golo

Ghi chú Cập Nhật 1013

10/13/2023 9:49:38 AM
[Mở mùa đấu mới]
Mùa đấu mới S23 sẽ mở sau bảo trì ngày 13/10/2023, các Onmyoji vui lòng chú ý những nội dung sau:
1. Sau khi mở mùa đấu S23, Tư Chất của Onmyoji sẽ lấy Tư Chất cuối cùng mùa đấu S22 làm chuẩn, và tiến hành kế thừa theo quy tắc.
2. Sau khi mở mùa đấu S23, những Onmyoji trong mùa đấu S22 tham gia ít nhất 60 trận đấu 5V5 hoặc 80 trận đấu ở chế độ giải trí và số lần chịu phạt trung bình (số trận phạt/tổng trận) nhỏ hơn 0,025 lần/trận sẽ nhận được Skin Lễ Nghi chuyên thuộc mùa đấu S22 của Hakuzosu là [Chiến Nghi-Thanh Không Tuần Dã]. Đồng thời, trong thời gian mùa đấu S23, Onmyoji đạt điều kiện nhận Skin Tư Chất có thể nhận trực tiếp Skin Tư Chất chuyên thuộc mùa đấu S23 của Kidomaru là [Chiến Nghĩa-Núi Khô Ngừng Xanh].
3. Từ mùa đấu S23 trở đi sẽ ra mắt hệ thống [Khế Ước Chiến Nghi] hoàn toàn mới. Trong thời gian mùa đấu S23, Onmyoji đạt điều kiện Lễ Nghi có thể đến trang Khế Ước Chiến Nghi để nhận Skin chuỗi Chiến Nghi của Yamausagi là [Kim Bài Đầy Chuỗi].
4. Sau khi mở mùa đấu S23, trong Sổ Kỷ Niệm mùa đấu sẽ có thêm số liệu thi đấu của mùa đấu S23.
 
[Lễ Thưởng Vàng S23]
Lễ Thưởng Vàng mùa đấu S23 đã ra mắt! Kỳ này sẽ kết thúc vào ngày 11/01/2024. Kỳ này đã ra mắt các phần thưởng mới như Skin chuyên thuộc Lễ Thưởng Vàng, Skin mùa đấu-Bản Thưởng Vàng, Hiệu ứng Về Thành, Chủ đề phát sóng, Skin Sakura... Đồng thời, Tiệm Thưởng Vàng đã ra mắt tính năng đổi trực tiếp Skin Thưởng Vàng mùa trước! Onmyoji có thể đổi các Skin đẹp mắt mùa đấu S14 trở về trước, kho đổi Skin sẽ liên tục được cập nhật.
Tốn 380 Khuyết Ngọc có thể mở khóa toàn bộ nội dung Lễ Thưởng Vàng, và nhận ngay Phần Thưởng Vàng tương ứng với cấp hiện tại. Thưởng mùa đấu này bao gồm các đạo cụ hiếm như Ấn Về Thành, Hiệu ứng phong ấn, Hiệu ứng trang bị, [Chủ đề phát sóng-Cực Phong Hàn Khởi], Skin Tư Chất Mùa Đấu S23-Bản Thưởng Vàng [Lửa Thu Tế Săn Bắn] và Skin mới của Hououga [Cực Phong Hàn Khởi]... Nếu tốn 660 Khuyết Ngọc, không những có thể mở khóa Lễ Thưởng Vàng, mà còn nhận được Khung đại diện giới hạn [Lễ Thưởng Vàng S23-Hiếm], đồng thời được tăng 20 cấp, nhận ngay Skin mới của Hououga và đặc quyền sử dụng trước Skin Tư Chất Mùa Đấu S23-Bản Thưởng Vàng!
 
[Thay đổi Đấu Tư Chất]
1. Tăng cấp hệ thống cấp bậc
Đấu Tư Chất là chế độ có áp lực trận đấu lớn hơn, mục tiêu theo đuổi rõ ràng hơn. Nhóm vận hành nhận thấy chế độ Đấu Tư Chất hiện tại đang tồn tại một số vấn đề:
Hệ thống cấp bậc Đấu Tư Chất trong Bình An Kinh được sử dụng làm tiêu chuẩn để đánh giá trình độ đối chiến, cùng với sự tiến bộ và thay đổi về năng lực của các Onmyoji, quy tắc phân cấp hiện tại đã không còn thể hiện được đầy đủ và chính xác trình độ thực sự của Onmyoji ở các cấp bậc; Ngoài ra, chúng tôi phát hiện ra rằng thiết kế phân loại và hình thức của một số cấp bậc hiện tại tương đối phức tạp, cần nhiều công sức tìm hiểu, ví dụ như Vàng và Bạch Kim, Kim Cương, Cao Thủ, Bậc Thầy và Thách Đấu... không thể biểu đạt sự khác biệt giữa các cấp bậc một cách trực quan và rõ ràng.
Do đó, nhóm vận hành đã thay đổi tăng cấp đối với hệ thống cấp bậc Đấu Tư Chất, hy vọng có thể giúp các Onmyoji hiểu sự khác biệt giữa các cấp bậc một cách rõ ràng hơn.
Đầu tiên, chúng tôi đã hủy 3 cấp bậc vốn có là Vàng, Cao Thủ và Bậc Thầy, đồng thời thêm 3 cấp bậc là Âm Dương Trung Tư, Đại Âm Dương Sư và Onmyoji Chí Tôn. Thứ tự cấp bậc Đấu Tư Chất từ thấp đến cao sau khi thay đổi lần lượt là: Đồng, Bạc, Bạch Kim, Kim Cương, Âm Dương Trung Tư, Thách Đấu, Danh Sĩ Âm Dương, Đại Âm Dương Sư, Onmyoji Chí Tôn.
