá trình nhảy lên, Karasu Tengu sẽ Đánh Lùi nhẹ kẻ địch đụng phải.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Higanbana
Độ mạnh của Higanbana gần đây hơi thấp, chúng tôi không hy vọng Higanbana về cuối trận mới có sát thương khá cao, do đó, chúng tôi đã tăng lợi ích Phép thuật của Higanbana, hy vọng người chơi Higanbana có thể sang giai đoạn ưu thế của mình sớm hơn. Để cân bằng, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ thuộc tính sinh tồn của Higanbana.
Kỹ năng 1 [Tử Vong Chi Hoa]:
Sát thương từ 70/115/160/205/250 (+50% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 70/115/160/205/250 (+60% Phép thuật);
Điểm Khiên từ 50/75/100/125/150 (+12 cấp hiện tại) (+30% Phép thuật) điều chỉnh xuống còn 35/45/55/65/75 (+6 cấp hiện tại) (+24% Phép thuật);
Thi phép thông minh sẽ ưu tiên chọn mục tiêu có Dấu Ấn [Phù Hoa];
Kỹ năng 2 [Dấu Vết Bóng Hoa]:
Sát thương từ 60/90/120/150/180 (+30% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 60/90/120/150/180 (+40% Phép thuật);
Tốc chạy nhận được từ 50%/52.5%/55%/57.5%/60% điều chỉnh xuống còn 30%/32.5%/35%/37.5%/40%;
Kỹ năng cuối [Cảnh Hoa Hoàng Tuyền]:
Sát thương từ 150/250/350 (+60% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 200/300/400 (+100% Phép thuật);
2. Kaoru
Độ mạnh đi đường của Kaoru hơi cao, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ sát thương và thời gian hồi ở đầu trận của kỹ năng 1, đồng thời làm suy yếu nhẹ buff Tốc chạy của bị động, hy vọng khả năng truy kích của Kaoru sẽ bị hạn chế phần nào, khiến tổng thể Kaoru nằm trong phạm vi độ mạnh hợp lý.
Kỹ năng 1 [Đá Nhỏ Tấn Công]:
Thời gian hồi từ 6,5/6/5,5/5/4,5 điều chỉnh lên thành 8,5/7,5/6,5/5,5/4,5
ST cơ bản từ 40/75/110/145/180 (+60% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 30/60/90/120/150 (+50% Tấn công).
Bị động [Cảnh Giác Của Cú]:
Buff tốc chạy của bị động từ 30% điều chỉnh xuống còn 20%.
3. Miketsu
Trong sát thương bị động của Miketsu hiện tại, tỷ lệ sát thương trên phần trăm HP đã mất hơi cao, khiến sát thương kích hoạt khi HP của phe địch còn khá cao bị quá thấp. Chúng tôi đã chuyển một số sát thương thành ST cơ bản, hy vọng bất kể khi đối mặt với kẻ địch có lượng HP bao nhiêu, Miketsu đều có thể gây sát thương khả quan.
Bị động [Kim Tuệ]:
Sát thương bị động từ (+12*cấp hiện tại) (+17,5% HP đã mất của mục tiêu) điều chỉnh thành (+28*cấp hiện tại) (+10% HP đã mất của mục tiêu).
4. Sesshomaru
Hiện thời gian hồi các kỹ năng của Sesshomaru khá dài, khiến anh ấy có khoảng thời gian chờ khá lâu sau khi vào trận, đồng thời thời gian tích lực kỹ năng cuối [Nộ: Thương Long Phá] của Sesshomaru khá dài, khiến những map sử dụng kỹ năng này tương đối bị hạn chế và khó để đạt được hiệu ứng vào trận từ xa. Chúng tôi đã rút ngắn thời gian hồi kỹ năng 2 [Quang Kích] của Sesshomaru, cung cấp cho Sesshomaru khả năng tác chiến và truy kích cao hơn, đồng thời rút ngắn thời gian tích lực của kỹ năng cuối [Nộ: Thương Long Phá] của anh ấy. Sau khi rút ngắn thời gian tích lực, chúng tôi phát hiện tốc độ và hiển thị không có cảnh báo của kỹ năng này sẽ khiến không gian so tài của hai bên khá nhỏ, do đó, chúng tôi đã thêm vòng cảnh báo cho kỹ năng này và điều chỉnh giảm nhẹ tốc độ xung phong, từ đó cung cấp cho hai bên không gian so tài hợp lý.
Kỹ năng 2 [Quang Kích]:
Thời gian hồi từ 8s điều chỉnh xuống còn 7s;
Kỹ năng cuối [Nộ: Thương Long Phá]:
Thời gian đạt cự ly tích lực tối đa từ 1,6s điều chỉnh xuống còn 1,3s;
Tốc độ xung phong ban đầu từ 2500 điều chỉnh xuống còn 2350;
Hiện khi thi triển sẽ hiển thị vòng cảnh báo phạm vi kỹ năng.
