golo

Ghi chú Cập Nhật 0920

9/20/2024 9:11:58 AM
[Mở mùa đấu mới]
Mùa đấu mới S27 sẽ mở sau bảo trì ngày 20/09/2024, các Onmyoji vui lòng chú ý những nội dung sau:
1. Sau khi mở mùa đấu S27, Tư Chất của Onmyoji sẽ lấy Tư Chất cuối cùng mùa đấu S26 làm chuẩn, và tiến hành kế thừa theo quy tắc.
2. Sau khi mở mùa đấu S27, dựa vào cấp bậc cao nhất mùa đấu trước đó, Onmyoji có thể nhận thưởng Khung đại diện vinh dự tư chất, danh hiệu, hiệu ứng phong ấn, Xăm Cầu Phúc và Bảng Gỗ Cầu Phúc tương ứng với cấp bậc, trong đó Khung đại diện và danh hiệu sẽ mở khóa thưởng của cấp bậc trước đó. Khung đại diện Onmyoji Chí Tôn và danh hiệu cần có tư chất khi tổng kết là Onmyoji Chí Tôn thì mới được nhận.
3. Sau khi mở mùa đấu S27, những Onmyoji trong mùa đấu S27 tham gia ít nhất 60 trận đấu 5V5 hoặc 80 trận đấu ở chế độ Giải trí và số lần chịu phạt trung bình (số trận phạt/tổng trận) nhỏ hơn 0,025 lần/trận, có thể đến trang [Khế Ước Chiến Nghi] để nhận Skin Lễ Nghi chuyên thuộc mùa đấu S27 của Inugami là [Chiến Nghi-Trung Vệ Cực Đạo].
4. Trong thời gian mùa đấu S27, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin Tư Chất có thể nhận trực tiếp Skin Tư Chất chuyên thuộc mùa đấu S27 của Jinmenju là [Chiến Nghĩa-Hoài Niệm Trà My].
5. Sau khi mở mùa đấu S27, trong Sổ Kỷ Niệm mùa đấu sẽ có thêm số liệu thi đấu của mùa đấu S26.
 
[Lễ Thưởng Vàng S27]
Lễ Thưởng Vàng mùa đấu S27 đã ra mắt! Kỳ này sẽ kết thúc vào ngày 19/12/2024. Kỳ này đã ra mắt các phần thưởng mới như Skin chuyên thuộc Lễ Thưởng Vàng, Skin mùa đấu-Bản Thưởng Vàng, Hiệu ứng Về Thành, Chủ đề phát sóng, Hiệu ứng trang bị... Đồng thời, Tiệm Thưởng Vàng đã ra mắt tính năng đổi trực tiếp Skin Thưởng Vàng mùa trước! Onmyoji có thể đổi các Skin đẹp mắt mùa đấu S19 trở về trước, kho đổi Skin sẽ liên tục được cập nhật.
Tốn 380 Khuyết Ngọc có thể mở khóa toàn bộ nội dung Lễ Thưởng Vàng, và nhận ngay Phần Thưởng Vàng tương ứng với cấp hiện tại. Thưởng mùa đấu này bao gồm các đạo cụ hiếm như Ấn Về Thành, Hiệu ứng phong ấn, Hiệu ứng trang bị, Chủ đề phát sóng, Skin Tư Chất Mùa Đấu S27-Bản Thưởng Vàng của Jinmenju [Nhành Hoa Tím] và Skin mới của Jurokutani [Thành Tâm Kính Nguyện]... Nếu tốn 660 Khuyết Ngọc, không những có thể mở khóa Lễ Thưởng Vàng, mà còn nhận được Khung đại diện giới hạn [Lễ Thưởng Vàng S27-Hiếm], đồng thời được tăng 20 cấp, nhận ngay Skin mới của Jurokutani và đặc quyền sử dụng trước Skin Tư Chất Mùa Đấu S27-Bản Thưởng Vàng!
 
[Skin trở lại]
1. Nguyệt Quế Lưu Vân
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 20/09/2024 - 17/10/2024
Skin chuỗi Trung Thu Trăng Sáng của Oitsuki [Nguyệt Quế Lưu Vân] trở lại hạn giờ! Mở bán tại Tiệm Trang Phục từ sau bảo trì ngày 20/09/2024 - 17/10/2024, đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Lễ Cầu Quà Quý
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 20/09/2024 - 26/09/2024
Trong thời gian sự kiện, mua Quà Quý Thức Thần, Quà Quý Skin Siêu Hời sẽ có xác suất rút thưởng siêu hời như ["Mua 0 Khuyết Ngọc" Thức Thần], [Hộp Quà Tự Chọn Skin Truyền Thuyết Chuỗi Đại Yêu], Skin Sử Thi Chọn Lọc...
