golo

Ghi chú Cập Nhật 0901

9/1/2023 1:16:41 PM

[Skin mới nhất]

1. Về Trường-Tô Phủ"Cuộc gặp gỡ này với bạn là do chính tay tôi vẽ nên". Tấm lòng dịu dàng ngưng đọng thành phồn hoa ngập tràn, lời chúc phúc tốt lành gấp lại thành hạc giấy rực rỡ. Vô số ảo mộng tươi đẹp hóa thành hương mực giữa trang giấy, tất cả cảm xúc thanh xuân đều đổ dồn nơi ngòi bút...Skin chuỗi Mùa Tựu Trường của Hana [Về Trường-Tô Phủ] sẽ được mở bán vào ngày 01/09/2023! Tuần đầu ưu đãi giảm giá 12%; đồng thời, Nút đặt làm chuyên thuộc skin [Về Trường-Tô Phủ] của Hana [Nút đặt làm-Về Trường-Tô Phủ] sẽ được mở bán sau bảo trì trong [Tiệm] - [Tiệm Tạp Hóa], giá 148 Khuyết Ngọc. Skin chuỗi Mùa Tựu Trường [Về Trường-Tô Phủ] của Hana lần này đã bổ sung động tác Chọn. Do vấn đề về lịch trình của diễn viên lồng tiếng nên phần lồng tiếng tiếng Trung của động tác này vẫn chưa ghi âm xong, đợi khi hoàn tất ghi âm, chúng tôi sẽ ngay lập tức bổ sung!

[Sự kiện mới nhất]

1. Liên Hoan Về TrườngThời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/09/2023 - 21/09/2023Trong thời gian sự kiện, nhiều skin Sử Thi sẽ mở ưu đãi hạn giờ! Mua càng nhiều, ưu đãi càng lớn! Giảm giá đặc biệt tối đa đến 40%, mau đến cho skin yêu thích vào túi nào!2. Khéo Tay May CắtThời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 01/09/2023 - 10/09/2023Trong thời gian sự kiện, hoàn thành đăng nhập 7 ngày là có thể nhận thưởng hiếm gồm [Khung đại diện Khéo Tay May Cắt], [Phiếu Chiết Khấu Skin]...!

[Tối ưu hóa độ nét của chiến trường]

Tăng độ nét của chiến trường là mục tiêu dài hạn mà chúng tôi luôn hướng tới. Trong phiên bản này, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tiến hành thay đổi, hy vọng sẽ mang tới trải nghiệm chiến trường rõ nét hơn.Những nội dung sau được thay đổi và ưu hóa để mang tới trải nghiệm chiến trường rõ nét hơn:

1. Yasha: Đã sửa lỗi phạm vi hiệu ứng và phạm vi thực tế của kỹ năng 3 [Đồ Sát] không khớp. Thêm hiệu ứng đánh dấu độ rộng của kỹ năng cuối để hai bên thao tác có trải nghiệm đối kháng rõ ràng hơn.

2. Hone Onna: Đã sửa lỗi vòng cảnh báo và phạm vi hiệu lực thực tế của kỹ năng cuối [Di Hận] không khớp.

3. Tamamonomae: Đã thống nhất logic hiển thị hiệu ứng đếm ngược kỹ năng 2 [Hồ Hỏa] của Tamamonomae. Đã sửa lỗi độ rộng và phạm vi hiệu lực thực tế của kỹ năng 1 [Mộng Phục Trùng Lâu] không khớp.

4. Itsumade: Đã sửa lỗi kỹ năng cuối [Thiên Vũ Giáng] Skin [Hơi Nước-Tuần Phong Giả] và [Tư Dụ Huy Quang] của Itsumade thiếu hiệu ứng cảnh báo đối địch. Đã sửa lỗi hiệu ứng và phạm vi thực tế của kỹ năng cuối [Thiên Vũ Giáng] skin [Tư Dụ Huy Quang] không khớp.

5. Enmusubi: Đã cường hóa độ mạnh hiệu ứng liên tuyến của kỹ năng 2 [Duyên Trời] và kỹ năng cuối [Thần Tứ Lương Duyên], giúp độ mạnh hiệu ứng và tính đe dọa của kỹ năng tương thích với nhau.

6. Hououga: Đã cường hóa hiệu suất thị giác của kỹ năng 1 [Lửa Hỗn Độn], nâng cao nhận dạng thông tin của kỹ năng có tính đe dọa cao. Đã sửa lỗi phạm vi hiệu ứng và phạm vi thực thế của kỹ năng 3 [Hỏa Ngục] Skin [Bộ Cánh Phủ Sương] không khớp.

7. Otakemaru: Tối ưu hóa hiệu suất độ mạnh hiệu ứng kỹ năng cuối [Kiếm Ngục Vô Tận] skin [Vua Biển-Xanh Thẳm], giúp độ mạnh hiệu ứng và tính đe dọa của kỹ năng tương thích với nhau; Tối ưu hóa độ nét phạm vi biên của đặc điểm.

8. Nekomata: Thêm hiệu ứng đánh dấu độ rộng của kỹ năng cuối [Mèo Hợp Chiến], giúp hai bên thao tác có trải nghiệm đối kháng rõ ràng hơn.