5. Quỷ Thiết
Hiện thời gian hồi các kỹ năng của Quỷ Thiết khá dài và tính trưởng thành khá thấp, khiến Quỷ Thiết vẫn có thời gian chờ quá lâu ngay cả khi về cuối trận. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm thời gian hồi kỹ năng 2 [Quỷ Trảm Tuyệt Quang] của Quỷ Thiết ở cuối trận. Ngoài ra, sát thương của Quỷ Thiết ở cuối trận vẫn hơi thấp, do đó chúng tôi đã điều chỉnh tăng sát thương của [Sư Tử Chi Tử] trong bị động tự nhiên [Đao Rung] và sát thương bậc 2 của kỹ năng 3 [Đao Chớp Thần Tốc] để tăng sức chiến đấu của Quỷ Thiết ở cuối trận.
Bị động tự nhiên [Đao Rung]:
Sau khi thi triển [Quỷ Trảm Tuyệt Quang] bậc 1, Sát thương thêm do đánh thường khi rút [Sư Tử Chi Tử] gây ra từ (+25% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+40% Tấn công);
Kỹ năng 2 [Quỷ Trảm Tuyệt Quang]:
Thời gian hồi từ 9s ở tất cả các cấp điều chỉnh xuống còn 9/8,5/8/7,5/7s;
Kỹ năng 3 [Đao Chớp Thần Tốc]:
Sát thương khua chém từ 110/185/260/335/410 (+80% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 110/185/260/335/410 (+120% Tấn công thêm);
6. Linh Lộc Ngự Tiền
Là một Thức Thần Xạ thủ thiên về tính tấn công, hiện sức ảnh hưởng đối với trò chơi của Linh Lộc Ngự Tiền ở giữa trận chưa đủ cao. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh sát thương trưởng thành của bị động tự nhiên [Nhuệ Binh] của Linh Lộc Ngự Tiền để tăng độ mạnh ở đầu và giữa trận của Thức Thần này.
Bị động tự nhiên [Nhuệ Binh]:
Sát thương từ (+125% (+1% cấp hiện tại) Tấn công) (+2,5*cấp hiện tại) điều chỉnh lên thành (+125% (+1% cấp hiện tại) Tấn công) (+5*cấp hiện tại);
7. Kyonshi Ani
Sau điều chỉnh lần trước, tính trưởng thành của Kyonshi Ani ở giữa trận hiện tại khá thấp, do đó, chúng tôi đã tăng sát thương trưởng thành bùa của kỹ năng 1 [Bùa Thích Sát] và xiềng xích của kỹ năng 3 [Tập Sát Trận] của cậu ấy; Ngoài ra, hiện tại trong giai đoạn đi đường, Kyonshi Ani phụ thuộc vào Đánh trúng của kỹ năng 1, nhưng hiện khá khó để Kyonshi Ani duy trì ở cùng được với kẻ địch trong phạm vi thi phép của kỹ năng 1, khiến tỷ lệ Đánh trúng của kỹ năng 1 ở trạng thái cường hóa không đủ. Chúng tôi hy vọng có thể tăng tỷ lệ Đánh trúng của kỹ năng 1 thông qua việc điều chỉnh hiệu ứng khống chế của kỹ năng 3, do đó, chúng tôi đã điều chỉnh giảm nhẹ hiệu ứng Giảm Tốc trong phạm vi Quan Trận, đồng thời điều chỉnh lại hiệu ứng Giảm Tốc khi xiềng xích xuyên qua kẻ địch. Hy vọng dựa trên việc tăng khả năng khống chế, chúng tôi có thể duy trì tỷ lệ Đánh trúng của kỹ năng 1 của Kyonshi Ani ở trong phạm vi thích hợp.
Kỹ năng 3 [Tập Sát Trận]:
Sát thương từ 20/25/30/35/40 (+12% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 20/27.5/35/42.5/50 (+15% Phép thuật);
Hiệu ứng Giảm Tốc trong phạm vi Quan Trận từ 20% điều chỉnh xuống còn 15%;
Khi xiềng xích xuyên qua đơn vị địch, sẽ gây 10%/12.5%/15%/17.5%/20% hiệu ứng Giảm Tốc cho đơn vị đó.
8. Nhật Hòa Phường
Hiện Nhật Hòa Phường có một số vấn đề về mặt trải nghiệm, hiệu ứng Giảm Tốc của kỹ năng 1 không rõ ràng, lợi ích ban đầu khá thấp, khiến đa số các map sử dụng thực ra là thi triển sau khi đã tích đầy lực. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh tăng hiệu ứng Giảm Tốc, thời gian duy trì Giảm Tốc và cự ly bay ban đầu của kỹ năng 1. Hy vọng sau khi điều chỉnh, Nhật Hòa Phường có thể có nhiều lựa chọn chiến thuật phong phú hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng chú ý thấy rằng hiện trong thời gian duy trì kỹ năng 3, trên thực tế người chơi không thể thi triển những kỹ năng khác, nhưng việc những kỹ năng này đang ở trạng thái cấm dùng vẫn chưa được làm rõ. Chúng tôi đã làm rõ quy tắc thi triển kỹ năng trong thời gian duy trì kỹ năng 3 và tối ưu hóa trải nghiệm thực tế, hiện trong thời gian duy trì kỹ năng 3 có thể thi triển đại chiêu, đồng thời thêm hiển thị icon tương ứng khi kỹ năng 1, kỹ năng 2 bị cấm dùng.
