golo

Ghi chú Cập Nhật 1011

10/11/2024 9:09:55 AM
[Điều chỉnh tính cân bằng]
1. Đánh Đến Cùng
Đánh Đến Cùng ban đầu được định hướng là Thuật Pháp có thời gian hồi khá lâu, có thể cung cấp khả năng lật kèo nhất định khi yếu máu và mang lại trải nghiệm nổi bật. Tuy nhiên, hiện tại hiệu quả tổng thể được kích hoạt hơi yếu so với dự kiến của chúng tôi, nguyên nhân do lượng HP thấp, ít có khả năng thực hiện lật kèo thành công. Vì vậy, chúng tôi sẽ tăng nhẹ tỷ lệ HP sau khi hồi sinh.
HP hồi đến mức 30% HP đã mất điều chỉnh lên thành đến 40% HP đã mất. Tỷ lệ HP tối đa mất đi mỗi giây từ 6% điều chỉnh lên thành 8%.
Khói mù bao phủ khắp nơi, thần vương giáng thế phá tan đêm dài.
2. Kinh Hồn
Chúng tôi hy vọng những Thức Thần Samurai mang Kinh Hồn sẽ có khả năng tạo những pha phong ấn liên tục Thức Thần phe địch trong giao tranh tổng, nhưng hiện tại lợi ích tổng thể mà Kinh Hồn mang lại vẫn đang chưa đủ. Chúng tôi sẽ điều chỉnh tăng lượng HP hồi phục của Kinh Hồn.
HP bản thân hồi phục từ (+10% HP tối đa) điều chỉnh thành (+15% HP tối đa).
3. Phá Ma
Tương tự như Kinh Hồn, Phá Ma là Thuật Pháp kết liễu trong giao tranh tổng dành cho Thức Thần Xạ thủ, nhưng hiện tại vẫn chưa cung cấp đủ lợi ích. Chúng tôi sẽ tăng nhẹ lợi ích về tốc chạy và tốc đánh mà nó mang lại.
Tăng tốc chạy từ 70% điều chỉnh lên thành 90%, tăng tốc đánh từ 50% điều chỉnh lên thành 60%.
4. Trói Hồn
Trói Hồn hiện tại có phạm vi áp dụng hơi quá rộng, đồng thời có tác dụng nhất định trong việc giảm sát thương và giảm tính cơ động của phe địch. Chúng tôi sẽ điều chỉnh hiệu suất của Thuật Pháp này trong việc hạn chế tính cơ động của phe địch và truy đuổi, để nó tập trung hơn vào việc giảm khả năng gây sát thương đơn lẻ của phe địch.
Mức giảm tốc từ 40% điều chỉnh xuống còn 25%.
Xóa hiệu ứng tăng tốc khi di chuyển về phía Thức Thần phe địch.
5. Điều chỉnh vị trí Thức Thần
Sau khi quan sát hiệu suất của các Thức Thần hiện có, chúng tôi nhận thấy một số Thức Thần khó có hiệu suất đủ tốt với các Thuật Pháp mới, chẳng hạn như một số Thức Thần Đỡ đòn không có khả năng khống chế, hoặc một số Thức Thần có vị trí cáng đáng được nhiều lối chơi khác nhau sẽ có thể có lối chơi khả thi khác. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và điều chỉnh vị trí của một số Thức Thần.
Ryoumenbotoke: Thêm vị trí Đỡ đòn
Zashiki: Thêm vị trí Samurai
6. Kingyo-Thức Tỉnh Lần Hai
Chúng tôi hy vọng Thức Tỉnh Lần Hai của Kingyo có thể giảm khả năng duy trì sát thương trong thời gian sử dụng kỹ năng cuối, đồng thời tăng khả năng bộc phát của cô ấy. Tuy nhiên, hiện tại khả năng bộc phát ở đầu và giữa trận của Kingyo quá yếu, điều kiện kích hoạt kỹ năng bị động tổng thể cũng quá khắt khe, khó có đủ sức áp chế đối với phe địch ở đầu và giữa trận. Chúng tôi sẽ điều chỉnh tăng sát thương của một số kỹ năng ở đầu và giữa trận, đồng thời điều chỉnh độ khó kích hoạt kỹ năng bị động của Kingyo.
Bị động tự nhiên [Kingyo-Hỗ Trợ]:
Tỷ lệ HP kích hoạt từ 20% tăng lên 30%, giảm độ trễ phun bóng nước.
ST cơ bản từ 30 điều chỉnh lên thành 50.
Hệ số sát thương lên lính từ 350% điều chỉnh xuống còn 250%.
Kỹ năng 1 [Múa Quạt-Bóng Nước]:
ST cơ bản từ 140/210/280/350/420 điều chỉnh lên thành 170/235/300/365/430.
Kỹ năng 2 [Múa Quạt-Sóng Nước]:
ST cơ bản từ 100/170/240/310/380 điều chỉnh lên thành 135/195/255/315/375.
Kỹ năng cuối [Kingyochi Lên Khỏi Nước]:
ST cơ bản từ 180/270/360 điều chỉnh lên thành 280/330/380.