Tiếp theo, từ cấp bậc Đại Âm Dương Sư trở đi, số Hồn Hỏa sẽ được tích lũy. Đồng thời, mỗi tuần chúng tôi sẽ phát danh hiệu [Onmyoji Chí Tôn] cho những đại nhân đạt Đại Âm Dương Sư từ 25 Hỏa trở lên và những đại nhân xếp hạng trong Top 1-999 toàn server, danh hiệu này sẽ được làm mới vào 05:00 sáng mỗi thứ Hai.
Đồng thời, đối với những Onmyoji mới bước vào Bình An Kinh đã có thực lực nhất định, trải nghiệm tân thủ cần trải qua hơi dài. Nhằm giúp những Onmyoji này và những Onmyoji Tân Thủ thực sự cần thời gian để làm quen với Chiến trường Bình An Kinh có được trải nghiệm game tốt đẹp, chúng tôi đã điều chỉnh giảm số Linh Hỏa cần để tăng cấp của 5 cấp bậc đầu, hy vọng các bạn có thể đạt được cấp bậc phù hợp với thực lực của mình một cách hiệu quả hơn khi thi đấu tăng cấp.
2. Điều chỉnh cơ chế xếp đội
Về quy tắc xếp đội, chúng tôi nhận thấy hiện tồn tại vấn đề như sau:
Đầu tiên là khi các Onmyoji tăng đến cấp bậc nào đó, do bị hạn chế bởi quy tắc tổ đội, họ không thể tiến hành Đấu Tư Chất cùng với bạn bè của mình nữa; Tiếp theo, đối với những Onmyoji đạt cấp bậc khá cao, một đội gồm nhiều cấp bậc không thể mang lại trải nghiệm chơi game tốt cho cả hai bên đối chiến.
Do đó, chúng tôi hy vọng thông qua lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ nới lỏng một cách thích hợp các hạn chế trong việc tổ đội để nhiều Onmyoji có thể tận hưởng niềm vui trong các trận chiến Đấu Tư Chất cùng bạn bè của mình hơn.
Sau khi điều chỉnh tên cấp bậc, Onmyoji cấp bậc [Đại Âm Dương Sư] chỉ có thể xếp năm với Onmyoji cấp bậc [Danh Sĩ Âm Dương], đồng thời không thể vượt hạn chế này để tổ đội với Onmyoji cấp bậc khác. Khi cấp bậc đạt [Đại Âm Dương Sư] từ 21 Linh Hỏa trở lên, chỉ có thể xếp ba với Onmyoji cấp bậc [Đại Âm Dương Sư]; Đồng thời, để đảm bảo chất lượng trận đấu cho những Onmyoji có thực lực xuất sắc, khi nhận danh hiệu [Onmyoji Chí Tôn], Onmyoji cấp bậc này chỉ có thể xếp đơn.
Đồng thời, về cài đặt game như kiểu Cấm chọn, Sương mù, cần có bộ cơ chế phù hợp hơn với thực lực của các Onmyoji, giúp mọi người có trải nghiệm trận đấu thoải mái hơn. Vì vậy, cơ chế Cấm chọn trước khi đấu cũng được cài đặt ở cấp bậc [Thách Đấu] sau khi thay đổi tên cấp bậc.
Ngoài ra, sau khi đánh giá, nhóm vận hành nhận thấy Sương Mù Chiến Trường là một lối chơi có tính cạnh tranh cao hơn, cũng cần nhiều công sức tìm hiểu. Do đó, chúng tôi đã hoãn việc mở Trận Sương mù thêm 1 cấp bậc lớn, tức sẽ có hiệu lực ở bậc [Đại Âm Dương Sư], [Onmyoji Chí Tôn] sau khi thay đổi tên cấp bậc. Chúng tôi hy vọng sẽ giảm bớt áp lực chơi của các Onmyoji trong quá trình tăng cấp Đấu Tư Chất bằng cách kéo dài thời gian trải nghiệm cấp bậc với các trận không Sương Mù một cách thích hợp.
3. Tăng thưởng cấp bậc
Để các Onmyoji có cảm giác được đền đáp khi đạt mục tiêu trưởng thành cùng lúc với việc tăng cấp bậc của bản thân, chúng tôi sẽ cung cấp thưởng lần đầu đạt cấp bậc và thưởng mùa đấu. Ngoài thưởng Khung đại diện vốn có, sẽ tặng thêm nhiều thưởng đạo cụ hơn sau lần thay đổi này.
Bắt đầu từ mùa đấu S23, khi lần đầu tăng cấp đến 1 cấp bậc lớn, các đại nhân có thể nhận thưởng đạt cấp bậc lần đầu tương ứng.
Khi mùa đấu S23 tổng kết, nhóm vận hành sẽ cung cấp thưởng mùa đấu tương ứng dựa trên cấp bậc cao nhất mà đại nhân đạt được trong mùa đấu S23.
 
[Khế Ước Chiến Nghi]
Bắt đầu từ S1, mỗi mùa đấu nhóm vận hành đều sẽ ra mắt 1 Skin chuỗi Chiến Nghi hoàn toàn mới, những Onmyoji tuân thủ lễ nghi trận đấu sẽ có thể nhận miễn phí thưởng này. Mục đích ban đầu của thiết kế này là để thúc đẩy hình thành và củng cố lễ nghi chiến trường tốt hơn thông qua việc phát thưởng Skin. Tuy nhiên, tình hình thực tế có chút khác biệt so với dự tính của chúng tôi, rất nhiều Onmyoji chỉ coi việc nhận Skin Chiến Nghi làm mục tiêu ngắn hạn mà không coi nó làm động lực dài hạn để tuân thủ lễ nghi chiến trường, hành vi vi phạm vẫn xảy ra thường xuyên.