2. Tráp Kho Báu
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 20/09 - 03/10
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ thu thập [Linh Vũ], bằng cách thu thập số lượng [Linh Vũ] chỉ định có thể đổi Skin phẩm chất Sử Thi cao nhất.
3. Trại Thỉ Dạ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 20/09 - 24/10
Trong thời gian sự kiện, có thể chọn Thức Thần để bắt đầu nhiệm vụ chiêu mộ. Trong thời gian chiêu mộ, có thể nhận quyền lợi dùng thử miễn phí Thức Thần này và một số Skin của nó. Hoàn thành nhiệm vụ còn có thể nhận thêm phần thưởng như Thức Thần vĩnh viễn, [Thẻ trải nghiệm Giọng Nói Cá Tính], giảm giá mua Skin..., đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Thay đổi Thuật Pháp]
Hệ thống Thuật Pháp hoàn toàn mới sẽ ra mắt sau bảo trì ngày 20/09. Trong đợt thay đổi hệ thống Thuật Pháp lần này, chúng tôi đã đơn giản hóa đáng kể các lựa chọn của hệ thống: Xóa bỏ lựa chọn thuộc tính, đơn giản hóa tổng thể Thuật Pháp thành 2 phần - Thuật Pháp chính và Thuật Pháp phụ. Thuật Pháp chính sẽ cung cấp nhiều cơ chế đặc trưng hơn, ảnh hưởng đến phong cách chiến đấu của Thức Thần, trong khi đó Thuật Pháp phụ sẽ cung cấp một số lựa chọn đối sách nhất định đối với đội hình phe địch. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tăng đáng kể tổng số lượng Thuật Pháp chính.
Ngoài Thuật Pháp chính thông thường, một số Thức Thần sẽ nhận thêm Thuật Pháp chính Thức Tỉnh Lần Hai riêng biệt bên cạnh các lựa chọn Thuật Pháp thông dụng của loại Thức Thần đó. Những Thuật Pháp chính này sẽ thay đổi một phần cơ chế kỹ năng của Thức Thần. Chúng tôi hy vọng thông qua thử nghiệm này, sẽ khám phá thêm được nhiều cơ chế kỹ năng Thức Thần khả thi hơn, đồng thời vẫn giữ được đặc trưng của bản thân Thức Thần, mang lại trải nghiệm chơi đa dạng hơn cho từng Thức Thần.
Hệ thống Thuật Pháp hoàn toàn mới sẽ ra mắt sau bảo trì vào ngày 20/09, mong rằng sẽ vừa đơn giản hóa bớt các lựa chọn, đồng thời mang lại trải nghiệm phong phú và thú vị hơn cho các Onmyoji đại nhân. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục theo dõi hiệu suất của các loại Thuật Pháp trên chiến trường Bình An Kinh.
Thuật Pháp Chính
Thuật Pháp Chính Của Pháp Sư
Chiêm Tinh-Tiên Tri:
Tích lũy đánh bại lính sẽ nhận Xu, đánh bại đủ số lính còn nhận được Rượu Phục Sinh.
Bí Thuật-Linh Quang:
Khi phong ấn hoặc khi Thức Thần chịu sát thương bởi bạn trong vòng 2s bị phong ấn, sẽ giảm thời gian hồi kỹ năng cuối. Khi hiệu ứng này được kích hoạt liên tục trong thời gian ngắn, mức giảm thời gian hồi sẽ tăng lên.
Ngôn Linh-Thời:
Sau khi kỹ năng và đánh thường trúng Thức Thần phe địch, sẽ tăng sát thương lên địch. Cộng dồn đầy sẽ giảm thời gian hồi của các kỹ năng ngoài kỹ năng cuối.
Bí Thuật-Báo Tập:
Dùng 3 lần đánh thường khác nhau hoặc dùng kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch, sẽ triệu hồi Báo Đen tập kích gây thêm sát thương.