9. Bakekujira: Đã sửa lỗi hiển thị hiệu ứng và phạm vi thực tế của kỹ năng 3 [Kình Ba] không khớp.

10. Susabi: Tối ưu hóa độ nét hiệu ứng biên của kỹ năng 1 [Vẫn Tinh Quang] skin [Ấn Tượng Đêm Sao], để cả địch và ta đều có thể cảm nhận rõ phạm vi hiệu quả thực tế của kỹ năng.

11. Kuro Mujou: Đã cường hóa hiệu ứng phạm vi biên của [Lễ Heian-Chiến], kỹ năng 2 [Trừng Phạt] Skin [Thiếu Thời Hắc Vũ], để cả địch và ta đều có thể cảm nhận rõ phạm vi hiệu lực thực tế của kỹ năng.

12. Akaname: Tối ưu hóa hiệu ứng cảnh báo của kỹ năng 3 [Một Mẻ Bắt Gọn] skin [Cẩm Nang Kiếm Ăn], để cả địch và ta đều có thể cảm nhận rõ phạm vi hiệu quả thực tế của kỹ năng. Tối ưu hóa độ nét nhắc nhở phạm vi biên của kỹ năng cuối [Thay Đổi Mới Mẻ].

13. Kuro: Tối ưu hóa tính báo hiệu của hiệu ứng cảnh báo ở góc nhìn đối địch của kỹ năng cuối [Truy Hồn Đoạn Mệnh] skin [Tàn Dư Bụi Trần].

14. Menreiki: Đã sửa lỗi mất hiệu ứng phạm vi biên của kỹ năng 1 [Tần Xuyên Linh] skin [Biển Trăng Ảo Tưởng].

[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]

1. Aori [Tri Mệnh Trận]: Tỷ lệ sát thương tổng kết từ 20%/22%/24%/26%/28% điều chỉnh lên thành 24%/27%/30%/33%/36%.

2. Hoa Bỉ Ngạn [Mạn Châu Sa Hoa]: Sát thương do ký hiệu gây nổ gây ra từ 100/175/250/325/400 (+70% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 100/175/250/325/400 (+110% Phép thuật).

3. Đại Tư Mệnh [Đoạt Yêu Thọ]: Hiệu ứng Giảm Tốc từ 40% điều chỉnh lên thành 40%/45%/50%/55%/60%; Thời gian duy trì Giảm Tốc từ 1,2s điều chỉnh lên thành 1,2/1,4/1,6/1,8/2s.

4. Otakemaru [Lộc Minh-Thiên Cổ]: Sát thương gây ra cho kẻ địch trong phạm vi từ 5/10/15/20/25 (+15% Tấn công thêm) điều chỉnh lên thành 6/12/18/24/30 (+20% Tấn công thêm).

5. Tamamonomae [Sức Mạnh Đọa Thiên]: Hủy cơ chế giảm dần sát thương vòng ngoài.

6. Ubume [Thiên Tường Hạc Trảm]: Sát thương từ 70/130/190 (+25% Tấn công thêm) (+10%/12,5%/15% HP tối đa đã mất) điều chỉnh thành 50/110/170 (+30% Tấn công thêm) (+10%/12,5%/15% HP tối đa đã mất).

7. Kinaro [Cấp]: Sát thương do 1 Linh Điểu gây ra từ 5/7,5/10 (+5% Lực công/10% Lực công/15% Lực công) điều chỉnh lên thành 6/9/12 (+6% Lực công/12% Lực công/18% Lực công).

[Điều chỉnh và tối ưu hóa]

1. Thêm chế độ sử dụng của [Phiếu Chơi Tự Do Skin], có thể dùng trong chế độ Giải trí và Đồng Lòng Thí Luyện.

2. Tối ưu hóa hiệu ứng thị giác Nhãn skin [Sơ Tâm-Điển Tàng].

3. Đã sửa lỗi tính năng Nút Tùy Chỉnh không tương thích với tính năng cài đặt Thi Phép. Hiện khi dùng phương án Tùy Chỉnh, có thể thay đổi vị trí nút kỹ năng một cách bình thường.

4. Để nâng cao trải nghiệm chơi của các vị đại nhân, duy trì môi trường game lành mạnh, nhóm vận hành sẽ thay thế hệ thống Tố cáo sau bảo trì lần này. Lần thay thế này chủ yếu nâng cao hiệu suất xử phạt tổng thể và tối ưu hóa trải nghiệm phản hồi liên quan đến tố cáo. Đồng thời, nhóm vận hành sẽ tăng mức phạt đối với một số hành vi xấu trong game. Các đại nhân có thể xem điều lệ xử phạt và phạm vi phán quyết phạt đối với hành vi xấu liên quan trong Tinh Linh.

5. Trong cài đặt Thi Phép, thêm tùy chọn hiệu ứng ống kính dịch chuyển cho kỹ năng cuối [Quái Hung Bạo] của Enenra. Có thể chọn hiệu ứng ống kính dịch chuyển cho kỹ năng cuối thông qua cài đặt này.

[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]

Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (04/09). Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Chin, Yamausagi, Kyonshi Imoto, Shishio, Jurokutani, Umibozu, Yasha, Hakuzosu.Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] sẽ có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Ootengu và Kuro Mujou.Trong đó Yasha, Hakuzosu là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.