Để xây dựng một môi trường trận đấu tốt đẹp hơn cùng với các Onmyoji đại nhân, chúng tôi quyết định thay đổi hệ thống Lễ Nghi ban đầu, ra mắt hệ thống [Khế Ước Chiến Nghi] hoàn toàn mới. Ý tưởng điều chỉnh cốt lõi của chúng tôi là [để Onmyoji tuân thủ lễ nghi có thể nhận nhiều thưởng hơn, những Onmyoji phá hoại nghi thức chiến trường sẽ phải trả giá tương ứng], nội dung cụ thể bao gồm:
1. Chúng tôi sẽ tăng quy cách phiên bản cơ bản ra mắt trong tương lai, tức Skin Chiến Nghi phẩm chất [Nghi Điển Sơ Cấp] lên tương đương với phẩm chất Sử Thi và dùng Nhãn Skin [Chiến Nghi] hoàn toàn mới; Điều kiện nhận không đổi, vẫn là hoàn thành 60 trận Đấu Tư Chất/Thức Thần Chiến hoặc 80 trận chế độ Giải trí, đồng thời số lần chịu phạt trung bình < 0,025. Đồng thời, trong mùa đấu sắp tới, chúng tôi sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp dựa trên Skin Chiến Nghi này, tức phẩm chất [Nghi Điển Mẫu Mực], tiêu chuẩn làm Skin Chiến Nghi phẩm chất [Nghi Điển Mẫu Mực] cũng sẽ cao hơn phiên bản Nhuộm Màu được bán trong Lễ Thưởng Vàng trước đây. Điều kiện nhận [Nghi Điển Mẫu Mực] cũng sẽ nghiêm ngặt hơn.
2. Thêm Cấp Lễ Nghi  - Các Onmyoji có thể nhận Điểm Lễ Nghi bằng cách hoàn thành đối chiến mà không vi phạm, từ đó tăng Cấp Lễ Nghi. Cứ tăng 1 cấp có thể nhận 1 đạo cụ đổi đặc biệt là [Ngọc Nhất Nặc], tốn 1 [Ngọc Nhất Nặc] có thể đổi 1 Skin chuỗi Chiến Nghi chưa sở hữu kỳ trước.
3. Thêm nội dung xử phạt vi phạm - Sau khi Onmyoji có hành vi vi phạm trong trận đấu, hệ thống sẽ tự động cấm dùng tất cả Skin chuỗi Chiến Nghi của Onmyoji đó trong số ngày tương ứng với cấp vi phạm hiện tại và Điểm Lễ Nghi nhận được mỗi trận sẽ giảm. Đồng thời, chúng tôi sẽ ghi lại hành vi vi phạm của các Onmyoji, nếu liên tục vi phạm trong chu kỳ, mức xử phạt sẽ không ngừng tăng lên.
Có thể đến Trang cá nhân-Trang [Khế Ước Chiến Nghi] trong game để xem quy tắc cụ thể của nội dung trên. Ngoài ra, đối với Onmyoji đã nhận Skin chuỗi Chiến Nghi kỳ trước, chúng tôi sẽ tiến hành đền bù và xử lý như sau:
1. Skin Chiến Nghi đã tiêu Xu Lễ để mua trước khi ra mắt hệ thống [Khế Ước Chiến Nghi] sẽ đền bù theo giá bán gốc của mỗi bộ Skin. Skin Chiến Nghi đã nhận thông qua Tráp sẽ đền bù 1400 Xu Lễ mỗi bộ. Vui lòng đến Thư để kiểm tra vào thời điểm đền bù.
2. Skin Chiến Nghi nhận được bằng cách đạt điều kiện lễ nghi mùa đấu trước khi ra mắt hệ thống [Khế Ước Chiến Nghi] vẫn sẽ hiển thị Nhãn Skin mùa đấu ban đầu.
3. Đền bù Cấp Lễ Nghi tương ứng với số lượng Skin Chiến Nghi đã sở hữu trước khi ra mắt hệ thống, cứ sở hữu 1 bộ sẽ tăng 1 cấp, đồng thời giữ Skin Chiến Nghi đã sở hữu (Khi tăng cấp bằng cách này sẽ không được nhận [Ngọc Nhất Nặc]).
Để cảm ơn sự ủng hộ của các vị đại nhân, nhóm vận hành còn chuẩn bị một vài món quà nhỏ, quà sẽ được gửi cho tất cả các đại nhân sau bảo trì ngày 13/10. Phần thưởng bao gồm: [Xu]*3888, [Linh Hỏa Thế Thân]*1, [Linh Vũ]*6, [Quà đạo cụ Điểm Thân Mật-Trung]*5.
 
[Sự kiện mới nhất]
1. Nguyện Ước Đến Cùng
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 13/10 - 12/11
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ [Nguyện Ước Đến Cùng] có thể lật mở 4 tấm Thẻ Skin (đều là Skin phẩm chất Sử Thi). Sau ngày 25/10 sẽ mở tính năng nhận Skin, các Onmyoji đại nhân có thể chọn 1 tấm bất kỳ trong 4 tấm Thẻ Skin để nhận miễn phí Skin Sử Thi đó.