Bí Thuật-Tấn Pháp:
Dùng 3 lần đánh thường hoặc kỹ năng đơn lẻ trúng Thức Thần phe địch sẽ nhận buff tốc chạy và hiệu ứng hồi máu.
Thông Linh-Luyện Ngục:
Sau khi kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch ở xa sẽ để lại Luyện Ngục dưới chân địch, làm giảm tốc và gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi.
Thuật Pháp Chính Của Xạ Thủ
Bí Thuật-Truy Đuổi:
3 lần đánh thường đầu tiên khi vào trận sẽ được tăng tốc đánh.
Phá Ma:
Khi phong ấn hoặc khi Thức Thần chịu sát thương bởi bạn trong vòng 2s bị phong ấn, sẽ nhận buff tốc chạy cao nhưng giảm dần và buff tốc đánh.
Chiêm Tinh-Tiên Tri:
Tích lũy đánh bại lính sẽ nhận Xu, đánh bại đủ số lính còn nhận được Rượu Phục Sinh.
Tru Diệt:
Sau khi dùng kỹ năng, tăng tốc đánh của hai lần đánh thường tiếp theo.
Bí Thuật-Tấn Pháp:
Dùng 3 lần đánh thường hoặc kỹ năng đơn lẻ trúng Thức Thần phe địch sẽ nhận buff tốc chạy và hiệu ứng hồi máu.
Ngôn Linh-Tinh:
Sau khi kỹ năng và đánh thường trúng Thức Thần phe địch, sẽ tăng sát thương lên địch. Sau khi cộng dồn đủ Linh Lực sẽ thêm hiệu ứng Hút HP.
Thuật Pháp Chính Của Hỗ Trợ
Khiên Nhạy:
Bạn cung cấp chỉ số khiên cao hơn, nhưng sẽ giảm dần trong thời gian ngắn.
Hỗ Trợ:
Khi trị liệu cho bản thân và Thức Thần phe ta, sẽ tăng tốc đánh cho mục tiêu.
Mạch Ngầm:
Khi Định Thân Thức Thần phe địch, sẽ tạo vùng giảm tốc dưới chân chúng và giảm sát thương của chúng.
Đạn Chú Hỏa:
Khi khống chế Thức Thần phe địch, sẽ thêm [Đạn Chú Hỏa] lên chúng, gây sát thương phạm vi sau một khoảng thời gian.
Bảo Vệ Linh Ngư:
Khi gây hiệu ứng khống chế cho Thức Thần phe địch ở gần, sẽ kích hoạt Linh Ngư Hộ Vệ, nhận thêm Song kháng và tấn công phe địch.
Ngôn Linh-Sửa:
Sau khi thoát chiến có thể đổi Linh Chú mang theo, sau một khoảng thời gian hoặc khi dùng xong, Linh Chú đổi sẽ trở lại thành Linh Chú trước đây.
Thuật Pháp Chính Của Samurai
Tật Phong Thức:
Cứ cách một khoảng thời gian, khi di chuyển về phía Thức Thần phe địch sẽ được tăng tốc chạy, đòn đánh thường tiếp theo sẽ gây thêm sát thương và hồi HP.
Kinh Hồn:
Khi phong ấn hoặc khi Thức Thần chịu sát thương bởi bạn trong vòng 2s bị phong ấn, sẽ hồi HP và gây hiệu ứng Sợ Hãi phạm vi.
Ấn Chiêm Tinh:
Sau khi vào trận một khoảng thời gian sẽ nhận [Ấn Chiêm Tinh], khiến đòn đánh thường tiếp theo gây thêm sát thương và nhận khiên, đồng thời tăng HP tối đa.
Bất Khuất:
Khi chịu sát thương chí mạng, sẽ Miễn tử vong trong thời gian ngắn, lưu và ghi nhận sát thương phải chịu, sau đó tổng kết.
Ngôn Linh-Tinh:
Sau khi kỹ năng và đánh thường trúng Thức Thần phe địch, sẽ tăng sát thương lên địch. Sau khi cộng dồn đủ Linh Lực sẽ thêm hiệu ứng Hút HP.
Bí Thuật-Báo Tập:
Dùng 3 lần đánh thường khác nhau hoặc dùng kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch, sẽ triệu hồi Báo Đen tập kích gây thêm sát thương.
Thuật Pháp Chính Của Ninja
Đánh Úp:
Rời khỏi bụi cỏ sẽ nhận Ẩn Thân và khiến đòn đánh thường hoặc kỹ năng tiếp theo gây thêm sát thương.