Kỹ năng 1 [Ngày Ấm]:
Thời gian duy trì Giảm Tốc từ 1s điều chỉnh lên thành 1,5s;
Hiệu ứng Giảm Tốc từ 35%/37,5%/40%/42,5%/45% điều chỉnh lên thành 35%/40%/45%/50%/55%;
Cự ly bay ban đầu từ 700 điều chỉnh lên thành 850.
Kỹ năng 3 [Viêm Huy]:
Trong thời gian duy trì kỹ năng 3 có thể dùng tuyệt chiêu, các kỹ năng khác bị cấm dùng.
9. Kinaro
Hiện Kinaro hơi yếu so với các Xạ thủ khác ở cuối trận, chúng tôi đã tăng buff Tấn công trong sát thương bị động của cô ấy, hy vọng sau khi điều chỉnh cô ấy sẽ có khả năng gây sát thương cuối trận mạnh hơn.
Bị động [Điệu Luật]:
[Cung-Xích Chi Hà] Sát thương thêm lên Thức Thần phe địch trúng phải từ (+60% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+75% Tấn công);
[Thương-Sơn Xuy] Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ (+60% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+75% Tấn công);
[Giốc-Thần Cung Hoa Huy] Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ (+120% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+135% Tấn công);
[Chủy-Huân Phong] Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ (+120% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+135% Tấn công);
[Vũ-Triệt] Sát thương gây cho kẻ địch trên đường đi từ (+120% Tấn công) điều chỉnh lên thành (+135% Tấn công).
 
[Điều chỉnh Linh Chú]
1. Chữa Lành
Do khả năng hồi phục và thuộc tính giảm thương của bản thân linh chú Chữa Lành, khiến nó có thể phát huy tác dụng cực lớn trong tất cả giai đoạn, chúng tôi đã tăng nhẹ trị số cơ bản của Chữa Lành và xóa hiệu ứng giảm thương, hy vọng vị trí của nó có thể thiên về việc sử dụng linh chú trong giai đoạn đi đường.
HP bản thân hồi phục từ 125 (+25 cấp hiện tại) điều chỉnh thành 200 (+25 cấp hiện tại) ;
Xóa hiệu ứng Giảm Sát Thương.
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Điều chỉnh logic hiển thị thanh đặc tính của Đặc Điểm [Tuyết Trang] của Yuki Onna, kỹ năng 1 [Xuất Quỷ Nhập Thần] của Hone Onna, kỹ năng 3 [Cánh Đồng Hoa] của Hana, hiện thanh đặc tính của những kỹ năng này sẽ chỉ hiển thị trong góc nhìn của bản thân.
2. Thêm thanh đặc tính cho kỹ năng cuối [Phong Thần Bảo Vệ] của Ichimokuren, hiệu ứng bị động kỹ năng 1 [Đạp Tuyết Phá Băng] của Kuro Douji, hình thái Chacha Trợ Lực trong kỹ năng 1 [Chú Mèo Trợ Lực] của Nekomata.
3. Điều chỉnh kỹ năng hiển thị trên thanh đặc tính của Amethyst, từ Đặc Điểm [Mũi Tên Phong Ấn] đổi thành kỹ năng 1 [Tử Hồn Trùng].
4. Tối ưu hóa phạm vi màn hình tính năng Từ chối nhận phát ngôn của người chơi trong trận, hiện khi mở tính năng này vẫn sẽ không nhận phát ngôn, nhưng sẽ hiển thị nhắc nhở thay đổi của Thuật Pháp [Ngôn Linh-Sửa].
5. Tối ưu hóa hiệu ứng hiển thị của giao diện Thức Thần Lục, khi vào giao diện Thức Thần Lục sẽ tự động phát cận cảnh. Một số thiết bị sẽ mở tính năng này theo mặc định. Các Onmyoji có thể tắt tính năng này trong [Cài đặt]-[Cài đặt cơ bản]-[Vào Thức Thần Lục phát cận cảnh]. Trong đó, cận cảnh Skin Truyền Thuyết Bất Tri Hỏa - [Phù Tẫn Chi Niệm] được thực hiện theo cách khá đặc biệt, hiện tại tạm thời không mở hiệu ứng hiển thị này.
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (28/08), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Miketsu, Hako Shoujo, Jinmenju, Kamimai, Shiro Mujou, Hotarugusa, Zashiki, Yoto Hime.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Thiên Cơ, Futakuchi.
Trong đó Yoto Hime là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.