2. Tráp Kho Báu
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 13/10 - 26/10
Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ thu thập [Linh Vũ] (đạo cụ vĩnh viễn), bằng cách thu thập số lượng [Linh Vũ] chỉ định có thể đổi miễn phí Skin phẩm chất Sử Thi cao nhất
3. Gom Vật Báu Mỗi Ngày
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 13/10 - 17/10
Trong thời gian sự kiện, mỗi ngày nạp số Khuyết Ngọc chỉ định có thể nhận thêm thưởng hậu hĩnh, mỗi ngày hoàn thành 1 nhiệm vụ nạp bất kỳ sẽ được coi là đã tham gia 1 lần, tổng cộng có thể tham gia 5 lần trong suốt thời gian sự kiện.
4. Trại Thỉ Dạ
Thời gian sự kiện: Sau bảo trì ngày 13/10 - 16/11
Trong thời gian sự kiện, có thể chọn Thức Thần để bắt đầu nhiệm vụ chiêu mộ. Trong thời gian chiêu mộ, có thể nhận quyền lợi dùng thử miễn phí Thức Thần này và một số Skin của nó. Hoàn thành nhiệm vụ còn có thể nhận thêm phần thưởng như Thức Thần vĩnh viễn, [Thẻ trải nghiệm Giọng Nói Cá Tính], giảm giá mua Skin..., đừng bỏ lỡ nhé!
 
[Quỷ Chiến]
Takiyasha Hime
Kỹ năng 1 [Nguyệt Nhẫn Phong Toàn]-Ma Hóa:
Mở rộng phạm vi sát thương vòng ngoài, khi lưỡi đao đánh trúng Thức Thần phe địch sẽ nhận thêm 4 tầng [Tân Nguyệt Chúc Phúc].
Zashiki
Kỹ năng 2 [Kim Vận Chi Liên]-Ma Hóa:
Có thể liên kết đồng thời tối đa 3 Thức Thần phe địch.
Kaoru
Kỹ năng cuối [Cú, Chúng Ta Đi!]-Ma Hóa:
Có thể nạp năng lượng tích trữ nhiều lần thi triển, khi thi triển sẽ đồng thời thi triển [Bảo Vệ Của Cú] lên bản thân.
 
[Điều chỉnh tính cân bằng của Quỷ Chiến]
1. Kỹ năng 3 [Vẽ Tranh Họa Bóng] của Bukkuman: Thời gian trì hoãn hình thành Quyển Trục từ 1,2s điều chỉnh xuống còn 1s.
2. Kỹ năng cuối [Quay Tròn Không Ngừng] của Jurokutani: Sát thương từ 350/500/650 (+70% Phép thuật) điều chỉnh lên thành 350/500/650 (+110% Phép thuật).
3. Bị động [Điệu Luật] của Kinaro: Tốc độ bay của Linh Điểu triệu hồi từ 1000 điều chỉnh lên thành 1400.
4. Kỹ năng 3 [Tri Mệnh Trận] của Aori: Giá trị tỷ lệ cơ bản của sát thương tổng kết mà kỹ năng 3 [Tri Mệnh Trận] gây ra mỗi giây từ 24%/27%/30%/33%/36% điều chỉnh lên thành 30%/34%/38%/42%/46%.
5. Kỹ năng cuối [Thiên Tường Hạc Trảm] của Ubume: Sát thương trảm kích từ 50/110/170 (+30% Tấn công thêm) điều chỉnh xuống còn 40/88/136 (+24% Tấn công thêm), sát thương lần trảm kích cuối từ 50/110/170 (+30% Tấn công thêm) (+10%/12,5%/15% HP đã mất của mục tiêu) điều chỉnh xuống còn 40/88/136 (+24% Tấn công thêm) (+8%/10%/12% HP đã mất của mục tiêu).
6. Kỹ năng 3 [Thập Thiện Nghiệp Đạo] của Sakra: Thời gian hồi từ 18/17,5/17/16,5/16s điều chỉnh lên thành 24/23/22/21/20s.
 
[Điều chỉnh chiến trường trong trận]
1. Điều chỉnh quy tắc phân phối EXP và Xu của Thức Thần đi rừng
Hiện tại, vì Thức Thần đi rừng đã trở thành giải pháp tối ưu để kiếm kinh tế trên đường ở đầu trận, khiến không gian phát huy của các đồng đội khác trong trận chiến đã bị hạn chế ở một mức độ nhất định, ảnh hưởng đến sự hòa hợp trong đội. Chúng tôi hy vọng có thể xây dựng một môi trường thi đấu mà các vị trí khác nhau đều có thể phát huy và hòa hợp với nhau, do đó chúng tôi đã thực hiện điều chỉnh nhất định đối với EXP và Xu mà Thức Thần đi rừng nhận được ở đầu trận. Để đền bù, chúng tôi đã điều chỉnh tăng nhẹ lợi ích Quái rừng ở đầu trận.
Thêm hạn chế Hàng Phục: Trong vòng 6 phút đầu tiên của trận đấu, nếu có Thức Thần đi rừng mang Hàng Phục ở gần khi đánh bại Lính, Thức Thần đi rừng sẽ không tham gia vào phân phối EXP và Xu của Lính đó mà nhận riêng 15% lợi ích EXP và Xu, Thức Thần trên đường nhận trọn vẹn lợi ích EXP và Xu. Thức Thần đường khác vẫn giữ nguyên quy tắc nhận kinh tế ban đầu. Khi tỷ lệ lợi ích Thức Thần đi rừng nhận được từ đường lính quá cao, Thức Thần đi rừng sẽ chỉ nhận được 15% lợi ích EXP và Xu từ đường lính.