Bí Thuật-Linh Quang:
Khi phong ấn hoặc khi Thức Thần chịu sát thương bởi bạn trong vòng 2s bị phong ấn, sẽ giảm thời gian hồi kỹ năng cuối.
Thưởng Kếch Xù:
Tích lũy tiêu diệt quái rừng sẽ tích lũy Thưởng Vàng, phong ấn Thức Thần có thể rút Thưởng Vàng.
Đánh Đến Cùng:
Khi bị phong ấn sẽ hồi sinh tại chỗ, sau đó HP sẽ liên tục giảm dần trong một khoảng thời gian. Trong thời gian này, tham gia đánh bại Thức Thần phe địch sẽ ngừng giảm và hồi HP.
Săn Bắt Chuẩn Xác:
Gây thêm sát thương cho Thức Thần phe địch không có Thức Thần phe ta gần đó.
Bí Thuật-Báo Tập:
Dùng 3 lần đánh thường khác nhau hoặc dùng kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch, sẽ triệu hồi Báo Đen tập kích gây thêm sát thương.
Thuật Pháp Chính Của Đỡ Đòn
Triệu Hồi Dông Bão:
Khi kỹ năng và đánh thường trúng Thức Thần phe địch hoặc khi chịu sát thương từ Thức Thần, sẽ tăng Kháng hiệu ứng và Giảm ST, cộng dồn đầy sẽ triệu hồi dông bão tấn công Thức Thần phe địch gần đó.
Bí Thuật-Cự Linh:
Khi không chịu sát thương sẽ dần tăng kích thước cơ thể, đồng thời nhận điểm khiên và Kháng hiệu ứng tỷ lệ thuận. Khi chịu sát thương, cơ thể và Kháng hiệu ứng sẽ dần thu nhỏ lại.
Ấn Chiêm Tinh:
Sau khi vào trận một khoảng thời gian sẽ nhận [Ấn Chiêm Tinh], khiến đòn đánh thường tiếp theo gây thêm sát thương và nhận khiên, đồng thời tăng HP tối đa.
Ngôn Linh-Sửa:
Sau khi thoát chiến có thể đổi Linh Chú mang theo, sau một khoảng thời gian hoặc khi dùng xong, Linh Chú đổi sẽ trở lại thành Linh Chú trước đây.
Đạn Chú Hỏa:
Khi khống chế Thức Thần phe địch, sẽ thêm [Đạn Chú Hỏa] lên chúng, gây sát thương phạm vi sau một khoảng thời gian.
Bảo Vệ Linh Ngư:
Khi gây hiệu ứng khống chế cho Thức Thần phe địch ở gần, sẽ kích hoạt Linh Ngư Hộ Vệ, nhận thêm Song kháng và tấn công phe địch.
Thuật Pháp Chính - Thức Tỉnh Lần Hai:
Kingyo
Thức Tỉnh Lần Hai-Đặc Điểm [Kingyo-Hỗ Trợ]:
Đặc điểm ban đầu điều chỉnh thành: Khi đòn đánh thường hoặc kỹ năng của Kingyo đánh trúng đơn vị có HP dưới mức nhất định, cá vàng nhỏ sẽ bắn thêm một bong bóng và gây sát thương.
Điều chỉnh tăng sát thương kỹ năng 2 [Múa Quạt-Sóng Nước] và kỹ năng 2 [Múa Quạt-Bóng Nước] sau khi mang Thuật Pháp Thức Tỉnh Lần Hai.
Hana
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng 3 [Cánh Đồng Hoa]:
Không còn hồi phục, thay vào đó gây sát thương cho tất cả đơn vị phe địch trong phạm vi khu vực Hương Thơm. Nếu trong phạm vi có mục tiêu vừa bị Dấu Ấn [Phấn Hoa] kích hoạt Định Thân, sẽ gây thêm sát thương.
Ubume
Thức Tỉnh Lần Hai-Đặc Điểm [Từ Ô Tấn Kiếm]:
Khi [Hư Ảnh] trong [Hạc Vũ Táp Minh], [Vũ Y Tập Kích] và [Thiên Tường Hạc Trảm] trúng đơn vị địch, sẽ hồi phục HP cho Ubume. Ngoài ra, khi Ubume đánh thường hoặc dùng kỹ năng gây sát thương cho Thức Thần phe địch, sẽ giảm thời gian hồi các kỹ năng ngoài kỹ năng cuối của Ubume.