7. Susanoo
Trong các Thức Thần Samurai hiện tại, khả năng thu thập tài nguyên tổng thể trong giai đoạn phát triển đầu và giữa trận của Susanoo khá chậm, nhưng ở giữa và cuối trận, tính cơ động, khả năng gây sát thương và sinh tồn của anh ấy lại vượt xa các Thức Thần Samurai khác, điều này sẽ khiến Susanoo dễ gây những tình huống rất cực đoan trong trận đấu. Chúng tôi sẽ cân bằng cách biệt giữa đầu và cuối trận của Susanoo, tăng tốc độ farm quái và sát thương ở đầu trận, đồng thời giảm khả năng trưởng thành ở cuối trận.
Bị động tự nhiên [Thiên Uy Thần Nộ]:
Buff tấn công sát thương đánh thường lần đầu từ 100% điều chỉnh xuống còn 90%.
Sát thương từng bậc mỗi lần đánh thường kích hoạt sau đó từ 55% Tấn công (+0,3% (Cứ 200 Tấn công tăng 1%) HP tối đa của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 8 (+50% Tấn công (+0,5% (Cứ 300 Tấn công tăng 1%)). Hệ số sát thương lên quái rừng từ 90% điều chỉnh lên thành 100%.
Kỹ năng 1 [Sấm Vang Chớp Giật]:
Chỉ số ST cơ bản từ 20/55/90/125/160 điều chỉnh lên thành 25/65/105/145/185.
8. Kainin
Hiện tại, khả năng bộc phát tổng thể của Kainin trong các Thức Thần Ninja đang quá cao, thời gian trống tổng thể cũng khá ngắn, đối phương khó có thể phản công lại Kainin một cách hiệu quả. Chúng tôi sẽ giảm nhẹ khả năng bộc phát trong kỹ năng nhỏ của Kainin.
Kỹ năng 2 [Ảnh Xuất]:
Sát thương cuối từ 70/115/160/205/250 (+75% Tấn công thêm) (+8% (Cứ 80 Tấn công thêm tăng 1%) HP đã mất của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 60/95/130/165/200 (+65% Tấn công thêm) (+6% (Cứ 80 Tấn công thêm tăng 1%) HP đã mất của mục tiêu).
9. Kuro
Khả năng đi đường và giao tranh tổng của Kuro hiện tại đều không nổi bật, hiệu suất tổng thể khá yếu. Chúng tôi sẽ tăng cường khả năng chịu và gây sát thương của Kuro.
Bị động [Liềm Trừng Phạt]:
Hiệu ứng Giảm ST của bị động từ cứ mất 6% HP tăng 1% Giảm ST điều chỉnh lên thành cứ mất 5% HP tăng 1% Giảm ST.
Kỹ năng 1 [Liềm Trừng Phạt]:
ST cơ bản từ 50/90/130/170/210 điều chỉnh lên thành 60/105/150/195/240.
10. Takiyasha Hime
Hiện tại, Takiyasha Hime có hiệu suất tổng thể khá yếu ở đường trên và rừng. Chúng tôi sẽ tăng nhẹ trưởng thành sát thương cơ bản của kỹ năng Takiyasha Hime để bù đắp cho giai đoạn yếu thế trước khi ghép xong trang bị quan trọng giữa trận.
Kỹ năng 1 [Nguyệt Nhẫn Phong Toàn]:
ST cơ bản vòng trong từ 35/65/95/125/155 điều chỉnh lên thành 35/72,5/110/147,5/185.
ST cơ bản vòng ngoài từ 70/130/190/250/310 điều chỉnh lên thành 70/145/220/295/370.
Kỹ năng 3 [Lung Nguyệt Vô Miên]:
Điểm Khiên cơ bản từ 100/125/150/175/200 điều chỉnh lên thành 100/135/170/205/240.
11. Suzuhikohime
Chúng tôi hy vọng Suzuhikohime có thể dựa vào tính cơ động cao và khả năng sinh tồn nhất định để liên tục gây sát thương, nhưng hiện tại Suzuhikohime có thể tránh được nhiều kỹ năng khống chế thông qua việc di chuyển, đồng thời do Suzuhikohime có nhiều Miễn Giảm Tốc, nên kỹ năng giảm tốc có tỷ lệ đánh trúng cao cũng khó mà hạn chế được cô ấy. Chúng tôi sẽ điều chỉnh giảm tỷ lệ Miễn Giảm Tốc của Suzuhikohime để đảm bảo kỹ năng giảm tốc sẽ có hiệu lực nhất định đối với Suzuhikohime.
Miễn Giảm Tốc nhận được khi đầy tầng từ 80% điều chỉnh xuống còn 50%.
=======================
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ Hai (14/10). Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Miketsu, Hotarugusa, Karasu Tengu, Hone Onna, Shiro Mujou, Shishio, Yamakaze, Satori.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Jurokutani, Linh Lộc Ngự Tiền.
Trong đó Yamakaze và Satori là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.