Điều chỉnh EXP Quái rừng: Điều chỉnh tăng nhẹ EXP Quái rừng đầu trận.
2. Điều chỉnh Đồ săn, thêm tự động tăng cấp Hàng Phục
Chúng tôi thấy rằng lựa chọn trang bị đi rừng khá đơn giản, một số Thức Thần không phù hợp lắm với hiệu ứng của Đồ săn, đồng thời hiệu quả chi phí ở cuối trận cũng khá thấp. Nếu thay thành trang bị khác, hiệu ứng tiến hóa của Hàng Phục sẽ bị mất. Trong mùa đấu mới, chúng tôi sẽ xóa trang bị đi rừng, xóa Đồ săn cao cấp và trung cấp, đồng thời định vị Đồ săn thành trang bị ban đầu để chọn tăng cấp Hàng Phục. Sau khi thỏa mãn các điều kiện tiếp theo, hiệu ứng sẽ được giữ lại và xóa khỏi thanh trang bị. Chúng tôi hy vọng có thể giúp các Thức Thần đi rừng chọn được trang bị cốt lõi phù hợp với lối đánh của bản thân từ khá sớm và sẽ không hạn chế độ mạnh của Thức Thần đó ở giữa và cuối trận thông qua điều chỉnh này. Đồng thời, hiện tại hiệu ứng sau khi tiến hóa của Hàng Phục khá mạnh, thường cần giữ để dùng cho tranh đoạt Quái rừng lớn trung lập hoặc giáp lá cà, nên thường có những trường hợp thời gian hồi đã hoàn thành nhưng không thể sử dụng. Chúng tôi cũng đã thêm cho Hàng Phục hiệu ứng nạp năng lượng để giảm bớt hiện tượng này. Ngoài ra, chúng tôi đã điều chỉnh Kháng phép ban đầu của Quái rừng và sát thương lên Quái rừng của một số trang bị để đảm bảo tốc độ đi rừng của Thức Thần Đỡ đòn và Pháp sư sẽ không bị ảnh hưởng sau khi điều chỉnh.
Điều chỉnh Đồ săn: Xóa Đao Săn Bắt, Vô Tự Thương, Viêm Vương Thương, Ngự Thần Thương, Tu La Thương, Tụ Băng Ngọc Hưởng, Băng Nham Ngọc Hưởng, Phục Tà Ngọc Hưởng. Thêm Đao Săn Tụ Băng, Đao Săn Băng Nham, Đao Săn Phục Tà: Sau khi tiêu diệt 10 Quái rừng, Hàng Phục sẽ tự động tăng cấp thành [Hàng Phục Phụ Ma] tương ứng. Ngoài ra, trang bị này sẽ không chiếm dụng thanh trang bị nữa, nhưng hiệu ứng [Săn Bắt] vẫn sẽ giữ lại.
Điều chỉnh Hàng Phục: Có thể nạp năng lượng tối đa 2 tầng. Sau mỗi lần dùng sẽ có 10s thời gian hồi, thời gian nạp năng lượng là 40s
Điều chỉnh thuộc tính Quái rừng: Kháng phép của Quái rừng, Kỳ Lân, Quỷ Đèn Lồng giảm còn 0
Điều chỉnh trang bị: Sát thương hiệu ứng [Lửa Thiên] của Găng Tay Rogue và Trống Tì Sa lên Quái rừng từ 200% tăng lên 250%
3. Điều chỉnh lợi ích Quái rừng lớn trung lập
Hiện khi tiêu diệt Quái rừng lớn trung lập như Thủy Quái, Nghiệp Nguyên Hỏa... tuy có thể nhận một số lợi ích EXP, nhưng không có lợi ích về tiền bạc, dẫn đến cảm giác khi tiêu diệt Quái rừng lớn trung lập giống như một công việc, phải hy sinh tốc độ phát triển của bản thân để kiếm lợi ích cho cả đội. Trong lần điều chỉnh này, chúng tôi sẽ thêm lợi ích tiền bạc nhất định cho các Thức Thần tiêu diệt Quái rừng lớn trung lập, giúp tốc độ phát triển của Thức Thần này không bị ảnh hưởng.
Thêm: Khi đánh bại Nghiệp Nguyên Hỏa, Thủy Quái, Shinkiro, Cá nheo địa chấn, Thức Thần phe ta ở gần được chia đều 180 Xu
Điều chỉnh: Điều chỉnh giảm HP cơ bản và HP trưởng thành của Nghiệp Nguyên Hỏa
4. Điều chỉnh trang bị Ninja
Trong mùa đấu mới, chúng tôi cũng hy vọng sẽ thực hiện một số tối ưu hóa nhất định đối với tính dễ dùng và độ rõ ràng của trang bị Thức Thần Ninja.