Điều chỉnh giảm sát thương kỹ năng 1 [Ảnh Dực] sau khi mang Thuật Pháp Thức Tỉnh Lần Hai, và điều chỉnh tăng hiệu ứng hồi phục của Đặc Điểm [Từ Ô Tấn Kiếm].
Diêm Ma
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng cuối [Oan Hồn Đè Nén]:
Khi Diêm Ma sở hữu một lượng [Hồn Linh] nhất định, có thể mở trạng thái [Đè Nén]. Trong trạng thái [Đè Nén], sẽ liên tục tốn [Hồn Linh] để thi triển liên tiếp Quỷ Hồn tấn công kẻ địch, lúc này có thể kéo thanh điều hướng để đổi hướng thi triển kỹ năng.
Điều chỉnh giảm sát thương của từng Quỷ Hồn trong kỹ năng cuối [Oan Hồn Đè Nén] sau khi mang Thuật Pháp Thức Tỉnh Lần Hai.
Karasu Tengu
Thức Tỉnh Lần Hai-Kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ]:
Karasu Tengu phóng đàn quạ theo hướng chỉ định, gây sát thương cho kẻ địch trên đường. Nếu trúng Thức Thần phe địch, đàn quạ sẽ tiếp tục tấn công mục tiêu đó. Một phần sát thương do kỹ năng này gây ra sẽ chuyển hóa thành hồi HP cho Karasu Tengu. Trong thời gian kỹ năng cuối, có thể liên tục phóng đàn quạ tối đa 3 lần.
Điều chỉnh giảm thời gian Đánh Bay của kỹ năng 3 [Đao Công Lý] sau khi mang Thuật Pháp Thức Tỉnh Lần Hai, điều chỉnh hiệu ứng sát thương của từng con quạ trong kỹ năng cuối [Quạ Loạn Vũ].
Thuật Pháp Phụ
Ô Thông Linh:
Khi HP giảm xuống mức nhất định, nhận khiên có thể chịu lượng sát thương nhất định.
Trừ Tà:
Tăng sát thương khi gây sát thương cho Thức Thần có HP hiện tại lớn hơn bạn, tăng tỷ lệ Tăng sát thương dựa theo chênh lệch HP hiện tại giữa hai bên.
Chiến Đấu Anh Dũng:
Mỗi lần tham gia phong ấn Thức Thần phe địch sẽ tăng vĩnh viễn thuộc tính chính của bạn.
Phòng Bị Đủ Đầy:
Cứ cách một khoảng thời gian, khi đến gần Trụ Phòng Ngự, bạn sẽ được hồi HP và MP.
Phát Tài:
Trong trận này, đánh bại quái rừng hoặc lính sẽ nhận thêm Xu.
Công Thủ Vẹn Toàn:
Cứ cách một khoảng thời gian, đánh thường hoặc kỹ năng trúng Thức Thần phe địch sẽ gây sát thương thêm và nhận khiên.
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Kanko
Với tư cách là một Thức Thần loại Xạ thủ, Kanko hiện tại có khả năng gây sát thương giữa trận hơi vượt quá mong đợi của chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ giảm nhẹ sát thương của kỹ năng chính [Đạn Trúc] để đưa độ mạnh của Kanko về mức hợp lý.
Kỹ năng 2 [Đạn Trúc]:
Sát thương từ 20/70/120/170/220 (+30%/37,5%/45%/52,5%/60% Tấn công) điều chỉnh xuống còn 20/60/100/140/180 (+30%/35%/40%/45%/50% Tấn công).
 
[Quỷ Chiến]
Lan Lan-Ma Hóa
Kỹ năng 3 [Lan Lan Muốn Đua Tốc Độ!]: Có thể liên tục giữ trạng thái Siêu Tăng Tốc
Ngộ Không-Ma Hóa
Kỹ năng 3 [Gạt Mây Tề Thiên]: Trong lúc nhìn về phương xa, kỹ năng đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ giảm mạnh thời gian hồi của kỹ năng [Gạt Mây Tề Thiên]
Kujaku-Myoo-Ma Hóa
Kỹ năng 2 [Lông Vũ Cùng Múa]: Trong quá trình dịch chuyển sẽ triệu hồi 2 lông vũ tự động tấn công kẻ địch gần đó, đánh trúng Thức Thần thành công sẽ giảm thời gian hồi của kỹ năng này
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
Jinmenju: Trong trạng thái Họa Căn, Giảm ST từ 10%/15%/20% điều chỉnh lên thành 25%.