Đầu tiên, trong số các trang bị Thức Thần Ninja, điều kiện kích hoạt của một số trang bị khá nghiêm ngặt, ví dụ như Vô Mộng Xích và Sâm La Vạn Tượng, chúng cần đánh thường để kích hoạt, cũng có nghĩa là Thức Thần Ninja mua 2 trang bị này sẽ cần đánh thường trước trong chiến đấu để kích hoạt giảm tốc, sau khi thực hiện liên chiêu, vẫn cần đánh thường thêm 1 lần trong lúc đối phương đang yếu máu mới được hưởng trọn vẹn lợi ích trang bị. Do đặc điểm của Thức Thần Ninja, thời gian chiến đấu của những Thức Thần này khá ngắn và liên chiêu của họ cũng không nhất định có nhiều lần đánh thường, điều này cũng khiến tỷ lệ sử dụng các trang bị này tương đối thấp hoặc chỉ phù hợp với số ít Thức Thần. Trong lần cập nhật này, chúng tôi sẽ điều chỉnh cách kích hoạt của một số trang bị, giúp chúng phù hợp với nhịp độ của Thức Thần Ninja hơn. Ngoài ra, trang bị sinh tồn của Thức Thần Ninja hiện phụ thuộc vào La Sát Chùy dùng chung với Thức Thần Samurai để chủ động thi triển miễn dịch khống chế trong chiến đấu. Tuy nhiên, đối với Thức Thần Ninja vốn yêu cầu về thời cơ và thao tác khá cao, yêu cầu về thời cơ chủ động thi triển miễn khống chế trong chiến đấu đang quá nghiêm ngặt. Chúng tôi cũng sẽ mang đến trang bị sinh tồn phù hợp hơn với Thức Thần Ninja trong lần cập nhật này.
Ngoài ra, hiệu suất của một số trang bị khi được kích hoạt hiện tại vẫn chưa đủ rõ ràng, khiến người dùng không thể phán đoán được hiệu ứng của trang bị nào đó đã được kích hoạt hay chưa. Chúng tôi hy vọng thông qua lần điều chỉnh này, hiệu suất của các hiệu ứng trang bị sẽ được cải thiện, tác dụng của trang bị có thể được cảm nhận rõ ràng hơn. Một mặt, chúng tôi sẽ tối ưu hóa chất lượng hiệu suất của các hiệu ứng, âm thanh, chữ nhảy... của trang bị. Mặt khác, chúng tôi nhận thấy rằng có sự trùng lặp nhất định trong hiệu ứng của một số trang bị và phản hồi chưa đủ rõ ràng, chẳng hạn như Vô Mộng Xích và Sâm La Vạn Tượng đã đề cập ở trên, đều có hiệu ứng giảm tốc và sát thương. Sau lần điều chỉnh này, Vô Mộng Xích sẽ mang lại hiệu ứng tăng tốc và giảm tốc rõ ràng hơn khi vào trận, trong khi Sâm La Vạn Tượng sẽ cung cấp sát thương cao thuần túy hơn. Một ví dụ khác là Lưỡi Kiếm Vô Hình, phản hồi hiệu ứng tăng tốc và Khiên được cung cấp khi tiêu diệt là tương đối trung bình. Chúng tôi cũng có kế hoạch nâng cấp nó lên thành hiệu ứng Ẩn Thân rõ ràng hơn để cung cấp lối thoát hoặc khả năng duy trì truy kích nhất định tốt hơn cho Thức Thần Ninja sau khi tiêu diệt.
1. Vô Mộng Xích: Điều chỉnh hiệu ứng
Cực Tâm: Mỗi giây tăng 4 điểm tốc chạy. Sau khi đạt 40 điểm, sát thương đánh thường hoặc kỹ năng lần tiếp theo của Thức Thần cận chiến sẽ gây 99% giảm tốc, duy trì 1,5s.Đối với những người mang theo Shikigami từ xa, hiệu ứng làm chậm sẽ giảm một nửa.
Tối ưu hóa hiệu suất: Tối ưu hóa hiệu suất sau đuôi khi tăng tốc chạy và phản hồi âm thanh chịu đòn
2. Sâm La Vạn Tượng: Điều chỉnh hiệu ứng
Tâm Nhãn: Khi gây sát thương đánh thường hoặc kỹ năng cho Thức Thần có HP thấp hơn 30% sẽ gây thêm 45 (+22*cấp hiện tại) điểm ST vật lý.(Hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt một lần mỗi 10 giây)
Tối ưu hóa hiệu suất: Tối ưu hóa hiệu ứng và phản hồi âm thanh chịu đòn
3. Lưỡi Kiếm Vô Hình: Điều chỉnh hiệu ứng
Quang Tập: Tham gia phong ấn Thức Thần phe địch, sẽ nhận được 50% hiệu ứng tăng tốc duy trì giảm dần và hiệu ứng Ẩn Thân, duy trì 1,5s. (Hiệu ứng này có 10s thời gian hồi)
4. Ám Nha Hoàng Tuyền: Tối ưu hóa hiệu suất chữ nhảy và phản hồi âm thanh của hiệu ứng Mất HP
5. Nguyệt Ảnh Phá Nhẫn: Thêm trang bị mới
Tổng giá: 2000
Ghép: Mảnh Đồng + Ám Không Xích + Súng Rồng
Thuộc tính cơ bản: +80 Lực công, +265 HP
Hiệu ứng trang bị:
Nguyệt Ảnh: Tăng 6% - 12% sát thương kỹ năng (đạt tối đa tại cấp 18)
Phá Nhẫn: Nhận 1 tầng Khiên có thể chống đỡ 1 lần kỹ năng của Thức Thần phe địch, nếu trong vòng 20s không chịu sát thương từ Thức Thần, Khiên này sẽ được làm mới
5. Điều chỉnh Thuật Pháp
Hiện Thuật Pháp cung cấp khá nhiều cơ chế, mặc dù việc mở khóa cấp có thể mang lại những cải tiến và thay đổi rõ ràng ở giữa và cuối trận, nhưng nó cũng khiến những thông tin cần theo dõi trở nên quá phức tạp, cần thường xuyên chú ý nhiều kỹ năng Thuật Pháp mà đối phương chọn. Ví dụ, khi đối mặt với đơn vị phe địch có Bộc phát lớn, thường cần theo dõi sát thương Bộc phát gây ra nhờ mang Bí Thuật-Báo Tập của đơn vị đó ở đầu trận, cũng cần theo dõi hiệu ứng Trảm Sát từ Bùa-Diệt của đơn vị đó trong giai đoạn cuối của trận đấu. Hy vọng trong lần điều chỉnh này, địa vị của Thuật Pháp chính sẽ được nâng lên, giúp Thuật Pháp chính có tác động rõ ràng hơn đến trận chiến và lối đánh của Thức Thần. Những Thuật Pháp khác vẫn sẽ ở vị trí Hỗ trợ, đóng vai trò bổ sung. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ hủy cơ chế mở khóa theo cấp hiện tại, lợi ích Thuật Pháp ban đầu được mở khóa ở giữa và cuối trận sẽ được giảm đi một cách hợp lý. Ví dụ: Điểm khiên của Thông Linh-Ô sẽ giảm xuống, mức tốc chạy và tình cảnh mà Bùa-Ngự Phong cung cấp trong chiến đấu đều sẽ bị hạn chế ở mức nhất định...
Điều chỉnh kết cấu Thuật Pháp: Xóa hạn chế cấp có hiệu lực
Thay đổi Thuật Pháp chính:
Bí Thuật-Báo Tập: Sát thương điều chỉnh thành 50 + 16*cấp hiện tại + 25% Phép thuật + 50% Tấn công thêm + 3% HP tối đa của mục tiêu.
Ngôn Linh-Tinh: Cộng dồn đạt 10 tầng sẽ tăng thêm 6% sát thương.
Bí Thuật-Tấn Pháp: Tăng tốc điều chỉnh thành 40 + 1%*cấp hiện tại, sau khi giảm dần sẽ điều chỉnh với tỷ lệ tương đương.
Triệu Hồi-Luyện Ngục: Sát thương điều chỉnh thành 30 + 10*cấp hiện tại + 20% Phép thuật + 40% Tấn công thêm, đồng thời hiện tại sẽ chỉ kích hoạt khi tấn công Thức Thần.
Ấn Chiêm Tinh: Sát thương và Khiên điều chỉnh thành 15 + 5*cấp hiện tại + 4% HP tối đa thêm.
Bảo Vệ Linh Ngư: Song kháng điều chỉnh thành 35 + 45% Song kháng thêm, sát thương điều chỉnh thành 10 + 10*cấp hiện tại.
Bí Thuật-Truy Đuổi: Tốc đánh điều chỉnh thành 60% + 4*cấp hiện tại.
Bùa-Diệt (Thêm): Tỷ lệ HP được kích hoạt điều chỉnh thành 6 - 8% (đạt tối đa tại cấp 18)
Thay đổi kỹ năng và thuộc tính Thuật Pháp, điều chỉnh độ mạnh:
Mục chọn kỹ năng Thuật Pháp điều chỉnh thành chọn 1 trong 3 Khí Hợp, Bí Thuật-Săn Ảnh, Điềm Báo-Ánh Sao; Chọn 1 trong 3 Bùa-Ngự Phong, Thông Linh-Ô, Thông Linh-Bướm Đêm; Chọn 1 trong 3 Điềm Báo-Trói Sao, Thông Linh-Thêm Mạng, Bí Thuật-Trừ Tà.
Thuộc tính điều chỉnh thành chọn 1 trong 3 HP, Giáp, Kháng phép; Chọn 1 trong 3 Thuộc Tính Chủ Yếu, Giáp, Kháng phép; Chọn 1 trong 3 Song Xuyên Trưởng Thành, Tốc đánh, Hồi trưởng thành.
Điềm Báo-Ánh Sao: Thời gian hồi từ 15s điều chỉnh lên thành 20s.
Bùa-Ngự Phong: Cảnh tăng tốc điều chỉnh thành trước trận chiến và sau khi vào chiến đấu 3s, mức tăng tốc điều chỉnh thành 30.
Thông Linh-Ô: Điểm Khiên từ 135 + 35% Phép thuật + 60% Tấn công thêm + 10 cấp điều chỉnh xuống còn 30 + 5*cấp hiện tại + 20% Phép thuật + 30% Tấn công thêm
Điềm Báo-Trói Sao: Sát thương điều chỉnh xuống còn 8*cấp hiện tại, thời gian giảm tốc điều chỉnh xuống còn 1s.
Thông Linh-Thêm Mạng: Mức tăng Hút HP điều chỉnh xuống còn 3% - 10%
Bí Thuật-Trừ Tà: Hiệu ứng điều chỉnh thành tăng sát thương gây cho Thức Thần có HP hiện tại lớn hơn bạn 3 - 9%, tăng mức Tăng sát thương dựa theo chênh lệch phần trăm HP hiện tại giữa hai bên, khi chênh lệch HP hiện tại lớn hơn 60% sẽ tăng tối đa đến 9%.
6. Điều chỉnh khác
Điều chỉnh tăng cấp hồi phục
Hiện tại, tăng cấp chỉ có hồi HP chứ không có hồi MP. Khi một số Thức Thần cấu máu phe địch trên đường, thường sẽ xảy ra vấn đề MP không đủ để áp chế đối phương. Chúng tôi cũng sẽ thêm lượng hồi MP nhất định vào tăng cấp hồi phục sau khi điều chỉnh.
Thêm: Trước khi đạt cấp 6 trong trận, tăng cấp hồi HP sẽ thêm hồi 36 - 56 điểm MP, tăng dần theo cấp, đạt cao nhất tại cấp 6.