Hoshiguma Douji: Hiệu ứng giảm tốc của kỹ năng cuối từ 50% có suy giảm điều chỉnh lên thành 60%/70%/80%.
Hoa Bỉ Ngạn: Thời gian hồi của kỹ năng cuối [Cảnh Hoa Hoàng Tuyền] từ 70/65/60s điều chỉnh xuống còn 40s.
Shouzu: Thời gian gây Choáng của kỹ năng 2 [Thiên Để Dương Ba] từ 1,2s điều chỉnh lên thành 2s
 
[Thay thế Thức Thần]
Inugami
Trong môi trường hiện tại, tổng thể Inugami đang quá cồng kềnh, khó xử lý nhiều tình huống và lối chơi khá đơn điệu. Chúng tôi muốn định hướng Inugami là một kiếm khách nhẹ nhàng với tính cơ động cao và khả năng gây sát thương liên tục mạnh, hy vọng lối chơi có thể tái hiện hình ảnh kiếm khách chính nghĩa của nhân vật.
Chúng tôi hy vọng có thể đem đến khả năng truy kích mạnh mẽ hơn cho Inugami. Tính năng tăng tốc tổng thể và tăng tốc từ kỹ năng cuối hiện tại có một số trùng lặp và khoảng trống khá dài. Trong bản cập nhật này, Inugami sẽ có khả năng truy kích hoàn toàn mới. Khi sử dụng kỹ năng 3 [Lăng Phong], tích lực sử dụng kỹ năng 1 [Tích Thế] và phong ấn Thức Thần phe địch, Inugami sẽ vào trạng thái [Truy Kích], đòn đánh thường tiếp theo sẽ phát động tấn công về phía mục tiêu, trảm kích Thức Thần phe địch.
Đồng thời, trong quá trình điều chỉnh kỹ năng 1, chúng tôi đã chuyển khả năng sát thương và hồi phục của kỹ năng 1 cũ vào trong đánh thường cường hóa của Tâm Kiếm, đồng thời điều chỉnh giảm mức độ nhất định khả năng hồi phục của Inugami. Trong kỹ năng 1 [Tích Thế] mới, chúng tôi đã cung cấp khả năng Giảm ST ngắn hạn, và sau một thời gian tích lực, sẽ thêm cho bản thân Inugami khả năng truy kích, tiếp tục truy kích Thức Thần phe địch.
Kỹ năng 1 [Tích Thế]:
Thay đổi cơ chế: Tích lực vào trạng thái Chống Đỡ và nhận hiệu ứng Giảm sát thương. Nhấn lại sẽ giải phóng đao quang. Tích đầy lực và đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ nhận một lần [Truy Kích].
Kỹ năng 2 [Liệt Không Trảm]:
Điều chỉnh cơ chế: Trảm kích về hướng chỉ định, gây sát thương cho kẻ địch.
Kỹ năng 3 [Lăng Phong]:
Thay đổi cơ chế: Vào trạng thái Tăng Tốc và nhận một lần [Truy Kích].
Kỹ năng 4 [Nhiên Hồn Chiến Ý]:
Điều chỉnh cơ chế: Vào trạng thái Nhiên Hồn, trong thời gian này đánh thường sẽ tăng ô thành [Tâm Kiếm], đồng thời tăng tốc chạy, dùng kỹ năng có thể kéo dài thời gian duy trì Nhiên Hồn.
Đặc Điểm [Tâm Kiếm]:
Điều chỉnh cơ chế: Đòn đánh thường của Inugami kèm theo Sát thương thực và tăng sát thương gây ra cho mục tiêu phe địch có số lượng phong ấn cao nhất. Sau khi Inugami sử dụng kỹ năng, sẽ cường hóa 3 lần đánh thường tiếp theo. Nếu phong ấn thành công Thức Thần phe địch, lần đánh thường tiếp theo sẽ nhận [Truy Kích].
 
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (23/09), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Miketsu, Momo, Hououga, Shishio, Kiyohime, Takiyasha Hime, Akaname, Kosodenote.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Youko, Oitsuki.
Trong đó Kosodenote là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí Thức Thần này để chiến đấu.