Điều chỉnh Linh chú [Chữa Lành]
Hiệu ứng giảm thương và khả năng sinh tồn mà Linh chú Chữa Lành mang lại khá không ổn định và cũng không rõ ràng. Chúng tôi sẽ điều chỉnh tăng hồi HP của Chữa Lành và xóa hiệu ứng giảm thương của nó, khiến nó khi đối mặt với Thức Thần Xạ thủ, Pháp sư có thể cung cấp khả năng hồi phục ổn định hơn.
Điều chỉnh: Xóa hiệu ứng giảm 15% sát thương phải chịu trong vòng 3s sau khi dùng Chữa Lành, HP hồi từ 125 + 25*cấp hiện tại tăng đến 125 + 33*cấp hiện tại
 
[Điều chỉnh và tối ưu hóa]
1. Tối ưu hóa một số hiệu suất của giao diện thị giác chủ đề chuyên thuộc trong Bách Quỷ Dịch của Skin Xa Xỉ Quỷ Thiết [Thiên Khư-Vạn Nhẫn].
2. Thêm [Giới thiệu bản đồ] trong giao diện Đấu Tư Chất, tính năng này có thể giúp các Onmyoji hiểu nhanh về yếu tố và thông tin điều chỉnh mới nhất của bản đồ trong Bình An Kinh.
3. Bổ sung động tác Chọn của Thức Thần và Skin ra mắt trong thời gian từ 24/02/2023 - 28/04/2023. Do vấn đề về lịch trình của diễn viên lồng tiếng, lần này giọng nói tiếng Trung của Jinmenju, giọng nói tiếng Anh động tác Chọn [Trời Sao Mơ Ước] của Skin Kingyo tạm thời chưa hoàn thành thu âm. Sau này khi hoàn tất thu âm, chúng tôi sẽ nhanh chóng bổ sung và ra mắt.
4. Trong mùa đấu mới, chúng tôi đã kiểm tra và tối ưu hóa toàn diện hiệu ứng Ống kính dịch chuyển kỹ năng của tất cả Thức Thần. Đối với những Thức Thần vốn không có hiệu ứng Ống kính dịch chuyển kỹ năng, chúng tôi đều đã bổ sung hợp lý; Những Thức Thần đã có hiệu ứng Ống kính dịch chuyển sẽ tối ưu hóa thêm hiệu suất của hiệu ứng, khiến nó mượt mà và tự nhiên hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã khắc phục vấn đề rung bất thường của ống kính. Hy vọng thông qua lần điều chỉnh này, trải nghiệm dùng kỹ năng của các Onmyoji đại nhân sẽ được tối ưu hóa hơn nữa.
5. Khi chọn Linh chú trước trận đấu, thường sẽ xảy ra tình trạng Hàng Phục bị thay thế do thao tác sai khi áp dụng Bộ Đại Thần, từ đó ảnh hưởng đến trải nghiệm trận đấu. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh logic thay Linh chú: Nếu Onmyoji đại nhân là người chơi mang Hàng Phục duy nhất trong đội hiện tại thì khi áp dụng Bộ Đại Thần sẽ không thay thế Hàng Phục. Tiếp theo, để giải quyết tình trạng quên mang Hàng Phục, chúng tôi đã thêm tính năng tin khẩn “Hãy mang Hàng Phục!” ở giai đoạn chọn người để tiện nhắc nhở đồng đội. Cuối cùng, để giải quyết vấn đề quá nhiều Hàng Phục, chúng tôi sẽ đưa ra lời nhắc rõ ràng hơn cho những Thức Thần không ở vị trí đi rừng. Hy vọng qua lần thay đổi này có thể tối ưu hóa trải nghiệm chơi của các đại nhân một cách hiệu quả hơn!
6. Chúng tôi đã điều chỉnh cài đặt thói quen chọn địch của kỹ năng Dịch Chuyển. Trước đây, trong cài đặt Thi Phép chỉ có 2 mục là "Dịch chuyển về phe địch" và "Dịch chuyển về phía trước". Cài đặt đầu tiên thường gây phiền phức khi muốn tránh xa kẻ địch nhưng thực tế lại lao về phía kẻ địch. Cài đặt sau thường phát sinh vấn đề do thanh điều hướng bị lệch với vị trí của kẻ địch nên không thể dịch chuyển đến vị trí dự kiến. Để cải thiện tình trạng trên, chúng tôi đã thêm mục chọn "Chọn thông minh". Trong cài đặt này, nếu có mục tiêu phe địch trong phạm vi bán nguyệt trước mặt Thức Thần, sẽ mặc định dịch chuyển về hướng mục tiêu phe địch; Nếu không có mục tiêu phe địch trong phạm vi bán nguyệt trước mặt Thức Thần thì sẽ thi phép về hướng trước mặt. Các Onmyoji có thể cài đặt thói quen thi phép phù hợp nhất cho Thức Thần yêu thích của mình trong [Bị chiến]-[Trang đầu]-[Cài đặt làm phép].
 
[Điều chỉnh miễn phí hạn giờ]
Sẽ điều chỉnh Thức Thần miễn phí hạn giờ tuần này vào lúc 5 giờ sáng ngày thứ hai (16/10), Thức Thần miễn phí hạn giờ mới là Kubinashi, Hiyoribou, Aobozu, Hone Onna, Enenra, Kani Hime, Kyonshi Ani, Kamaitachi.
Onmyoji có [Phúc Thần Nguyệt Khế] có thêm Thức Thần miễn phí hạn giờ là Mannendake và Youko.
Trong đó Kyonshi Ani và Kamaitachi là Thức Thần có độ khó khá cao, Onmyoji có thời gian vào Bình An Kinh ít hơn 7 ngày sẽ không thể sử dụng miễn phí những Thức Thần này để chiến đấu.